Breaking News
Home / Business & Marketing / ซีอีโอ ซีเนกซ์ พร็อพเพอร์ตี้ และรุ่งกิจ เรียลเอสเตท เดินหน้าหนุนกระแสความยั่งยืนเต็มตัว

ซีอีโอ ซีเนกซ์ พร็อพเพอร์ตี้ และรุ่งกิจ เรียลเอสเตท เดินหน้าหนุนกระแสความยั่งยืนเต็มตัว


วรยุทธ กิตติอุดม ซีอีโอ บมจ.ซีเนกซ์ พร็อพเพอร์ตี้ และบจ.รุ่งกิจ เรียลเอสเตท เป็นอีกหนึ่งผู้ประกอบการรุ่นใหม่ของวงการอสังหาฯ ที่เดินหน้าหนุนกระแสความยั่งยืนเต็มตัว เมื่อถอดสูตรเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ หรือ SDGs นำมาจับใส่เต็มในโครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ตระกูล The Rux ของบริษัท อาทิ The Rux รามคำแหง-กรุงเทพกรีฑา และ The Rux รามอินทรา-จตุโชติ

รวมไปถึงพรีเมียมทาวน์โฮมอย่าง Zenex พหลโยธิน-รามอินทรา 5  ซึ่งมีทั้ง EV charger กระจกเขียวตัดแสงสะท้อนความร้อน ระแนงบังแดดแบบเปิดปิดได้ หรือแผง Solar Cell สำหรับไฟและเครื่องปรับอากาศในพื้นที่ส่วนกลางของหมู่บ้าน เป็นต้น ทั้งยังได้จัดกิจกรรม Limitless Zenex Party ขึ้นเป็นประจำ เพื่อส่งเสริมสุขภาพจิตและความเป็นอยู่ที่ดีของลูกบ้านและพนักงาน และยังสร้างรายได้ให้กับร้านค้าในชุมชนโดยรอบ วรยุทธยังให้ความสำคัญกับการพัฒนากระบวนการก่อสร้างที่ต้องได้คุณภาพที่ดียิ่งขึ้น ไปคู่กับการลดปริมาณขยะหน้างาน ลดมลภาวะทุกด้าน และลดระยะเวลาการก่อสร้างอีกด้วย

Check Also

“วัลยา จิราธิวัฒน์” CEO ไทยคนแรกคว้า ‘CEO of the Year

“วัลยา จิราธิวัฒน์” CEO ไทยคนแรกคว้า ‘CEO of the Year’ ย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำบนเวทีโลก พร้อม centralwOrld ที่สุดศูนย์การค้าแห่งปี! กับรางวัล ‘Mall of the Year’ รวมคว้า 3 รางวัลยิ่งใหญ่จาก Retail Asia Awards 2024