Breaking News
Home / Business & Marketing / “เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีม X อาฟเตอร์ ยู” สองเจ้าตลาดสุดตรีมผนึกกำลังปล่อยคอลแลบแห่งปี!เปิดตัว “เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน”

“เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีม X อาฟเตอร์ ยู” สองเจ้าตลาดสุดตรีมผนึกกำลังปล่อยคอลแลบแห่งปี!เปิดตัว “เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน”

เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีม แบรนด์ไอศกรีมที่ครองใจไอศกรีมเลิฟเว่อร์ชาวไทยมาอย่างยาวนาน ทุ่มงบ 100 ล้านบาท ผนึกกำลังจับมือกับอาฟเตอร์ ยู แบรนด์ขนมหวานชื่อดังสัญชาติไทยที่ทุกเพศทุกวัยชื่นชอบ พาทุกคนสุดตรีมไปอีกขั้นกับการคอลแลบสุดตรีมแห่งปีเป็นครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Extreme-licious เป็นคุณให้สุดตรีม กินคำไหนก็สุดตรีม” ออกไอศกรีมรสชาติใหม่ เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน เสิร์ฟเมนูขายดีอันดับหนึ่งของอาฟเตอร์ ยู มาในรูปแบบไอศกรีมโคน ด้วยรสสัมผัสที่หลากหลายตามแบบฉบับเนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ในโคนเดียว จะกินท่าไหนก็สุดตรีม

เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีม และ อาฟเตอร์ ยู แบรนด์ขวัญใจคนไทย ทั้งในด้านรสชาติความอร่อยของผลิตภัณฑ์ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่สนุกสนาน อีกทั้งยังมีสินค้าใหม่ ๆ ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อยและสร้างกระแสในท้องตลาดอยู่เสมอ โดยการผนึกกำลังในครั้งนี้เป็นอีกขั้นของนวัตกรรมความอร่อยสุดตรีมของเนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมนูระดับตำนานของอาฟเตอร์ ยู อย่าง ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ มาพัฒนาเป็นไอศกรีมเอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน ที่พร้อมสร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยเท็กซ์เจอร์ที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค ได้ในทุกสัมผัส ตั้งแต่คำแรกจนสุดปลายโคน ด้วยความอร่อยของไอศกรีมรสวานิลลาเนื้อเนียนนุ่มละมุนทุกสัมผัสตามแบบฉบับเนสท์เล่ และเพิ่มความสนุกด้วยชิ้น ชิบูย่า โทสต์ กรุบกรอบ หอมเนย เต็มคำ ท้อปด้วยซิกเนเจอร์เมเปิ้ลไซรัปสุดหอมหวานฉ่ำ และอยู่ทั่วในทุกอณูของไอศกรีมวานิลลาในโคนสีเหลืองทองเคลือบช็อกโกแลต ปิดท้ายด้วยช็อกโกแลตนักเก็ตสุดเข้มข้นท้ายโคน รวมออกมาเป็นไอศกรีมโคนที่อร่อยลงตัวแบบสุดตรีม ในราคาเพียง 40 บาท ถูกใจไอศกรีมเลิฟเว่อร์อย่างแน่นอน

นางสาวมณฑา คงเครือพันธุ์ ผู้อำนวยการธุรกิจไอศกรีม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า  “เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีม ทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท สำหรับการจับมือคอลแลบและเปิดตัว ‘เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน’ ในครั้งนี้ เราตั้งใจสร้างอิมแพคผ่านความสดใหม่ทั้งในด้านรสชาติและการนำเสนออย่างสนุกสุดตรีม ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวให้ทุกคนได้มาลิ้มลองรสชาติใหม่เป็นครั้งแรกที่ Extreme x After You Café เนรมิตพื้นที่ร้านด้วยการตกแต่งสุดพิเศษ พร้อมช่องทางการจัดจำหน่ายประเทศเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นทั่วไทย โดยเราเชื่อมั่นว่ากิจกรรมการตลาดในครั้งนี้ จะผลักดันการเติบโตมากกว่า  50 % ตลอดปี 2024 เป็นการตอกย้ำว่า เนสท์เล่ ไอศกรีม ยังคงมุ่งมั่นสร้างความสุข และสร้างประสบการณ์ความอร่อยให้กลุ่มผู้บริโภค ทุกเพศ ทุกวัย อย่างต่อเนื่อง”

กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทางแบรนด์อาฟเตอร์ ยู รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาคอลแลบกับทาง เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีม ด้วยภาพลักษณ์ของแบรนด์เราที่มีทั้งความสนุกสนานและจัดเต็มไปด้วยเมนูคุณภาพเหมือนกันอยู่แล้ว ยิ่งทำให้เป็นการคอลแลบที่สนุกและสุดตรีมมาก อีกทั้งต้องขอบคุณทางเนสท์เล่เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีมด้วย ที่เลือกแบรนด์สัญชาติไทยอย่างอาฟเตอร์ ยู และเมนูที่เราภูมิใจนำเสนอมาตลอดอย่าง ชิบูย่า ฮันนี่ โทสต์ มาทำเป็นไอศกรีมในรูปแบบโคนที่รสชาติคงเอกลักษณ์ของเราไว้ได้อย่างดี เมย์เชื่อว่า เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน จะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ของอาฟเตอร์ยู และ เนสท์เล่ ไอศกรีมได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถช่วยขยายกลุ่มเป้าหมายให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเราทั่วไทยได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย”

สำหรับกิจกรรม Extreme x After You Café ป็อปอัพบูธที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 – 9 มิถุนายน 2567 จัดเต็มประสบการณ์ทั้งโฟโต้บูธที่ผสานความเป็นเอ็กซ์ตรีมและอาฟเตอร์ ยู ออกมาอย่างสนุกสนาน รวมถึงกิจกรรม “แชะ แอนด์ แชร์” รับ เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าร้านอาฟเตอร์ ยู ที่รับประทานขนมและเครื่องดื่ม ครบ 300 บาท ก็สามารถรับ เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน กลับบ้านไปลองได้เช่นกัน ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์เชิญชวนวัยรุ่นและกลุ่มเป้าหมายให้ได้ลองสัมผัสความเอ็กซ์ตรีมแบบเต็มรูปแบบและเข้าถึงประสบการณ์ความอร่อยได้ก่อนใครภายในงาน โดยได้รับกระแสตอบรับและความสนใจจากเหล่าฟู้ดบล็อกเกอร์ และลูกค้าทั่วไปเป็นอย่างมาก

Check Also

“วัลยา จิราธิวัฒน์” CEO ไทยคนแรกคว้า ‘CEO of the Year

“วัลยา จิราธิวัฒน์” CEO ไทยคนแรกคว้า ‘CEO of the Year’ ย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำบนเวทีโลก พร้อม centralwOrld ที่สุดศูนย์การค้าแห่งปี! กับรางวัล ‘Mall of the Year’ รวมคว้า 3 รางวัลยิ่งใหญ่จาก Retail Asia Awards 2024