Breaking News
Home / Life / Entertainment / Netflix ประกาศเริ่มWAKE UP DEAD MAN: A KNIVES OUT MYSTERY

Netflix ประกาศเริ่มWAKE UP DEAD MAN: A KNIVES OUT MYSTERY

ทีมงาน Netflix ขออนุญาตอัปเดตว่าภาพยนตร์สืบสวนจาก Netflix เรื่อง WAKE UP DEAD MAN: A KNIVES OUT MYSTERY ได้เริ่มการถ่ายทำแล้ววันนี้ โดยไรอัน จอห์นสัน (Rian Johnson) ผู้กำกับและผู้เขียนบท ได้แง้มว่าทีมผู้สร้างนั้นโชคดีมากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รวมเอาทัพนักแสดงที่เป็นที่รักของผู้ชมทั่วโลกเอาไว้ และนักแสดงทุกคนก็มีเคมีและความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกันเสียด้วย! รับชมภาพแรกของนักสืบเบอนัวต์ บลองก์ผู้เป็นที่รักได้ที่นี่ และรอพบกับคดีลึกลับที่อันตรายที่สุดของเขาได้ในปี 2025 ที่ Netflix เท่านั้น!

รับชม MOTION ART

ดาวน์โหลด TITLE TREATMENT

กำกับ: Rian Johnson 

เขียนบท: Rian Johnson 

อำนวยการสร้าง: Ram Bergman, Rian Johnson

นักแสดง: Daniel Craig, Josh O’Connor, Glenn Close, Josh Brolin, Mila Kunis, Jeremy Renner, Kerry Washington, Andrew Scott, Cailee Spaeny, Daryl McCormack, Thomas Haden Church

Check Also

Prime Video เผยโฉมหน้า ทีมนักแสดงไทยตัวท็อปสายฮา เตรียมเสิร์ฟเสียงหัวเราะในรายการ LOL: Last One Laughing Thailand

Prime Videoเผยรายชื่อ 10 ดารานักแสดงไทยสายฮาระดับแนวหน้า ที่จะมาร่วมลงสนามประชันความตลก สะกิดต่อมขำกระตุกต่อมฮาของเพื่อนร่วมรายการโดยที่ห้ามหลุดยิ้มออกมาเสียเอง ในรายการ LOL: Last One Laughing Thailand หัวเราะทีหลังปังกว่า เรียลลิตี้ออริจินัลแนวคอเมดี้รูปแบบใหม่ซึ่งดัดแปลงจากรายการต้นฉบับชื่อดังของญี่ปุ่น โดยยกทัพเหล่าเอนเตอร์เทนเนอร์ตัวท็อปของวงการจากทุกย่านความตลก มารวมไว้ในรายการเดียว ได้แก่ เป็กกี้-ดรุณี สุทธิพิทักษ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, คิวเท ซิม (คิวเทโอปป้า), ติช่า-กันติชา ชุมมะ, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม, ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง, ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, บอล-ชัชชัย จำเนียรกุล (บอล เชิญยิ้ม) และ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์