Breaking News
Home / Life / TADA เปิดตัวบริการเรียกรถจักรยานยนต์ใหม่ เพิ่มทางเลือกด้านการเดินทางสำหรับลูกค้าชาวไทย

TADA เปิดตัวบริการเรียกรถจักรยานยนต์ใหม่ เพิ่มทางเลือกด้านการเดินทางสำหรับลูกค้าชาวไทย

TADA (ทาดา) แพลตฟอร์มเรียกรถที่ไม่คิดค่าคอมมิชชั่น ได้เพิ่มบริการเรียกรถจักรยานยนต์ผ่านแอปพลิเคชันเข้าสู่ช่องทางการให้บริการที่กำลังเติบโตของบริษัท เพื่อสร้างตัวเลือกการเดินทางรูปแบบใหม่ ๆ ในประเทศไทย

TADA Bike ช่วยให้ TADA ขยายความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการด้านการเดินทางที่มีคุณภาพและคุ้มค่าให้กับลูกค้าชาวไทยมากขึ้น โดยมีโปรโมชันพิเศษที่เสนอส่วนลด 20 บาท สำหรับ 8 ทริป [รหัสโปรโมชัน: BIKE160] บริการ TADA Bike เริ่มให้บริการหลังจากการเปิดตัว TADA อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อต้นปีนี้ ต่อด้วยการขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั้งกรุงเทพมหานครภายในระยะเวลาเพียงสองเดือน

ด้วยการขยายบริการไปยัง 5 จังหวัดใกล้เคียง ได้แก่ สมุทรปราการ ปทุมธานี นครปฐม สมุทรสาคร และนนทบุรี ซึ่งรวมเป็นพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ระบบขนส่งของ TADA ได้มอบความสะดวกสบาย และความน่าเชื่อถือที่เพิ่มขึ้นในการเดินทางให้แก่ลูกค้า

การเปิดตัวบริการเรียกรถจักรยานยนต์ครั้งนี้สานต่อแรงผลักดันดังกล่าว ด้วยการขยายเครือข่ายการขนส่งของ TADA พร้อมทั้งเพิ่มตัวเลือกการเดินทางให้กับผู้ใช้บริการชาวไทย

TADA ยังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในประเทศไทยด้วยรูปแบบที่ไม่คิดค่าคอมมิชชั่น สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการนำเสนอบริการที่เหมาะสมกับประเทศไทย ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ระยะยาวของ TADA ในการมอบคุณค่าเพิ่มให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารในประเทศไทย

คุณฌอน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ TADA กล่าวว่า “TADA มุ่งเน้นไปที่การสร้างโอกาสในการหารายได้เสริมให้แก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ชาวไทยมากขึ้น ด้วยนโยบายคอมมิชชั่น 0% ซึ่งเป็นรูปแบบที่ส่งผลกระทบเชิงบวกต่อผู้ขับขี่ที่มีรายได้ส่วนใหญ่มาจากค่าโดยสาร และนำไปสู่รายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด”

ผู้ใช้บริการสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TADA [ลิงก์] เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากการเปิดตัว TADA Bike และเริ่มต้นเรียกบริการรถจักรยานยนต์กับ TADA ได้แล้ววันนี้

Check Also

Prime Video เผยโฉมหน้า ทีมนักแสดงไทยตัวท็อปสายฮา เตรียมเสิร์ฟเสียงหัวเราะในรายการ LOL: Last One Laughing Thailand

Prime Videoเผยรายชื่อ 10 ดารานักแสดงไทยสายฮาระดับแนวหน้า ที่จะมาร่วมลงสนามประชันความตลก สะกิดต่อมขำกระตุกต่อมฮาของเพื่อนร่วมรายการโดยที่ห้ามหลุดยิ้มออกมาเสียเอง ในรายการ LOL: Last One Laughing Thailand หัวเราะทีหลังปังกว่า เรียลลิตี้ออริจินัลแนวคอเมดี้รูปแบบใหม่ซึ่งดัดแปลงจากรายการต้นฉบับชื่อดังของญี่ปุ่น โดยยกทัพเหล่าเอนเตอร์เทนเนอร์ตัวท็อปของวงการจากทุกย่านความตลก มารวมไว้ในรายการเดียว ได้แก่ เป็กกี้-ดรุณี สุทธิพิทักษ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, คิวเท ซิม (คิวเทโอปป้า), ติช่า-กันติชา ชุมมะ, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม, ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง, ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, บอล-ชัชชัย จำเนียรกุล (บอล เชิญยิ้ม) และ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์