Breaking News
Home / Tech Insight / Smart Phone / ซัมซุงชวนเป็นเจ้าของ The new Galaxy กลุ่มแรกของโลก พร้อมเตรียมพบกับงาน “Unfold Your Story” เผย “พับ” ครั้งใหม่พร้อมกัน 10 ก.ค.นี้

ซัมซุงชวนเป็นเจ้าของ The new Galaxy กลุ่มแรกของโลก พร้อมเตรียมพบกับงาน “Unfold Your Story” เผย “พับ” ครั้งใหม่พร้อมกัน 10 ก.ค.นี้


สาวกซัมซุง ไม่ควรพลาด! โค้งสุดท้ายที่จะได้เป็นเจ้าของ The new Galaxy กลุ่มแรกของโลกก่อนใคร และพบกับงานอีเว้นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Unfold your story” เผย “พับ” ครั้งใหม่กับเหล่า KOLs #คนที่พับ จากทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต, พี่จอง – คัลแลน, เต ตะวัน – นิว ฐิติภูมิ, เนเน่ พรนับพัน, มีน นิชคุณ – ปิง กฤตนัน, เจเจ กฤษณภูมิ, ก้อย อรัชพร และอีกมากมาย 

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จอีกก้าวสำคัญของ Galaxy AI ในการเดินทางเข้าสู่ยุคต่อไปของสมาร์ทโฟน AI พับได้อย่างเหนือระดับ ชมสดพร้อมกันวันพุธที่ 10 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.00 น. ได้ที่ https://www.facebook.com/SamsungThailand

อย่าลืม! ลงทะเบียนเป็นเจ้าของ The new Galaxy กลุ่มแรกของโลก ครอบครองและสัมผัส “พับครั้งใหม่” ก่อนใครพร้อมรับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ 

  • ฟรี Samsung Care+ 1 ปี ประกันจอแตก และ อุบัติเหตุ มูลค่าสูงสุด 10,490.- (เฉพาะ Pre-order)
  • ลดเพิ่มสูงสุด 10,000.- จากเก่าแลกใหม่ และ ใช้โค้ดเพิ่ม (เฉพาะ Pre-order)
  • ฟรี Power Adapter 25W มูลค่า 490.- (เฉพาะผู้ลงทะเบียน และ Pre-order)

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://smsng.store/samsung_galaxy_handraiser  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 ก.ค. 67 ภายในเวลา 19.59 น. เท่านั้น!

Check Also

OPPO Reno12 5G และ OPPO Reno12 Pro 5G เปิดตัวอัปเดตซอฟต์แวร์ใหม่ พร้อมใช้งานฟีเจอร์ AI Best Face ภาพเสียซ่อมได้ในคลิกเดียว มอบประสบการณ์ใช้งาน AI ที่ดียิ่งขึ้น

OPPO เปิดตัวการอัปเดตซอฟต์แวร์ OTA สำหรับ OPPO AI Phone อย่าง OPPO Reno12 5G และ OPPO Reno12 Pro 5G สมาร์ตโฟน AI เครื่องแรก ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ในราคาระดับกลาง พร้อมใช้งานฟีเจอร์ AI อย่าง AI Best Face ซ่อมรูปพังให้ปังได้ในคลิกเดียว ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน เป็นต้นไป