Breaking News
Home / Tech Insight / Smart Phone / ซัมซุงจัดใหญ่! เปิดตัว Galaxy Z Series ใหม่ล่าสุด 

ซัมซุงจัดใหญ่! เปิดตัว Galaxy Z Series ใหม่ล่าสุด 

ซัมซุง เปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนจอพับในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมชวนก้าวเข้าสู่มิติใหม่ไปกับ Galaxy Z ซีรีส์ล่าสุด Galaxy Z Fold6 และ Galaxy Z Flip6 ที่มาพร้อมกับสุดยอด Galaxy AI ที่พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น พร้อมยกทัพศิลปินดาราร่วมงานอย่างคับคั่ง นำโดย ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต, จอง – คัลแลน, เต ตะวัน – นิว ฐิติภูมิ, เนเน่ พรนับพัน, มีน นิชคุณ – ปิง กฤตนัน, เจเจ กฤษณภูมิ, ก้อย อรัชพร และอีกมากมาย 

ซัมซุง ได้สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่เนรมิต Sphere Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้า Emsphere จัดงาน “Unfold You Story” ปาร์ตี้สุดเก๋ที่ชวนก้าวเข้าสู่มิติใหม่ของสมาร์ทโฟนจอพับ โดยภายในงานได้สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่สมกับการรอคอยของแฟนคลับ เปิดตัว Galaxy Z Series ที่ได้ยกระดับการใช้งานสมาร์ทโฟนจอพับ อย่าง Galaxy Z Fold6 และ Galaxy Z Flip6 โดยมี คุณมาร์ค คิม ประธานองค์กร ธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วยโชว์สุดพิเศษจากกองทัพศิลปินดาราเซเลบริตี้ชื่อดัง ได้แก่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต, พี่จอง – คัลแลน, เต ตะวัน – นิว ฐิติภูมิ และเนเน่ พรนับพัน ที่ได้ร่วมสร้างสีสันความสนุกพร้อมมอบประสบการณ์ “พับครั้งใหม่” สุดยิ่งใหญ่ ผ่านฟีเจอร์สุดล้ำ 

Galaxy Z Flip6 มาพร้อมกับด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ และฟีเจอร์ Galaxy AI ใหม่ ที่จัดมาเต็ม ๆ ไม่ว่าจะเป็น Portrait studio เปลี่ยนภาพถ่ายบุคคลให้เก๋ขึ้นด้วยคลิกเดียว gen ภาพได้หลากหลายสไตล์ และอัปเกรดกล้องเป็น 50 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพชัดแม้ในที่แสงน้อย มาพร้อม ProVisual AI Engine ปรับภาพถ่ายให้คมชัดกว่าเดิม 

ในขณะที่ Galaxy Z Fold6 ใหม่ มาพร้อมกับดีไซน์ที่บางเบาแต่ทรงพลัง ด้วยจอใหญ่พับได้ขนาด 7.6 นิ้ว มาพร้อม Galaxy AI – All in one จบทุกงานได้ในเครื่องเดียว ทำให้การทำงานและความบันเทิงเป็นเรื่องง่าย กับฟีเจอร์ Galaxy AI อย่าง Sketch to Image ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ภาพวาดจากสเก็ตช์ง่าย ๆ ด้วย AI  ในขณะที่ Composer ช่วยในการเขียนข้อความ อีเมล และเอกสารต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่โดดเด่น ได้แก่ Interpreter ใหม่ พูดปุ๊บ แปลปั๊บ ผ่าน 2 จอ ทั้งจอด้านในและด้านนอก เพียงแค่พับและตั้งวาง แปลเรียลไทม์ได้มากถึง 16 ภาษา พร้อมกับความว้าว Galaxy AI วาดรูป พร้อมเสกรูปให้ปั๊ป และฟีเจอร์ AI อื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยให้การทำงาน การเรียน และการใช้ชีวิตประจำวันเป็นเรื่องง่ายและสมาร์ทขึ้น นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้พัฒนาโครงสร้างดีไซน์ใหม่ที่แข็งแรงทนทานยิ่งขึ้น พร้อมหน่วยประมวลผลที่เร็วแรงขึ้น ทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนจอพับเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง

โดยใน Galaxy Z Fold6 มีสี Silver Shadow, Pink และ Navy ส่วน Galaxy Z Flip6 มีสี Silver Shadow, Yellow, Blue และ Mint  นอกจากนี้ยังมีสีพิเศษที่วางจำหน่ายเฉพาะออนไลน์เท่านั้น ได้แก่ Galaxy Z Flip6 มี Crafted Black, White, Peach และสีพิเศษของ Galaxy Z Fold6 ได้แก่ Crafted Black, White 

ราคาของ Galaxy Z Flip6 ความจุ 256GB ราคา 42,900 บาท, ความจุ 512GB ราคา 47,900 บาท และราคาของ Galaxy Z Fold6 ความจุ 256GB ราคา 63,900 บาท, ความจุ 512GB ราคา 68,900 บาท และความจุ 1TB ราคา 78,900 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจ Galaxy Z Fold6 และ Galaxy Z Flip6 สามารถลงทะเบียนพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ ถึงวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 พร้อมรับสิทธิพิเศษ 3 ต่อช่วงพรีออเดอร์เท่านั้น 

  • ต่อที่ 1: รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 7,000 บาท เมื่อนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ามาแลก 
  • ต่อที่ 2: รับส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท 
  • ต่อที่ 3: รับฟรี Samsung Care+ ประกันอุบัติเหตุ 1 ปี 

Check Also

OPPO Reno12 5G และ OPPO Reno12 Pro 5G เปิดตัวอัปเดตซอฟต์แวร์ใหม่ พร้อมใช้งานฟีเจอร์ AI Best Face ภาพเสียซ่อมได้ในคลิกเดียว มอบประสบการณ์ใช้งาน AI ที่ดียิ่งขึ้น

OPPO เปิดตัวการอัปเดตซอฟต์แวร์ OTA สำหรับ OPPO AI Phone อย่าง OPPO Reno12 5G และ OPPO Reno12 Pro 5G สมาร์ตโฟน AI เครื่องแรก ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ในราคาระดับกลาง พร้อมใช้งานฟีเจอร์ AI อย่าง AI Best Face ซ่อมรูปพังให้ปังได้ในคลิกเดียว ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน เป็นต้นไป