Breaking News
Home / Life / Entertainment / กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ต่อยอดความสำเร็จของ “สืบสันดาน” กับซีรีส์แซฟฟิก (Sapphic) เรื่องแรกของค่าย “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” สู่สายตาผู้ชมไทยและทั่วโลก 3 กันยายนนี้ 

กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ต่อยอดความสำเร็จของ “สืบสันดาน” กับซีรีส์แซฟฟิก (Sapphic) เรื่องแรกของค่าย “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” สู่สายตาผู้ชมไทยและทั่วโลก 3 กันยายนนี้ 

กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ผู้ให้บริการและผลิตคอนเทนต์ไทยมาตรฐานสากล เตรียมต่อยอดความสำเร็จอย่างท้วมท้นของซีรีส์ “สืบสันดาน” ที่ครองอันดับ 1 ซีรีส์ภาษาต่างประเทศที่มียอดผู้ชมสูงสุดทั่วโลก กับซีรีส์แนวใหม่ “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” ที่เตรียมออกอากาศ 2 แพลตฟอร์ม ให้ชมได้ทั่วโลก

“Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series”ถือเป็นครั้งแรกของ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส กับการผลิตซีรีส์แซฟฟิก (Sapphic) โดยผู้กำกับ โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์ จาก “The Up Rank อาชญาเกม” ในซีรีส์รัก-แฟนตาซี ดัดแปลงจากนิยายโรแมนติกชื่อดังของ Zezeho ที่ตีพิมพ์มาแล้วทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ 

“Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” เล่าเรื่องราวของ “จัตวา” สาวน้อยผู้มีพลังวิเศษหยุดและย้อนเวลาได้ ที่ได้พบกับ “โฟร์” รุ่นพี่ปีสี่ในรั้วมหาวิทยาลัยเดียวกัน ผู้ได้รับเสียงร่ำลือว่าเป็นมือตบตัวฉกาจ และนิสัยเลวร้ายไม่น่าคบสุดๆ ที่น้องสาวของเธอ “วีวี่” ได้นิมิตรทำนายเอาไว้ว่าเป็นเนื้อคู่ของเธอ แต่ทว่าหากจัตวาและโฟร์ได้รักกัน เธอจะต้องสูญเสียวีวี่น้องสาวของเธอทุกครั้ง กลายเป็นชะตากรรมของจัตวา ที่จะรักษาไว้ทั้งคนรักและน้องสาว เธอจะใช้พลังวิเศษนี้โกงโชคชะตาได้หรือไม่

และจากความสำเร็จของซีรีส์ “สืบสันดาน” ทำให้ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ไม่รอช้า ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ให้ผู้ชมทั่วโลก โดย “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” จะออกอากาศในไทยทางช่อง 3HD และในรูปแบบสตรีมมิ่งทั้งในไทยและทั่วโลกกว่า 190 ประเทศทาง Netflix

       ติดตามชม “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” ทุกวันอังคาร เวลา 22:30 น. ทางช่อง 3HD (ประเทศไทย) และสตรีมมิ่งทั่วโลกทาง Netflix เวลา 24:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เริ่มตอนแรก อังคารที่ 3 กันยายน นี้

Check Also

OPPO ผนึกพันธมิตร UEFA ต่อสัญญาอีกสามฤดูกาล

OPPO ประกาศต่อสัญญาพันธมิตรกับสหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรป (UEFA) อีกสามฤดูกาล ครอบคลุมการแข่งขันหลายรายการของ UEFA ทั้ง UEFA Champions League, UEFA Super Cup, รอบชิงชนะเลิศ UEFA Futsal Champions League และรอบชิงชนะเลิศ UEFA Youth League โดยอาศัยความร่วมมือในสองฤดูกาลที่ผ่านมา OPPO จะยังคงใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในสมาร์ตโฟน หูฟัง และสมาร์ตวอทช์ เพื่อช่วยให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับการแข่งขันฟุตบอลมากขึ้น และมอบประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมร่วมกับ UEFA