Breaking News
Home / Business & Marketing / ไลโอ เข้ารับรางวัล Thailand Trust Mark

ไลโอ เข้ารับรางวัล Thailand Trust Mark

สมกับเป็นแบรนด์ที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง และพร้อมเข้าใจผู้บริโภคไทยที่มองหา โปรดักส์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะคุณภาพ ล่าสุด นพรัตน์ มาลัยวงค์ ผู้บริหารหญิงคนเก่งแห่ง 88(ไทยแลนด์) เข้ารับรางวัล Thailand Trust Mark (T Mark) ประจำปี 2567 จากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์

ในฐานะแบรนด์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล ดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม การปฏิบัติต่อแรงงานอย่างเป็นธรรม และการรับผิดชอบต่อสังคม สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของแบรนด์ “ไลโอ” ในการผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐานพร้อมออกสู่เวทีตลาดโลก

Check Also

“ชาร์จสปอต” ผู้ให้บริการเช่าพาวเวอร์แบงก์แบบ On-the Go จับมือ “เซเว่น อีเลฟเว่น” อำนวยความสะดวกลูกค้า ‘ชาร์จที่ไหนก็ได้ คืนที่ไหนก็ได้’

ชาร์จสปอต ประเทศไทย จับมือ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ นำโดยคณะผู้บริหาร คุณเพ็ญน้อย อุบลวัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ ร่วมเปิดตัวบริการให้เช่ายืมพาวเวอร์แบงก์เคลื่อนที่รูปแบบ On-the Go ที่มีจุดเด่น ‘ชาร์จที่ไหนก็ได้ คืนที่ไหนก็ได้’ ในราคาประหยัด และชาร์จได้ทุกรูปแบบ ภายในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ตลอด 24 ชั่วโมง