Breaking News
Home / Life / Entertainment / กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ สำนักงานศิลปกรรมร่วมสมัย และ บริษัท แรอาร์ต จำกัด จัดงานนิทรรศการชุดศิลปะภาพวาด ผลงานของ ดร.ยู่ฮัว โซ่วจือ หวัง

กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ สำนักงานศิลปกรรมร่วมสมัย และ บริษัท แรอาร์ต จำกัด จัดงานนิทรรศการชุดศิลปะภาพวาด ผลงานของ ดร.ยู่ฮัว โซ่วจือ หวัง

ดร.ยู่ฮัว โซ่วจือ หวัง (Dr.Yuhua Shouzhi Wang) ศิลปินผู้มีชื่อเสียงและได้รับยกย่องเป็นศาสตราจารย์แห่งจิตกรรมโดยแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นภาพสีน้ำมันของตะวันตก หรือแนวภาพวาดน้ำหมึกของตะวันออก

โดยภายในงานได้มีการจัดแสดงผลงานทางศิลปะของ ดร.ยู่ฮัว โซ่วจือ หวัง มากมาย อาทิ ผลงานบ้านโบราณบนเนินเขา, หมู่บ้านชาวประมงในหุบเขาข้างทะเลสาบ, ปราสาทโบราณ, ดอกทานตะวัน, ชมดอกโบตั๋นผลไม้ในตะกร้าไม้ไผ่, ดอกเบญจมาศสีชมพู, มีรสชาติ, ทับทิม, จิตวิญญาณ เสน่ห์ฤดูใบไม้ร่วง, บริสุทธิ์ผุดผ่อง เป็นต้น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงลายน้ำหมึกที่เป็นธรรมชาติ สดใสมชีวิตชีวา มองแล้วสบายตา เปี่ยมไปด้วยพลังและมนต์เสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์

โดยงานนิทรรศการครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-27 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ณ เวิร์คช็อป 2 (ชั้น2) หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน

Check Also

บลิ้งค์ไทยสุดฟิน “ลิซ่า” สาดความน่ารักดับร้อน ในงาน LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney พร้อมเซอร์ไพรส์สุดซึ้งสมความคิดถึง

บลิ้งค์ หลายคนอาจจะคงยังฟินและอินค้างกับซุปตาร์ระดับโลกคนโปรดอย่าง “ลิซ่า แบล็กพิงก์” จากงาน LISA FAN MEET-UP: Ease Every Moment with TrueMoney กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก ทรูมันนี่ แอปการเงินที่มีบริการครอบคลุมทั้งใช้จ่าย ออม ลงทุน ที่ได้ชวนแฟน ๆ 2,500  คน สัมผัสกับความน่ารักของลิซ่าและสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันให้ใจพองโตและกรี๊ดสนั่นลั่น True Icon Hall ชั้น 7 Icon Siam เมื่อเร็วๆ นี้