Breaking News
Home / Tech Insight / ยิบอินซอย แสดงศักยภาพ คว้ารางวัล ‘Partner Expertise Digital Transformation Award’ จาก VMware

ยิบอินซอย แสดงศักยภาพ คว้ารางวัล ‘Partner Expertise Digital Transformation Award’ จาก VMware

บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นส์และเทคโนโลยีอย่างครบวงจร ได้รับรางวัล “Partner Expertise Digital Transformation Award” ประจำปี 2020 จาก บริษัท วีเอ็มแวร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีนายสุภัค ลายเลิศ กรรมการอำนวยการและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด นำทัพเข้ารับรางวัล

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท ยิบอินซอย จำกัด แสดงศักยภาพในการนำ Digital Technology มาพัฒนา Solutions เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทำให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างเท่าทันเทคโนโลยี และมีความเชี่ยวชาญในการส่งมอบ VMware Solutions ซึ่งสามารถรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคต และความท้าท้ายที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยทีมงานผู้มากประสบการณ์ที่มุ่งมั่นในการเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างสม่ำเสมอ เพื่อรองรับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่แปรเปลี่ยน

Check Also

Synology ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร

โซลูชันการปกป้องข้อมูลของ Synology มีองค์ประกอบสำคัญเพื่อช่วยองค์กรในการต่อสู้กับแรนซัมแวร์ ช่วยปกป้องข้อมูลองค์กร รับประกันความปลอดภัยของการสำรองข้อมูล และอำนวยความสะดวกในการกู้คืนข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ โดยสร้างโซลูชันการปกป้องข้อมูลที่ครอบคลุมสำหรับธุรกิจ