Breaking News
Home / Life / การ์มิน” ส่งแคมเปญ “FROM ZERO TO HERO” ลุยโค้งสุดท้าย ปลุกสปิริตคนไทยพิชิตเป้าหมายก่อนปิดปี 64

การ์มิน” ส่งแคมเปญ “FROM ZERO TO HERO” ลุยโค้งสุดท้าย ปลุกสปิริตคนไทยพิชิตเป้าหมายก่อนปิดปี 64

การ์มิน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก ภายใต้แบรนด์แท็กไลน์ Beat Yesterday หรือ“การเอาชนะเมื่อวาน” ส่งแคมเปญ “FROM ZERO TO HERO” เพื่อปลุกสปิริตให้คนไทยในช่วงเวลาที่หมดไฟ ให้สามารถเดินหน้าพิชิตเป้าหมายก่อนปิดปี 64 ผ่าน 2 กิจกรรมหลัก

1) เปิดตัวหนังสั้นความยาว 8.25 นาที ที่ร้อยเรียงเรื่องราวจุดสตาร์ทที่ไม่ได้เริ่มจาก ‘หนึ่ง’ แต่เริ่มจาก “ศูนย์” ของ 4 ฮีโร่ผู้สร้างแรงบันดาลใจในแบบของตัวเอง ได้แก่ บอย – อริย์ธัช (พีระสิฐ) พลตาล นักร้องนำชื่อดังจากวงโลโมโซนิก หนุ่ม – เกียรติคุณ เยาวรัตน์ เจ้าของเพจ Runner’s Journey เอ๋ ​– พิชชานันท์ มหาโชติ หญิงไทยคนแรกที่พิชิต UTMB สนามวิ่งเทรลมหาโหด และ สวัสดิ์ – สวัสดิ์ กันยา หรือที่รู้จักกันในนาม “เจ๊มุกซักรีด” มือรับจ้างซักรีดที่พบความสุขอยู่หลังเส้นชัย พร้อม 2) เปิดพื้นที่บนโซเชียลมีเดียเชิญชวนคนรุ่นใหม่ร่วมแบ่งปัน “ฮีโร่ สตอรี่ เพื่อเป็นพลังบวกส่งต่อให้คนในสังคม

Check Also

สรุป 5 วิธี ใช้ LINE ให้ปลอดภัยฉบับวัยเก๋า รู้ไว้ห่างไกลภัยออนไลน์

กลโกงและภัยออนไลน์ในรูปแบบใหม่เกิดขึ้นได้ทุกวัน เพื่อป้องกันไม่ให้ใครต้องตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ LINE ประเทศไทย จึงร่วมมือกับ YoungHappy คอมมูนิตี้ผู้สูงวัย   สร้างโลกดิจิทัลที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน จัดกิจกรรม “LINE Connect Day Smart Senior - ชวนวัยเก๋าเรียนรู้ใช้ LINE ให้สนุกและปลอดภัย” ส่งต่อความรู้และสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องให้รู้เท่าทันกลโกงมิจฉาชีพ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ใช้สูงวัยที่มีความเสี่ยงตกเป็นเหยื่อภัยออนไลน์ได้ง่าย ด้วย 5 เทคนิคดี ๆ ใช้ LINE อย่างไรให้ปลอดภัยในทุกวัน