Breaking News
Home / Life / การ์มิน” ส่งแคมเปญ “FROM ZERO TO HERO” ลุยโค้งสุดท้าย ปลุกสปิริตคนไทยพิชิตเป้าหมายก่อนปิดปี 64

การ์มิน” ส่งแคมเปญ “FROM ZERO TO HERO” ลุยโค้งสุดท้าย ปลุกสปิริตคนไทยพิชิตเป้าหมายก่อนปิดปี 64

การ์มิน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก ภายใต้แบรนด์แท็กไลน์ Beat Yesterday หรือ“การเอาชนะเมื่อวาน” ส่งแคมเปญ “FROM ZERO TO HERO” เพื่อปลุกสปิริตให้คนไทยในช่วงเวลาที่หมดไฟ ให้สามารถเดินหน้าพิชิตเป้าหมายก่อนปิดปี 64 ผ่าน 2 กิจกรรมหลัก

1) เปิดตัวหนังสั้นความยาว 8.25 นาที ที่ร้อยเรียงเรื่องราวจุดสตาร์ทที่ไม่ได้เริ่มจาก ‘หนึ่ง’ แต่เริ่มจาก “ศูนย์” ของ 4 ฮีโร่ผู้สร้างแรงบันดาลใจในแบบของตัวเอง ได้แก่ บอย – อริย์ธัช (พีระสิฐ) พลตาล นักร้องนำชื่อดังจากวงโลโมโซนิก หนุ่ม – เกียรติคุณ เยาวรัตน์ เจ้าของเพจ Runner’s Journey เอ๋ ​– พิชชานันท์ มหาโชติ หญิงไทยคนแรกที่พิชิต UTMB สนามวิ่งเทรลมหาโหด และ สวัสดิ์ – สวัสดิ์ กันยา หรือที่รู้จักกันในนาม “เจ๊มุกซักรีด” มือรับจ้างซักรีดที่พบความสุขอยู่หลังเส้นชัย พร้อม 2) เปิดพื้นที่บนโซเชียลมีเดียเชิญชวนคนรุ่นใหม่ร่วมแบ่งปัน “ฮีโร่ สตอรี่ เพื่อเป็นพลังบวกส่งต่อให้คนในสังคม

Check Also

Netflixเผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ของภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) 

Netflix ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ของ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับโลกที่แบ่งระหว่างมนุษย์กับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI)  และชะตากรรมของมนุษยชาติกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย