Breaking News
Home / Uncategorized / ซีกัล”เปิดตัวกระทะย่างบาร์บีคิว ฮีทบูสเตอร์เอาใจสายปิ้งย่าง 

ซีกัล”เปิดตัวกระทะย่างบาร์บีคิว ฮีทบูสเตอร์เอาใจสายปิ้งย่าง 

ท่ามกลางยุคโควิด 19 ทุกคนต้องปรับพฤติกรรมเป็นแบบ New Normal ลดระยะห่างทางสังคมและรับประทานอาหารที่บ้านให้มากขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่เชื้อ แต่ว่าจะยอมให้เรื่องแบบนี้ทำให้การกินหมูกระทะหยุดชะงักคงไม่ได้ ถ้าการออกไปกินหมูกระทะข้างนอกเป็นเรื่องยาก ก็ต้องซื้อกระทะมาทำกินเองเสียเลย ด้วยกระทะย่างบาร์บีคิว ฮีทบูสเตอร์ ที่เรียกได้ว่า “ย่างไม่สะดุด กินไม่หยุดแบบ Nonstop” โดยบริษัทไทยสเตนเลสสตีล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องครัวสเตนเลสสตีลและนอนสติ๊กคุณภาพ ตรา “ซีกัล”

กระทะย่างบาร์บีคิว ฮีทบูสเตอร์ มีจุดเด่นคือ ย่างเร็ว ร้อนไว สุกทันใจ ด้วยเทคโนโลยี Heat Booster เสริมครีบ เพิ่มพื้นที่รับความร้อนมากถึง +65% นอกจากนี้ยังมีการเสริมความทนทานให้ถาดย่าง โดยสารเคลือบคุณภาพสูง CERAMIC FUSION ที่สามารถทนความร้อนได้สูงถึง 450 ⁰C ไม่เพียงเท่านั้นตัวกระทะถูกออกแบบโดยคำนึกถึงการใช้งานของลูกค้าเป็นหลัก ถาดย่างสามารถเปลี่ยนได้ ทำให้ย่างได้อย่างต่อเนื่อง นานขนาดไหนก็ไม่หวั่น อีกทั้งยังมีช่องน้ำซุปกว้าง ตักสะดวก ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ซีกัลมุ่งพัฒนาเพื่อความสุขของลูกค้า

Check Also

“กรุงไทย” มอบเงินบริจาค รพ.ขอนแก่น ในโอกาสครบรอบ 58 ปีธนาคาร

นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย มอบเงินบริจาคจำนวน 2,630,324 บาท เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลขอนแก่น โดยมีนายแพทย์ปกรณ์ นาระคล รองผู้อำนวยการภารกิจด้านพัฒนาระบบบริการและสนับสนุนบริการสุขภาพ เป็นผู้รับมอบ ณ ห้องประชุมสุจินต์ ผลากรกุล อาคารเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา