Breaking News
Home / Business & Marketing / ช้อปปี้ชูโปรแกรมใหม่ “Shop Safe with Shopee ช้อปปลอดภัยกับช้อปปี้”ดูแลผู้ใช้งานช้อปออนไลน์ได้อย่างสบายใจ

ช้อปปี้ชูโปรแกรมใหม่ “Shop Safe with Shopee ช้อปปลอดภัยกับช้อปปี้”ดูแลผู้ใช้งานช้อปออนไลน์ได้อย่างสบายใจ

‘ช้อปปี้’ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันชูโปรแกรมล่าสุด เพื่อคุ้มครองผู้ใช้งาน ‘Shop Safe with Shopee ช้อปปลอดภัยกับช้อปปี้’ มุ่งจัดการกับข้อกังวลของการ
ช้อปปิ้ออนไลน์ เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น พร้อมส่งแคมเปญ #ช้อปปี้เตือนภัยไซเบอร์ กระตุ้นภาคสังคมรู้ทันภัยอาชญกรรมออนไลน์

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “อีคอมเมิร์ซกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเรา ความปลอดภัยจึงกลายเป็นมาตรฐานสำคัญสำหรับนักช้อปชาวไทย ‘Shop Safe with Shopee ช้อปปลอดภัยกับช้อปปี้’ พัฒนาขึ้นจากความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสภาพแวดล้อมของแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ปลอดภัยและไว้วางใจได้ ให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายสามารถทำธุรกรรมได้อย่างสบายใจ และได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่สะดวกสบาย ปลอดภัย ไร้กังวล”

โปรแกรมใหม่ ‘Shop Safe with Shopee ช้อปปลอดภัยกับช้อปปี้’

โปรแกรม Shop Safe with Shopee คือความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานช้อปปี้ ด้วยการคุ้มครองในทุกการช้อปออนไลน์ให้มีความปลอดภัย ไร้กังวล เสริมความมั่นใจในการทำธุรกรรมซื้อ-ขาย ผ่านฟีเจอร์ไฮไลท์ของช้อปปี้ ได้แก่

● ช้อปปี้การันตี ให้ผู้ใช้งานช้อปอย่างมั่นใจ ด้วยระบบช่วยคุ้มครองทุกการสั่งซื้อ โดยชะลอการชำระเงินไปยังผู้ขาย เพื่อป้องกันข้อผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างการสั่งซื้อและมีผลกับทุกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ ให้ได้รับสินค้าที่ถูกต้อง หรือได้รับ
เงินคืนทุกบาททุกสตางค์
● ช้อปสินค้าของแท้คุณภาพบนช้อปปี้
○ Shopee Mall สินค้าแบรนด์แท้ 100% พร้อมให้ผู้ใชงานช้อปได้อย่างมั่นใจด้วยการรับประกันของแท้ 100% จากเจ้าของแบรนด์หรือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พร้อมการคืนสินค้าได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รวมถึงฟรีค่าจัดส่งสินค้า
○ “ร้านค้าแนะนำ” ร้านค้าผู้ขายคุณภาพที่ช้อปปี้แนะนำ
ร้านค้าที่ได้รับการคัดเลือกมาเป็นพิเศษซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม เมื่อผู้ใช้งานเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าแนะนำ สามารถมั่นใจคุณภาพของร้านค้าจากความสามารถในการรักษามาตรฐานความเป็นเลิศ ทั้งจากการมีคะแนนร้านค้าสูง การให้บริการลูกค้าดีและการจัดส่งคำสั่งซื้อได้อย่างรวดเร็ว โดยสังเกตได้ง่ายๆ จากป้ายแบนเนอร์สีส้มเขียนว่า “ร้านแนะนำ” ในหน้าค้นหา ในหน้าร้านค้า และหน้าสินค้า
● คืนเงิน/คืนสินค้า รวดเร็วและสะดวกสบาย
ในกรณีที่นักช้อปได้รับสินค้าที่ไม่พึงพอใจ สามารถส่งคำขอคืนเงิน/คืนสินค้าผ่าน Shopee หากคำสั่งซื้อของยังอยู่ในระยะเวลา ช้อปปี้การันตี โดยต้องอยู่ภายในระยะเวลา 15 วันที่มีสิทธิ์ในการคืนเงิน/คืนสินค้าสำหรับคำสั่งซื้อใน Shopee Mall และ 6 วันสำหรับคำสั่งซื้อจากร้านค้าทั่วไป
เพื่อประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ปลอดภัยและไร้กังวล ผู้ใช้งานช้อปปี้สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม ‘Shop Safe with Shopee ช้อปปลอดภัยกับช้อปปี้’ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/shop-safe-with-shopee

เปิดแคมเปญช้อปปี้เตือนภัยไซเบอร์ ในความร่วมมือกับคณะทำงานสร้างเสริมภูมิคุ้มกันภัยอาชญากรรมทางเทคโนโลยี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ด้วยตระหนักถึงภัยบนโลกออนไลน์ในปัจจุบัน จึงเป็นที่มาของการริเริ่มแคมเปญ ‘ช้อปปี้เตือนภัยไซเบอร์’ โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม ‘Shop Safe with Shopee ช้อปปลอดภัยกับช้อปปี้’ เพื่อมุ่งส่งเสริมการรับรู้ถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ และเพื่อรวบรวมข้อมูลความรู้เกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยทางออนไลน์ที่เป็นประโยชน์เพื่อให้ผู้คนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างสะดวกผ่านไมโครไซต์ https://shopee.co.th/m/shopee-cyber-crime-alert

ส่วนหนึ่งของแคมเปญ ‘ช้อปปี้เตือนภัยไซเบอร์’ ช้อปปี้ได้ร่วมมือกับโครงการ Cyber Vaccine โดยคณะทำงานสร้างเสริมภูมิคุ้มกันภัยอาชญากรรมทางเทคโนโลยี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทางด้านเนื้อหาข้อมูลสำคัญ เพื่อนำมาประชาสัมพันธ์ให้ผู้คนได้เข้าถึงและรับรู้ถึงข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นประโยชน์ในการ รู้ทันกลโกงรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ไม่ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพบนช่องทางออนไลน์ สำหรับ โครงการ Cyber Vaccine เป็นโครงการสำคัญที่มีการบูรณาการความร่วมมือระหว่างองค์กรทั้งในส่วนของภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน (Public Private Partnership – PPP) เพื่อร่วมเป็นเครือข่ายในการยับยั้ง ป้องกัน และสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ประชาชน

พร้อมกันนี้ ช้อปปี้ยังได้ริเริ่ม กิจกรรม #ช้อปปี้ช่วยเช็ค โดยเปิดช่องทางการตรวจสอบในกรณีหากสงสัยว่าบุคคล/หน่วยงานที่กำลังติดต่อคุณอยู่คือ ช้อปปี้ตัวจริงหรือไม่ ด้วยวิธีดังนี้
● แคปภาพหลักฐานพฤติกรรมที่น่าสงสัย ที่อ้างว่ามาจากช้อปปี้
● โพสต์ภาพหลักฐานลงบน Facebook หรือ Twitter ของคุณ พร้อมติดแฮชแท็ก #ช้อปปี้ช่วยเช็ค และเปิดบัญชีผู้ใช้งานให้เป็นสาธารณะ (Public)
● ช้อปปี้จะทำการตรวจสอบและตอบกลับโพสต์ของคุณด้วย Official Facebook หรือ Twitter Account ของ Shopee

สามารถเข้าถึงช่องทางอัปเดตข้อมูลข่าวสารสำคัญความรู้เกี่ยวกับภัยไซเบอร์และคำแนะนำให้รู้ทันกลโกงของมิจฉาชีพออนไลน์ได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-cyber-crime-alert

Check Also

อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย  ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) 

เดินทางโกอินเตอร์ทั้งที เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก สำหรับนางเอกดีกรี นางงาม "อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม" ที่ปัจจุบันสาวอแมนด้า ก็มีผลงานรอบด้าน มากความสามารถจนน่าจับตามอง  และล่าสุด “อแมนด้า” ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงาน ‘V.I.C Vichy Integrative Center’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปีของ แบรนด์ VICHY (วิชี่) แบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกกว่า 70,000 คนแนะนำ