Breaking News
Home / Business & Marketing / “ส่งตัวตึง ถึงอย่างสด” กับ 5 เหตุผลที่เหนือกว่า ส่งผลไม้ทั้งทีต้องส่งกับ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส

“ส่งตัวตึง ถึงอย่างสด” กับ 5 เหตุผลที่เหนือกว่า ส่งผลไม้ทั้งทีต้องส่งกับ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ตอกย้ำอันดับหนึ่งด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ชูความเป็นมืออาชีพด้านบริการจัดส่งผลไม้ทั่วประเทศ สะท้อนความเชื่อมั่นของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มเกษตรกร ชาวสวน และพ่อค้าแม่ค้าผลไม้ ตอบโจทย์การส่งผลไม้ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ สะดวกด้วยบริการเข้ารับผลไม้ถึงสวน ส่งรวดเร็ว ถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย สมกับชื่อ แคมเปญ “ส่งตัวตึง ถึงอย่างสด”

พร้อมเผย 5 จุดแข็งสำคัญที่ทำให้เกษตรกร ชาวสวน พ่อค้าแม่ค้า และลูกค้ารายย่อย ต่างไว้ใจเลือกบริการจัดส่งผลไม้ระดับมืออาชีพกับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส

  1. กล่องที่ถูกออกแบบมาเฉพาะเพื่อรองรับการส่งผลไม้ มีความแข็งแรงกว่ากล่องพัสดุทั่วไป ด้วยความหนาถึง 5 ชั้น กันการกระแทกไม่ให้ผลไม้ช้ำได้ดี มีให้เลือกหลายไซซ์หลายขนาด ทั้งแบบมีรูและไม่มีรูระบายอากาศสำหรับระบายความชื้น เพื่อให้เหมาะสมกับผลไม้แต่ละประเภท ซึ่งจะมั่นใจได้ว่าผลไม้ถึงมือลูกค้าในสภาพดี
  2. บริการเรียกรถเข้ารับ ที่พร้อมให้บริการเข้ารับถึงสวนฟรี เพื่อช่วยเหล่าเกษตรกรและชาวสวน ประหยัดเวลา ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางไปส่งผลไม้เองที่หน้าร้าน ให้มีเวลาในการเก็บเกี่ยวผลผลิตมากขึ้น อีกทั้งยังประหยัดต้นทุนการเดินทางได้อีกด้วย
  3. บริการหน้าร้านอย่างมืออาชีพ มีอุปกรณ์การแพ็คแบบครบครัน และมีพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวก ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแพ็คได้เป็นอย่างดี ให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าผลไม้จะถึงปลายทางอย่างปลอดภัย
  4. รับประกันผลไม้ ในกรณีที่จัดส่งผลไม้ด้วยกล่องผลไม้เคอรี่ฯ และเกิดความเสียหาย สามารถเคลมได้สูงสุดถึง 2,500 บาท* ให้ส่งพัสดุอย่างมั่นใจ ไร้กังวล
  5. สนับสนุนเกษตรกรไทย ด้วยการร่วมกับ กรมส่งเสริมการเกษตร ออกแคมเปญมอบส่วนลดค่าส่งผลไม้ 10% เพียงแค่แสดงสมุดทะเบียนเกษตรเล่มเขียว ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้[1]


และนี่คือที่มาของแคมเปญ “ส่งตัวตึง ถึงอย่างสด” กับ 5 จุดแข็งบริการส่งผลไม้ของ เคอรี่ฯ ด้วยบริการการจัดส่งพัสดุด่วนระดับพรีเมียม ที่ขับเคลื่อนด้วยพนักงานใส่ใจดูแลอย่างเป็นมืออาชีพ พร้อมบริการเสริมอีกมากมาย ทำให้เคอรี่ฯ ครองเบอร์หนึ่งบริการจัดส่งผลไม้ด่วน เลือกจัดส่งผลไม้กับ เคอรี่ฯ สบายใจรอบด้าน รวดเร็วปลอดภัย สดใหม่เหมือนทานที่สวนตลอดปี

Check Also

อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย  ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) 

เดินทางโกอินเตอร์ทั้งที เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก สำหรับนางเอกดีกรี นางงาม "อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม" ที่ปัจจุบันสาวอแมนด้า ก็มีผลงานรอบด้าน มากความสามารถจนน่าจับตามอง  และล่าสุด “อแมนด้า” ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงาน ‘V.I.C Vichy Integrative Center’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปีของ แบรนด์ VICHY (วิชี่) แบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกกว่า 70,000 คนแนะนำ