Breaking News
Home / Business & Marketing / ไม่ควรพลาด ตลาดต้องชม ภาคใต้ โดย กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ 

ไม่ควรพลาด ตลาดต้องชม ภาคใต้ โดย กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ 

สำหรับใครเป็นสายเที่ยวสายช้อปต้องไม่พลาด “ตลาดต้องชม” จังหวัดภาคใต้ โดย กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ที่ยังคงจัดกิจกรรมไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ สินค้าฝีมือคนไทย

เพื่อกระตุ้นและเชื่อมโยงการจำหน่ายสินค้าและบริการในตลาดชุมชนตามนโยบายของรัฐบาล รวมถึงส่งเสริมการท่องเที่ยวและช่วยเหลือเศรษฐกิจชุมชนในแต่ละจังหวัดของภาคใต้ สำหรับเดือนสิงหาคมนี้ พบกันได้ที่จังหวัดตรัง พัทลุง พังงา และสงขลา โดยตลาดต้องชมแต่ละแห่งมีกิจกรรมกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยมากมาย อาทิ รับคูปองแทนเงินสด เพียงกดเพิ่มเพื่อนทางไลน์ @DIT Go และเช็คอินที่ตลาดนั้นๆ  รวมถึงกิจกรรมการแสดงต่างๆ ไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยว

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมของตลาดต้องชมได้ที่เว็บไซต์ www.dit.go.th Line Official “DIT GO” และ Facebook กรมการค้าภายใน DIT  ห้ามพลาด !!! กับสินค้าจากชุมชนดีๆ ที่น่าสนใจมากมาย***

Check Also

เปิดตัว 3 อาวุธลับเนรมิตผิวสวยสมบูรณ์แบบ ด้วย Artistry Makeup ใหม่ จาก แอมเวย์ 

ในยุคที่การแต่งหน้าแบบธรรมชาติกำลังมาแรง เทรนด์ "ผิวสวยดูสุขภาพดี" ได้กลายเป็นกระแสที่สาว ๆ ทั่วโลกต่างหลงใหล โดยเฉพาะลุกเผยผิวสวยราวกับนางเอกในซีรีส์ ถือเป็นต้นแบบความสวยที่คนไทยหลายคนต่างปรารถนา แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก อาร์ทิสทรี จาก แอมเวย์ เข้าใจถึงความต้องการนี้เป็นอย่างดี