Breaking News
Home / Business & Marketing / ไทวัสดุ ปลดล็อกปัญหาตามหาไอเทมสินค้าเพื่อบ้าน “โดนใจทุกเจน รู้จริงทุกโจทย์” ขั้นกว่าของประสบการณ์ช้อปสุดล้ำบนโลกออนไลน์

ไทวัสดุ ปลดล็อกปัญหาตามหาไอเทมสินค้าเพื่อบ้าน “โดนใจทุกเจน รู้จริงทุกโจทย์” ขั้นกว่าของประสบการณ์ช้อปสุดล้ำบนโลกออนไลน์

ในปีนี้ ไลฟ์สไตล์ของใครหลาย ๆ คนได้ออกมาใช้ชีวิตนอกบ้านกันมากขึ้น ซึ่งหลายครั้งที่แต่ละคนได้ไปยังสถานที่ต่าง ๆ เช่น บ้านเพื่อน โรงแรม คาเฟ่ ร้านอาหาร ฯลฯ คงเกิดความชื่นชอบในสไตล์การตกแต่ง การก่อสร้าง หรือแม้แต่กระทั่งการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์บางชิ้น แต่ครั้นจะสืบค้นว่าของแต่ละชิ้นนั้นต้องไปหาซื้อที่ไหน ต้องใช้คีย์เวิร์ดในการเสิร์ชหานิยามของแต่ละชิ้นว่าคืออะไร หรือจะออกตามหาของตามโลเคชั่นต่าง ๆ ด้วยตัวเองก็อาจจะเป็นเรื่องที่ยากไปสักนิด

ซึ่งใครที่กำลังประสบปัญหานี้ต้องบอกเลยว่าหมดห่วงเรื่องเหล่านี้ไปได้เลย เพราะเดี๋ยวนี้มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้ทุกคนเข้าถึงการตกแต่งบ้านแบบเรียลไทม์ ซื้อผ่านออนไลน์ได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก ทำได้ทุกที่ และหนึ่งในแพลตฟอร์มที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหานี้ให้กับทุกคนได้อย่างน่าสนใจก็คือ “ไทวัสดุ” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ที่นอกจากจะมีสโตร์ให้ทุกคนเลือกซื้อสินค้าได้อย่างครบครันแล้ว ช่องทางออนไลน์ก็ตอบโจทย์ Pain Point ต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปสินค้าเพื่อบ้านแบบบียอนด์ขึ้น วันนี้เราจึงมัดรวมสุดยอดบริการผ่านช่องทางออนไลน์จากไทวัสดุที่เรียกได้ว่าจบทุกเรื่องบ้านเพียงปลายนิ้วสัมผัส อีกทั้งยังต้องบอกว่าตรงใจกับทุกเจเนอเรชั่นที่ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มแพลนมีบ้าน อยู่ในช่วงตกแต่ง หรือจะขยับขยายตามขนาดครอบครัว ก็ถูกอกถูกใจทุกคนแน่นอน

·      ช้อปออนไลน์บนเว็บไซต์ไทวัสดุส่งได้ทุกที่   ไม่ว่าคุณจะต้องการซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้าง หรือเรียกใช้บริการช่างมือ 1 ก็สามารถเข้ามาที่ http://www.thaiwatsadu.com รวบรวมสินค้าทุกหมวดหมู่ไม่ว่าจะสินค้าวัสดุก่อสร้าง เหล็ก เครื่องมือช่าง เฟอร์นิเจอร์ ของตแต่งบ้าน นอกจากนี้ยังเป็นเป็นแพลตฟอร์มรวบรวมคอนเทนต์น่ารู้เรื่องบ้านจากไทวัสดุมาไว้ในที่เดียว

·      ช้อปคุ้มค่าจบได้ในแอปเดียว  แม้เป็นแพลตฟอร์มน้องใหม่ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยความสะดวกสบาย สามารถสั่งของได้ทุกที่ ทุกเวลา ครบครันไปด้วยสินค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านแบบครบวงจร พร้อมชูฟีเจอร์การขายเหล็กผ่านแอปเอาใจเหล่าผู้รับเหมา เพราะสามารถเช็คราคาได้วันต่อวันแบบเรียลไทม์ ให้คุณได้สินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่ากว่าอย่างแน่นอน โหลดเลยแอปพลิเคชัน Thaiwatsadu รองรับทั้งระบบ IOS และ Android

·       ช้อปง่ายผ่านเฟซบุ๊ก   ใครเป็นสายชอบดู ชอบช้อป สินค้าผ่านไลฟ์ต้องไม่พลาด กับไลฟ์สินค้านาทีทอง บนเฟซบุ๊กไทวัสดุ ที่ได้รวบรวมดีลดี ดีลเด็ด และสินค้าราคาพิเศษมาให้ได้เลือกช้อปกันแบบจัดเต็ม ทั้งยังได้เห็นสินค้าในทุกมุมมองเสมือนไปช้อปเองที่ร้านไทวัสดุ

·       ช้อปครบจบในแชท  สำหรับบางคนที่อยากได้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญก่อนกดจ่ายเงินแต่ไม่สะดวกไปหน้าร้าน ก็ต้องบริการ Chat & Shop ผ่านทาง LINE OA: @Thaiwatsadu เพราะไทวัสดุมีผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้านคอยให้คำปรึกษาทุกหมวดหมู่สินค้า พร้อมทั้งสามารถนัดคิวเรียกใช้บริการช่างมือ 1 จาก vFIX บริการถึงบ้านคุณ

·       ช้อปบริการสำรวจหน้างานออนไลน์ได้ทุกแพลตฟอร์ม – อยากปรับปรุง รีโนเวทบ้าน ตกแต่งบ้าน แต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี มาทางนี้เลยให้ไทวัสดุช่วยดูแล เพราะมีทีมช่างมืออาชีพจากvFIX ที่มากประสบการณ์ผ่านการอบรมและเชี่ยวชาญเรื่องบ้าน ผ่านระบบออนไลน์ช่องทาง VDO Call สะดวก รวดเร็ว ทันใจ สามารถใช้บริการได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม ทั้งเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ไลน์ออฟฟิเชียล  แอปพลิเคชันไทวัสดุ และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซช้อปปี้ และลาซาด้า

·       ช้อปตรงปก เร็วทันใช้ – สาวกช้อปปิ้งออนไลน์หลายคนคงเคยประสบปัญหาเอฟของมาแล้วสินค้าไม่ตรงปกกันอยู่ไม่น้อย จะขอเคลมทีก็ดูจะเป็นเรื่องยุ่งยาก ส่วนบางคนก็ได้รับของช้า ไม่ทันใช้ แต่ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อมาช้อปออนไลน์กับไทวัสดุ การันตีคุณภาพและความรวดเร็วในการจัดส่ง โดยสินค้าที่จัดจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์ถ่ายจากสินค้าจริง พร้อมระบุรายละเอียดวัสดุและขนาดของสินค้าไว้อย่างครบถ้วน และสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูลและติดตามสถานะของสินค้าได้

·        ช้อปแล้ว (อยาก) ช้อปอีก – ที่ไทวัสดุมีสินค้าแบรนด์ดัง คุณภาพดี จากร้านค้าพันธมิตรในเครือให้เลือก
ช้อปในราคาที่คุ้มกว่ามากมายหลายรายการ ไปเดินช้อปที่ร้านก็ยังไม่หนำใจ หรือบางคนเคยซื้อสินค้ามาใช้แล้วดี อยากได้อีก ก็สามารถมาช้อปต่อได้ทางออนไลน์ได้ทุกเมื่อ เพราะไทวัสดุได้รวบรวมสินค้าไว้แบบจัดเต็มไม่แพ้ไปเลือกที่หน้าร้าน แถมสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลาไปได้เยอะ

นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ปัจจุบันสัดส่วนของการซื้อสินค้าและบริการของคนไทยนั้นเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความสะดวกสบาย รวดเร็ว สามารถช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา และบางครั้งยังได้สินค้าในราคาที่คุ้มค่ามากกว่าด้วยโปรโมชันส่งเสริมการขายต่าง ๆ โดยไทวัสดุ ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ที่โดดเด่นในเรื่อง ราคา และความครบครันของสินค้าเพื่อบ้านที่มีให้เลือกช้อปกว่า 40,000 รายการ เราจึงมุ่งใช้ความโดดเด่นดังกล่าวมาผสานกับแพลตฟอร์มดิจิทัลต่าง ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งสินค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านแบบไร้รอยต่อให้ผู้บริโภค พร้อมทั้งเป็นการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้เข้าถึงลูกค้าหลาย ๆ กลุ่มมากขึ้น

“ไทวัสดุ คำนึงถึงความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าของผู้บริโภคเป็นสำคัญ จึงได้ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า และขยายการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ โดยครอบคลุมในทุกแพลตฟอร์มเพื่อ เพื่อตอบโจทย์คนทุกไลฟสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก แอปพลิเคชัน ไลน์ออฟฟิเชียล หรือแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ โดยการันตีคุณภาพที่คุ้มค่าคุ้มราคา และความตรงปกของสินค้าทุกชิ้น เสมือนกับมาเดินเลือกซื้อสินค้าเองที่หน้าร้าน”

Check Also

อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย  ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) 

เดินทางโกอินเตอร์ทั้งที เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก สำหรับนางเอกดีกรี นางงาม "อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม" ที่ปัจจุบันสาวอแมนด้า ก็มีผลงานรอบด้าน มากความสามารถจนน่าจับตามอง  และล่าสุด “อแมนด้า” ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงาน ‘V.I.C Vichy Integrative Center’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปีของ แบรนด์ VICHY (วิชี่) แบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกกว่า 70,000 คนแนะนำ