Breaking News
Home / Life / RS pet all เปิด PET ALL MY LOVE เพ็ทรีเทลสาขาแรก ครบครันด้วยสินค้าสัตว์เลี้ยงของแท้จากทั่วโลกพร้อมให้บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ Love-Centric Experience

RS pet all เปิด PET ALL MY LOVE เพ็ทรีเทลสาขาแรก ครบครันด้วยสินค้าสัตว์เลี้ยงของแท้จากทั่วโลกพร้อมให้บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ Love-Centric Experience

RS pet all (อาร์เอส เพ็ท ออล) ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป นำโดย นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ นางสาวสุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส เพ็ท ออล จำกัด เปิดตัว “PET ALL MY LOVE” เพ็ทรีเทลสาขาแรก ณ 81 Badminton Hall ถนนเจริญราษฎร์

ภายใต้คอนเซปต์ Love-Centric Experience ที่เกิดจากความรักและความใส่ใจในสัตว์เลี้ยง นำไปสู่การส่งมอบสินค้าและบริการที่เต็มเปี่ยมด้วยความรักให้แก่สัตว์เลี้ยง ทั้งสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งคัดสรรโดยทีมงานและสัตวแพทย์ที่รักและเข้าใจสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริงในราคาที่คุ้มค่าและเข้าถึงได้ พร้อมการออกแบบพื้นที่ทุกโซนในร้านให้เป็นมิตรและปลอดภัยกับผู้คนและสัตว์เลี้ยง เพื่อให้การชอปปิ้งเป็นไปอย่างเพลิดเพลิน มอบประสบการณ์แห่งความสุข และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าของและสัตว์เลี้ยง โดย PET ALL MY LOVE  จะเปิดให้บริการสาขาอื่นๆ เพิ่มเติมอีกในอนาคต

Check Also

Netflixเผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ของภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) 

Netflix ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ของ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับโลกที่แบ่งระหว่างมนุษย์กับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI)  และชะตากรรมของมนุษยชาติกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย