Breaking News
Home / Auto & Motor / “สโกมาดิ” ส่งโปรฯ 4 เด้งสุดฟินให้ได้อินกับสกู๊ตเตอร์คันโปรด ตลอดเดือนแห่งความรัก

“สโกมาดิ” ส่งโปรฯ 4 เด้งสุดฟินให้ได้อินกับสกู๊ตเตอร์คันโปรด ตลอดเดือนแห่งความรัก

 สโกมาดิ ผู้จัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์สัญชาติอังกฤษ ชวนสัมผัสการเดินทางสุดพิเศษไปกับบริทิช โมเดิร์น คลาสสิก สกู๊ตเตอร์ ที่มาพร้อมดีไซน์สไตล์เรโทรและสมรรถนะเหนือระดับ ชวนให้ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น ตอบโจทย์ทั้งการออกทริปกับคนสำคัญและการขับขี่แบบลุยเดี่ยว

พิเศษ! ต้อนรับเดือนแห่งความรักกับโปรโมชัน “Love at Frist Ride” ออกรถทุกรุ่นวันนี้ รับฟรี! Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 4,000 บาท พร้อม Roadside Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร ตลอดจนฟรี พ.ร.บ., จดทะเบียน และหมวกกันน็อคสุดพรีเมียม ตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2567 เท่านั้น

Check Also

เอ็มจี เผยยอด NEW MG4 ELECTRIC ช่วงไตรมาสแรก โตขึ้น 45% พร้อมเดินหน้าส่งมอบให้กับคนไทยต่อเนื่องตลอดปี

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยยอดขายในไตรมาสแรกของปี โดย NEW MG4 ELECTRIC ขึ้นแท่นรถอีวียอดนิยมในประเทศไทยคิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 45% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา โดยมียอดขายสะสมทั่วโลก ณ ปัจจุบันมากกว่า 180,000 คัน ตอกย้ำการเป็นรถแฮทช์แบคอีวีรุ่นยอดนิยมทั่วโลก โดย เอ็มจี ได้นำรถรุ่นนี้เข้ามาผลิตในประเทศไทย ทำให้ผู้บริโภคสามารถ เป็นเจ้าของยนตรกรรมคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย