Breaking News
Home / Business & Marketing / ชวนฉลองสงกรานต์แบบบ้านเรา ด้วยบักเก็ต KFC สุดลิมิเต็ด อุ่นใจเหมือนได้อยู่บ้าน

ชวนฉลองสงกรานต์แบบบ้านเรา ด้วยบักเก็ต KFC สุดลิมิเต็ด อุ่นใจเหมือนได้อยู่บ้าน

หากพูดถึงสงกรานต์ ภาพจำของใครหลายคนคงเป็นภาพผู้คนเล่นน้ำบนท้องถนนอย่างสนุกสนาน และก็ยังเป็นเทศกาลสำคัญที่หลาย ๆ คนเตรียมพร้อมสำหรับการออกเดินทางกลับบ้านเราที่แสนอบอุ่น เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่หลาย ๆ คนมักกลับบ้านเพื่อไปใช้เวลาอยู่กับครอบครัว การได้กลับไปกินอาหารอร่อย ๆ พร้อมคนที่เรารักเป็นโมเมนต์ที่ทำให้คนที่ต้องอยู่ไกลบ้านรู้สึกเหมือนได้ชาร์จพลัง หลาย ๆ คนจึงชอบพูดกันว่า กินข้าวที่ไหนก็ไม่อร่อยเท่ากินที่บ้าน เหมือนไก่ทอดร้อน ๆ จาก KFC ที่กินที่ไหนก็อร่อย แต่ถ้าได้กินที่บ้านก็คงจะรู้สึกอร่อยขึ้นกว่าเดิม เพราะบ้านทำให้เรารู้สึกสบายใจและได้เป็นตัวเอง

สงกรานต์ปีนี้ อุ่นใจเหมือนได้กลับบ้าน เพราะปีนี้ KFC ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 40 ปี ทั้งที เลยจัดแคมเปญฟีลกู๊ด แชร์ช่วงเวลาแห่งความสุขในเทศกาลสงกรานต์ไปพร้อมกับแฟน ๆ ด้วยการเปิดตัว “สงกรานต์บักเก็ต” บักเก็ตลิมิเต็ดครบรอบ 40 ปี ที่ให้ทุกคนได้สะสมกัน ซึ่งความพิเศษของตัวบักเก็ตนี้ คือการพาแฟน ๆ KFC ประเทศไทย มาสัมผัสความรู้สึกเหมือนได้กลับบ้านไปกินมื้อพิเศษกับคนที่รักในช่วงสงกรานต์

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) ประธานบริหารฝ่ายการตลาด KFC ประเทศไทย กล่าวว่า “KFC ประเทศไทย ได้ถ่ายทอดความรู้สึกเหล่านี้ ผ่านตัวบักเก็ตลิมิเต็ดของเรา ด้วยการออกแบบลวดลายบนบักเก็ตเป็นสถานที่ ที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดต่าง ๆ ทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็นประเพณี หรือสถานที่ท่องเที่ยว เช่น ประตูเมืองเชียงใหม่ รูปผีตาโขนที่เป็นประเพณีประจำจังหวัดเลย รูปคนขี่ช้างที่ทำให้นึกถึงจังหวัดสุรินทร์ หรือถ้ำนาคา แลนด์มาร์กอันโด่งดังของจังหวัดบึงกาฬ แถมยังมีกิมมิคสุดคูลกับทีมผู้พันแซนเดอร์สและเพื่อน ๆ ตามสถานที่ต่าง ๆ ในบักเก็ต ให้ทุกคนสนุกกับเรื่องราว และไอเท็มลับที่ซ่อนอยู่ เช่น ผู้พันซื้อลอตเตอรี่ ผู้พันขี่ไดโนเสาร์ บักเก็ตไก่ หมวกบักเก็ต KFC นางเงือก ลูกชิ้นยืนกิน ตุ๊กตุ๊ก แมวส้ม และอื่น ๆ อีกมากมาย

แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่แค่ด้านนอกบักเก็ตที่จึ้ง ด้านในบักเก็ตก็จัดเต็มไม่แพ้กัน เพราะมาพร้อมทั้งไก่ทอด วิงซ์แซ่บ ชิคเก้น ป๊อป และเฟรนช์ฟรายส์ ในราคาเพียง 399 บาท รับรองว่าบักเก็ตนี้จะทำให้ทุกคน ทั้งอิ่มท้อง ทั้งอบอุ่นใจ ตลอดเทศกาลสงกรานต์ เพราะ #KFCบ้านเราดีที่สุด หาซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม ถึง 24 เมษายนนี้ ซื้อมาสะสม กันได้เลย มีจำนวนจำกัด แล้วก็อย่าลืมลองหาดูกันนะว่าบ้านเกิดของคุณอยู่ส่วนไหนของบักเก็ต

Check Also

อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย  ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) 

เดินทางโกอินเตอร์ทั้งที เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก สำหรับนางเอกดีกรี นางงาม "อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม" ที่ปัจจุบันสาวอแมนด้า ก็มีผลงานรอบด้าน มากความสามารถจนน่าจับตามอง  และล่าสุด “อแมนด้า” ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงาน ‘V.I.C Vichy Integrative Center’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปีของ แบรนด์ VICHY (วิชี่) แบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกกว่า 70,000 คนแนะนำ