Breaking News
Home / Life / เอปสันชวนเที่ยวงานเทศกาลละครนานาชาติสำหรับเด็กและเยาวชน กรุงเทพฯ

เอปสันชวนเที่ยวงานเทศกาลละครนานาชาติสำหรับเด็กและเยาวชน กรุงเทพฯ

เอปสัน ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์การแสดงในเทศกาลละครนานาชาติสำหรับเด็กและเยาวชน กรุงเทพฯ (Bangkok International Children’s Theatre Festival)  ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ 2 ปี โดย BICT Fest 2024 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 11 สิงหาคม 2024 งานครั้งนี้มาในธีม “Cross the Threshold, follow your butterflies”

มีการแสดงรวม 13 การแสดงจากศิลปินไทยและต่างชาติกว่า 8 ประเทศ เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้สัมผัสโลกแห่งจินตนาการผ่านงานศิลปะการแสดงและกิจกรรมศิลปะหลากหลายรูปแบบ สำหรับงานครั้งนี้ เอปสันได้ร่วมสนับ สนุนโปรเจคเตอร์เพื่อการแสดงชุด “Little Night” ของศิลปินจากสเปน ซึ่งเป็นการแสดงแบบอินเตอร์แอคทีฟเพื่อกระตุ้นโสตประสาทและจุดประกายการเล่นสำหรับเด็กอายุ 2-5 ปี ตั้งแต่วันที่ 9 – 11 สิงหาคม 2024 ณ ศูนย์ศิลปการละครสดใส พันธุมโกมล ชั้น 6 อาคารมหาจักรีสิรินธร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย เอปสันขอเชิญชวนทุกคนออกมาเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมศิลปะการแสดงใจกลางกรุงเทพฯ ในครั้งนี้

Check Also

OPPO ผนึกพันธมิตร UEFA ต่อสัญญาอีกสามฤดูกาล

OPPO ประกาศต่อสัญญาพันธมิตรกับสหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรป (UEFA) อีกสามฤดูกาล ครอบคลุมการแข่งขันหลายรายการของ UEFA ทั้ง UEFA Champions League, UEFA Super Cup, รอบชิงชนะเลิศ UEFA Futsal Champions League และรอบชิงชนะเลิศ UEFA Youth League โดยอาศัยความร่วมมือในสองฤดูกาลที่ผ่านมา OPPO จะยังคงใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในสมาร์ตโฟน หูฟัง และสมาร์ตวอทช์ เพื่อช่วยให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับการแข่งขันฟุตบอลมากขึ้น และมอบประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมร่วมกับ UEFA