Breaking News
Home / Life / เขาเขียว10 ซีซั่น7 พรีเซนเต็ด บาย ยำยำ ช้างน้อย” ตอกย้ำความสำเร็จ สุดยอดงานวิ่งฟันรันที่สนุกที่สุดของไทย ในสวนสัตว์เปิดอันดับ 1 ของเอเชีย

เขาเขียว10 ซีซั่น7 พรีเซนเต็ด บาย ยำยำ ช้างน้อย” ตอกย้ำความสำเร็จ สุดยอดงานวิ่งฟันรันที่สนุกที่สุดของไทย ในสวนสัตว์เปิดอันดับ 1 ของเอเชีย

 “เขาเขียว10 ซีซั่น7 พรีเซนเต็ด บาย ยำยำ ช้างน้อย” งานวิ่งฟันรันสำหรับเด็ก ครอบครัวและคนรักสุขภาพ จัดสำเร็จไปอย่างสนุกสนานกันถ้วนหน้าเมื่อเช้านี้ ณ สวนสัตว์เปิดเขาเขียวมีนักวิ่งทุกเพศ ทุกวัยกว่า 3,000 คน เข้าร่วมกิจกรรม จัดขึ้นโดยบริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรา ยำยำ ช้างน้อย, บริษัท ไมซ์ แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ร่วมกับ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว และองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมมอบเงิน 150,000 บาท ให้กับทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียวเพื่อใช้สำหรับดูแลสัตว์ป่า

นายรัฐ จิโรจน์วณิชชากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมซ์ แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ในฐานะผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน (Race Director) เปิดเผยว่า งานวิ่งครั้งนี้เป็นงานวิ่งของครอบครัว ได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะจากการได้ทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัว ในงานได้เห็นนักวิ่ง 3 เจนเนอเรชั่น อันได้แก่ คุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยาย พ่อแม่ และลูกๆ มาร่วมวิ่ง ร่วมทำกิจกรรมสานสัมพันธ์ครอบครัวไปด้วยกัน จากการตอบรับงานในครั้งนี้เชื่อว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะเราได้เห็นนักวิ่งมีรอยยิ้ม มีความสุข ได้มีประสบการใหม่ๆ ในการได้มาวิ่งออกกำลังกายในสวนสัตว์ ตอกย้ำภาพงานวิ่งเขาเขียว10 เป็นงานวิ่งสำหรับครอบครัวที่แท้จริง นอกจากได้สุขภาพที่ดี ได้ความสุขกลับไปแล้ว ยังได้สุขใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยดูแลสัตว์ป่า โดยเราได้มอบรายได้ส่วนหนึ่งจำนวน 150,000 บาท เพื่อเป็นทุนสนับสนุนให้กับทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียวใช้ในการดูแลสัตว์ป่าต่อไป

นายทะกุมิ คะชะริโมะโตะ  ประธาน บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรา ยำยำ กล่าวว่า ทางยำยำ อยากเห็นคนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพ เห็นทุกครอบครัวมีความสุขที่ได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน เราจึงให้การสนับสนุนงานวิ่งเขาเขียว10 มาต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว เพราะเรามองเห็นและให้ความสำคัญในเรื่องของ Health & Wellbeing เราจึงมุ่งผลิตสินค้าที่ดีให้กับผู้บริโภค ถือเป็น Vision และ Mission ของบริษัทที่เราจะให้ความสำคัญตลอดไป โดยเราจะให้การส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมที่ให้ประโยชน์แก่ผู้บริโภค ทั้งความสุข ความสนุก กับทุกประสบการณ์ ในทุกกิจกรรม และสำหรับงาน “เขาเขียว10 ซีซั่น7 พรีเซนเต็ด บาย ยำยำ ช้างน้อย” ในปีนี้ทางยำยำได้จัดกิจกรรมความสนุกไว้ให้นักวิ่งได้ร่วมสนุกไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมวาดภาพระบายสี กิจกรรมแชะ แอนด์ แชร์ พร้อมมีการแจกรางวัลให้นักวิ่งอีกมากมาย และเรายังได้เตรียม ยำยำ Happy Family set แจกให้กับนักวิ่งทุกท่านได้ไปอิ่มอร่อยแบบสุขภาพดีกับผลิตภัณฑ์ของยำยำอีกด้วย  

 นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า องค์การสวนสัตว์ฯ รู้สึกยินดีที่ได้เห็นนักวิ่งทั้งหน้าเก่า หน้าใหม่ ทุกเพศ ทุกวัย กว่า 3,000 คนให้การสนับสนุนตอบรับมาร่วมวิ่งในสวนสัตว์ครั้งนี้ ปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 แล้ว มีนักวิ่งแฟนคลับเขาเขียวมาวิ่งเป็นประจำเพิ่มขึ้นทุกปี การจัดงานครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จตรงตามวัตถุประสงค์การจัดงานที่อยากเห็นคนไทยมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวควบคู่กับความสนุก ปลูกฝังทัศนคติที่ดีต่อสัตว์ป่าและพันธุ์พืชให้เกิดขึ้นกับคนรุ่นใหม่ด้วย ซึ่งนักวิ่งทุกท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติแปลกใหม่ ได้หยอกล้อทักทายกับบรรดาสัตว์น้อยใหญ่อย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทางการวิ่ง องค์กรสวนสัตว์ฯ พร้อมที่จะสนับสนุนงานนี้ ให้เป็นแม่เหล็กสำคัญที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวเชิงกีฬา และกลุ่มครอบครัว จากทั่วทั้งประเทศ และจากต่างประเทศ เข้ามาเที่ยวในประเทศไทยให้มากขึ้น

นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว กล่าวว่า สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้เตรียมความพร้อมทั้งในด้านสถานที่ ภูมิทัศน์ที่สวยงามมากขึ้น ความสะอาด ห้องน้ำในเส้นทาง พร้อมให้บริการนักวิ่ง และจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ไว้ดูแลและอำนวยความสะดวกให้นักวิ่งอย่างเต็มที่ เพื่อให้นักวิ่งทุกคนได้เพลิดเพลินกันอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจีกลางหุบเขา ท่ามกลางสัตว์ป่าน้อยใหญ่ที่รอต้อนรับทักทายนักวิ่งทุกคน อาทิ ช้าง หนูคาปิบาร่า สมเสร็จ แก๊งฮิปโปแคระตัวตึง และสัตว์อื่นๆ อีกมากมาย นักวิ่งและผู้ติดตามทุกท่านจะได้รับความสุขและความสนุกสนาน รวมถึงความรู้ในเรื่องสัตว์ป่า จากบรรดาสัตว์โลกน่ารักในสวนสัตว์กลับไปอย่างแน่นอน  

Check Also

OPPO ผนึกพันธมิตร UEFA ต่อสัญญาอีกสามฤดูกาล

OPPO ประกาศต่อสัญญาพันธมิตรกับสหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรป (UEFA) อีกสามฤดูกาล ครอบคลุมการแข่งขันหลายรายการของ UEFA ทั้ง UEFA Champions League, UEFA Super Cup, รอบชิงชนะเลิศ UEFA Futsal Champions League และรอบชิงชนะเลิศ UEFA Youth League โดยอาศัยความร่วมมือในสองฤดูกาลที่ผ่านมา OPPO จะยังคงใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในสมาร์ตโฟน หูฟัง และสมาร์ตวอทช์ เพื่อช่วยให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับการแข่งขันฟุตบอลมากขึ้น และมอบประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมร่วมกับ UEFA