Breaking News
Home / Society / กลุ่มทรู นำศักยภาพด้านการสื่อสาร สนับสนุนกระทรวงการต่างประเทศ การประชุมอาเซียนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดปี 2562

กลุ่มทรู นำศักยภาพด้านการสื่อสาร สนับสนุนกระทรวงการต่างประเทศ การประชุมอาเซียนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดปี 2562

เนื่องในโอกาสที่ประเทศไทยได้เป็นประธานอาเซียน ในปี 2562 และเป็นเจ้าภาพการจัดการประชุมอาเซียนตลอดปีนี้ กระทรวงการต่างประเทศ โดยนายธฤต จรุงวัฒน์ อดีตเอกอัครราชทูต และรองหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการอาเซียน รับมอบซิมทรูมูฟ เอช จำนวน 8,000  ซิม จากกลุ่มทรู โดยนายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ ในฐานะที่กลุ่มทรู เป็นองค์กรภาคเอกชนที่ได้ร่วมเป็นหุ้นส่วนเพื่อความยั่งยืนของการเป็นประธานอาเซียนของไทยในปี 2562

โดยได้นำศักยภาพด้านการสื่อสารระดับโลก สนับสนุนการจัดประชุมอาเซียนที่มีขึ้นตลอดทั้งปี ซึ่งรวมทั้งการมอบซิม 4G จากทรูมูฟ เอช แก่ผู้เข้าร่วมประชุมที่เดินทางมาจากต่างประเทศและคณะทำงาน รวมทั้งการสนับสนุนเครือข่ายไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต และ WiFi จากทรูออนไลน์ เพื่อให้ผู้นำและผู้แทนระดับสูงจากประเทศต่างๆ ที่เข้าร่วมการประชุม สามารถค้นหาเอกสารที่เกี่ยวข้องแบบออนไลน์ ลดการใช้กระดาษตามแนวทางการจัดประชุมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ ส่งเสริมให้เกิดการใช้นวัตกรรม E-Documents อันสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของกลุ่มทรู ที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

Check Also

ซีพีแรม ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ความยั่งยืน ด้านการปกป้องพื้นฟูระบบนิเวศและความหลากหลายทางชีวภาพอย่างต่อเนื่องผ่านโครงการ “ซีพีแรมรวมน้ำใจ ฟื้นฟูน้ำใสสู่ชุมชน”

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทาน มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมไทยอย่างเกื้อกูล ด้วยหลักธรรมาภิบาล ร่วมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ความยั่นยืน ด้านการปกป้องพื้นฟูระบบนิเวศและความหลากหลายทางชีวภาพ ผ่านโครงการ “ซีพีแรมรวมน้ำใจฟื้นฟูน้ำใสสู่ชุมชน” เป็นหนึ่งในภารกิจขับเคลื่อนความยั่งยืนของซีพีแรม เพื่อฟื้นฟูแหล่งป่าต้นน้ำ และความอุดมสมบูรณ์ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเอราวัณ อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี