Breaking News
Home / Business & Marketing / แอดไวซ์” ชวนสร้างสรรค์คลิปวีดิโอสไตล์คุณในแคมเปญ “Flip and goChallenge – พับแล้วดูดี”ร่วมลุ้นรางวัลกว่า 40,000 บาท

แอดไวซ์” ชวนสร้างสรรค์คลิปวีดิโอสไตล์คุณในแคมเปญ “Flip and goChallenge – พับแล้วดูดี”ร่วมลุ้นรางวัลกว่า 40,000 บาท

แอดไวซ์ ผลักดัน Challenge Community ในแพลทฟอร์ม TIKTOK ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เพื่อเป็นพื้นที่ในการสร้างสรรค์ไอเดียสนุกๆและชวนลูกค้าทุกคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ถ่ายคลิปวีดิโอในสไตล์คุณ ในแคมเปญ “Flip and go Challenge – พับแล้วดูดี” ผลงานที่สร้างสรรค์และมีไอเดียเจ๋งที่สุดลุ้นรับรางวัลรวมกว่า 40,000 บาท

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร เผยว่าแอดไวซ์มุ่งหวังสร้างสรรค์กิจกรรมและส่งต่อความสุขให้กับลูกค้าพร้อมมอบรางวัล โดยการจัดกิจกรรมในครั้งแรกด้วยแคมเปญประกวดคลิปวีดิโอสร้างสรรค์ที่ได้รับการตอบอย่างดี  ล่าสุดแอดไวซ์ได้ส่งแคมเปญใหม่ชวนร่วมสนุกกับแคมเปญ“Flip and go Challenge – พับแล้วดูดี ”เพียงทำคลิปวีดิโอสั้นด้วยแอปพลิเคชั่น TIKTOK โดยใช้อุปกรณ์อะไรก็ได้ที่สามารถพับได้ เช่น หนังสือ กระดาษ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ตลับแป้ง ผสานกับลูกเล่นของอุปกรณ์นั้นที่พับได้ โดยสิ่งที่เกิดขึ้นหลังพับเป็นไอเดียอิสระ ไม่ว่าจะเปลี่ยนลุคให้ดูดี ทำตัวสนุกให้ดูมันส์ ระยะเวลาการร่วมกิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 ถึง 21 มิถุนายน 2563 และจะประกาศผลในวันที่ 24 มิถุนายน 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : AdviceClub , Instagram: AdviceClub และ TIKTOK : AdviceClub

Check Also

แอลจียกทัพไลน์อัพเครื่องฟอกอากาศสำหรับคนรักสัตว์ พร้อมเข้าร่วม Thailand Pet Expo 2024 เป็นครั้งแรก

แอลจีเตรียมยกขบวนไลน์อัพเครื่องฟอกอากาศและเครื่องลดความชื้น นำโดย LG PuriCare 360° Alpha Pet เครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน มาจัดแสดงภายในงาน Thailand Pet Expo 2024 งานแสดงสินค้าและบริการ ด้านสัตว์เลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเป็นครั้งแรก