Breaking News
Home / Business & Marketing / SYNNEX เขย่าวงการไอที มอบประกันสินค้าและประกันอุบัติเหตุ เมื่อซื้อสินค้าที่มีสัญลักษณ์ Trusted by SYNNEX

SYNNEX เขย่าวงการไอที มอบประกันสินค้าและประกันอุบัติเหตุ เมื่อซื้อสินค้าที่มีสัญลักษณ์ Trusted by SYNNEX

 บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภท เขย่าวงการไอที เปิดตัวแคมเปญ “Synnex Double Protection” มั่นใจให้ความคุ้มครอง 2 เท่า มอบความคุ้มครองสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ

เมื่อซื้อสินค้าไอที สมาร์ทโฟน และสินค้าเทคโนโลยี ที่มีสัญลักษณ์ Trusted by SYNNEX  รับประกันสินค้าเพิ่มทันที พร้อมประกันอุบัติเหตุคุ้มครองโดย บริษัท เอ ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจด้านการประกันภัยชั้นนำของโลก เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ และตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ  ซินเน็คฯ มาโดยตลอด โดยมีนางสาวสุธิดา มงคลสุธี  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  (ซ้าย) และนายอิศรศักดิ์  เทศรัตนวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (ขวา)  ร่วมเปิดตัวแคมเปญ ณ บมจ. ซินเน็คฯ สำนักงานใหญ่
                แคมเปญ “Synnex Double Protection” มอบความคุ้มครองพิเศษให้กับลูกค้า โดยให้ระยะเวลารับประกันสินค้า เพิ่มอีก 1 เดือน และมอบประกันอุบัติเหตุคุ้มครองโดย AIG สูงสุด 100,000 บาท* รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.synnex.co.th/SYNNEXxAIG  , www.facebook.com/Synnexthailand/ หรือโทร Synnex Care 1251  ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 – 31 มกราคม 2564
                หมายเหตุ : ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองโดย AIG / เสียชีวิตหรือทุพพลภาพ 100,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล 5,000 บาท/ครั้ง ระยะเวลาเอาประกันภัย 30 วัน สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ เงื่อนไขการให้บริการ และกรมธรรม์เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Check Also

อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ผู้นำในการทำธุรกิจคอมเมิร์ซและธุรกิจสื่อและบันเทิง ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce  พร้อมปลดล็อกศักยภาพทุกธุรกิจในเครือให้เติบโตด้วยการมองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ ดึงศิลปิน-ดาราในสังกัดกว่า 120 ชีวิต ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 20 ล้านบัญชี ลุยธุรกิจคอมเมิร์ซ