Breaking News
Home / Business & Marketing / ดีอีเอส พาณิชย์ ไปรษณีย์ไทย ลุยเปิด จุดดรอปพัสดุ ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า เพิ่มอีก 2 หมื่นแห่งทั่วประเทศ พร้อมเปิดรับสมัครผ่านเว็บไซต์ dit.go.th

ดีอีเอส พาณิชย์ ไปรษณีย์ไทย ลุยเปิด จุดดรอปพัสดุ ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า เพิ่มอีก 2 หมื่นแห่งทั่วประเทศ พร้อมเปิดรับสมัครผ่านเว็บไซต์ dit.go.th

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยไปรษณีย์ไทยร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ดันร้านธงฟ้าเป็นจุดบริการ ดรอปออฟให้กับไปรษณีย์ไทย เพิ่มโอกาสให้กับผู้ค้าออนไลน์และ SMEs สามารถส่งสินค้าได้ง่าย ผ่านเครือข่ายร้านธงฟ้ากว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ

โดยล่าสุดได้เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับ โครงการ “ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า” ณ ร้านธงฟ้าที่มีอยู่ทุกชุมชน เพื่อเป็นช่องทางในการให้บริการไปรษณีย์และช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ธุรกิจรายย่อย หรือ SMEs มีรายได้เพิ่มมากขึ้น รวมถึงเป็นการผลักดันให้ระบบฝากส่งสิ่งของเป็นเรื่องที่สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น ด้วยบริการจัดตั้งจุดดรอปออฟ ณ ร้านธงฟ้าที่กระจายอยู่ทุกพื้นที่ทั่วประเทศโดยได้เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ ลดต้นทุนการทำธุรกิจ และฝั่งร้านธงฟ้ามีรายได้เพิ่มจากการให้บริการ ตอบโจทย์นโยบายรัฐบาลในการ “ลดรายจ่าย สร้างรายได้ ขยายโอกาส”

           สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ “ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า” เพื่อเป็นจุดรับพัสดุไปรษณีย์ หรือจุดดรอปออฟ ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์กรมการค้าภายใน www.dit.go.th พร้อมกันนี้ผู้ประกอบธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ธุรกิจรายย่อย หรือ SMEs ยังสามารถเช็กพิกัดจุดบริการได้ผ่านทางเว็บไซต์ดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและขอคำแนะนำเบื้องต้นได้ที่ 0 2831 3791 (6 คู่สาย) ตั้งแต่เวลา 08.00–18.00 น. ของวันทำการ และเวลา 08.30–16.30 น. หรือสอบถามผ่าน  Line official account (LineOA) @thp.bs หรือที่ทำการไปรษณีย์ไทยทุกสาขาใกล้บ้าน สำหรับวันเสาร์และวันอาทิตย์ โดยแม่ค้าออนไลน์สังเกตป้ายสัญลักษณ์ “ดรอปง่าย ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า” ใกล้บ้านท่านก็สามารถรับบริการได้เลย               

Check Also

อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย  ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) 

เดินทางโกอินเตอร์ทั้งที เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก สำหรับนางเอกดีกรี นางงาม "อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม" ที่ปัจจุบันสาวอแมนด้า ก็มีผลงานรอบด้าน มากความสามารถจนน่าจับตามอง  และล่าสุด “อแมนด้า” ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงาน ‘V.I.C Vichy Integrative Center’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปีของ แบรนด์ VICHY (วิชี่) แบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกกว่า 70,000 คนแนะนำ