Breaking News
Home / Finance / TQM ขานรับเที่ยวไทยหลังปลดล็อค ส่งแคมเปญ “ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน” หนุนกระตุ้นศก.เที่ยวอุ่นใจ

TQM ขานรับเที่ยวไทยหลังปลดล็อค ส่งแคมเปญ “ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน” หนุนกระตุ้นศก.เที่ยวอุ่นใจ

บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM ร่วมกับพันธมิตรบริษัทประกันภัย เปิดตัวแคมเปญ “ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน” ชวนคนไทยเที่ยวสนุก ปลอดภัย มั่นใจด้วยประกันภัยครอบคลุมไลฟ์สไตล์ในวิถี New Normal

เลือกซื้อเองได้ง่ายๆ ผ่าน Line TQM Insurance Broker หวังหนุนมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศของภาครัฐ กระตุ้นเศรษฐกิจ หลังประกาศ ปลดล็อคดาวน์ จัดโปรดักท์ประกันภัยที่ตอบโจทย์ครบรอบด้าน ทั้งประกันรถยนต์ราคาประหยัด ประกันการเดินทางในประเทศที่เพิ่มความคุ้มครองเจ็บป่วยจากอาหารเป็นพิษ ประกันอุบัติเหตุที่เพิ่มภัยโจรกรรมบ้าน และประกันบ้านที่คุ้มครอง ไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ พร้อมรับเพิ่มความคุ้มครอง              โควิด-19 ทุกกรมธรรม์ที่ซื้อ และสิทธิพิเศษส่วนลดค่าที่พักสูงสุด 60%  เป็นซีรีย์

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า การออกมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศของรัฐบาล บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM ร่วมกับพันธมิตรบริษัทประกันภัย เปิดตัวแคมเปญ “ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน” ชวนคนไทยเที่ยวสนุก ปลอดภัย มั่นใจด้วยประกันภัยครอบคลุมไลฟ์สไตล์ในวิถี New Normal และรู้สึกปลอดภัยด้วยการเลือกทำประกันก่อนออกเดินทาง โดยภายใต้แคมเปญปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน TQM ร่วมกับพันธมิตรบริษัทประกันภัยออกแบบความคุ้มครอง 5 ประเภทประกันภัย

ประกันการเดินทางภายในประเทศ อุ่นใจตลอดทริปจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น เช่น ค่ารักษาพยาบาลจากโรคอาหารเป็นพิษ ค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายฉุกเฉิน คุ้มครองทรัพย์สินส่วนตัว การล่าช้าของเที่ยวบิน เป็นต้น เบี้ยเริ่มต้นเพียง 55 บาท คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท

ประกันรถยนต์  เดินทางอย่างปลอดภัยในราคาสบายกระเป๋า ด้วยประกันชั้น 1 เบี้ยเริ่มต้นเพียง 7,499 บาท และประกันประเภท 2+ 3+ ระยะสั้น แบบ 30 วัน และ 90 วัน เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่มีประกันรถยนต์ เบี้ยเริ่มต้น เพียง 555 บาท

ประกันอุบัติเหตุเที่ยวสบายใจ ด้วยแพ็คเกจประกันอุบัติเหตุที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 365 วัน และเพิ่มความคุ้มครองให้ 400% เมื่อท่องเที่ยวหรือร่วมในงานเทศกาลประจำปี พร้อมทั้งพ่วงความคุ้มครองทรัพย์สินภายในบ้านจากการถูกโจรกรรม ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียง 999 บาท/ปี

ประกันบ้าน ที่ให้ความคุ้มครองทั้งตัวบ้านและทรัพย์สินภายในบ้านรวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า จากเหตุการณ์ ไฟไหม้ น้ำท่วม หรือ ภัยธรรมชาติอื่นๆ และสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองโจรกรรม เพิ่มได้ ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1,800 บาทต่อปี

ประกันภัยโควิด-19 Phase 2  ออกไปปักหมุดแบบสบายใจกับประกันโควิด-19 ที่ได้รวบรวมจากทุกบริษัทประกันชั้นนำไว้ในที่เดียวกับเปลี่ยนแผนความคุ้มครองที่หลากหลาย ทั้งแบบ เจอ จ่าย จบ แบบค่าชดเชย แบบค่ารักษา และแบบที่คุ้มครองโควิดและโรคอื่น ๆ ตามฤดูกาล เช่น ไข้หวัดใหญ่ โรคร้ายจากยุง และ โรคมือเท้าปาก เป็นต้น เบี้ยเริ่มต้น 99 บาท คุ้มครองสูงสุดกว่า 3 แสนบาท

        ด้านดร.นภัสนันท์  พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์                  โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า แคมเปญนี้ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนให้คนได้ปักหมุดเที่ยวแบบสบายใจ เพื่อคลายความกังวลยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภายใต้แคมเปญ ‘ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน’ ทุกกรมธรรม์               จะได้รับความคุ้มครองจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุดกว่า 60% จากโรงแรมชั้นนำกว่า 100 แห่งทั่วไทย อาทิ โรงแรมในเครือเซ็นทารา เครืออิมพีเรียล ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2563 และTQM ยังได้ร่วมกับบัตร PTT BLUE CARD มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบัตรฯ เริ่ม 1 สิงหาคมนี้ รวมถึงมีกิจกรรม ‘เช็คอินโชว์ปักหมุดทั่วไทย’ เพียงโพสต์รูปการไปเที่ยวลงเฟซบุกและติดแฮชแท็ก  #ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน #ปักหมุดTQM #TQM24 เพื่อลุ้นรับรางวัลทุกเดือน

ทั้งนี้แคมเปญ ‘ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน’ ใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ Music Marketing                          มีพรีเซ็นเตอร์ของ TQM ‘โบว์ เมลดา’ และ ‘มิกค์ ทองระย้า’  มาชวนคนไทยออกมาเที่ยว พร้อมสอดแทรกแนวคิดเที่ยวให้สุขใจพกประกันภัยติดตัว ไม่ว่าจะไปปักหมุดที่ใดให้ประกันภัยคอยดูแล   

TQM จัดแพคเก็จประกันภัยให้ทุกคนออกปักหมุดได้อย่างสบายใจ โดยเลือกซื้อได้ด้วยตนเองหรือแชทคุยกับพนักงาน TQM ง่ายๆ ผ่านบริการ TQM 24 Smart Services ช่องทาง Line TQM Insurance Broker คลิก https://lin.ee/36WqybQ หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.tqm.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง จะซื้อให้ตนเองหรือซื้อให้คนอื่นก็ได้ ผ่านระบบ TQM Insurance Gifts                                               

Check Also

เคแบงก์ เปิดตัวรอบ 2 กับโปรเจกต์ KBank x BLACKPINK เจาะกลุ่มนิวเจน พร้อมลุยหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด

การเปิดตัวโปรเจกต์ KBank x BLACKPINK ในเฟสที่สองนี้ ธนาคารได้ออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่กับคอนเซปต์ #ใช้ในชีวิตที่เชื่อ หรือ #DoWhateverYouBelieve เล่าเรื่องการใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ในแบบต่าง ๆ ทั้งกิน เที่ยว ช้อป ที่พิเศษกว่าปกติ ผ่านมุมมองศิลปิน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *