Breaking News
Home / Business & Marketing / Deliver Me เปิดตัว J Gourmet แหล่งรวมวัตถุดิบอาหารชั้นนำจากทั่วโลก เอาใจคนชอบเข้าครัวยุค New Normal

Deliver Me เปิดตัว J Gourmet แหล่งรวมวัตถุดิบอาหารชั้นนำจากทั่วโลก เอาใจคนชอบเข้าครัวยุค New Normal

Deliver Me ผุดโปรเจคตอบรับ New Normal หรือความปกติใหม่ ภายใต้ชื่อ J Gourmet (เจกูร์เมต์) แหล่งรวมวัตถุดิบอาหารชั้นเยี่ยม ซึ่งออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเข้าครัวโดยเฉพาะ นับเป็นไลฟ์สไตล์โซลูชั่นล่าสุดบนแพลตฟอร์ม e-Market ผ่านเว็บไซต์ j-gourmet.com ซึ่งเป็นเสมือนครัวอาหารโลกฉบับออนไลน์ พร้อมชูแคมเปญ “สั่งทุกวัน ส่งทุกวัน” 

บ. เดลิเวอร์มี จำกัด (Deliver Me Co. Ltd.) ซึ่งจัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ.2556 มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับธุรกิจอาหารมาเป็นเวลากว่า 7 ปี บริษัทให้ความใส่ใจกับทุกๆ ด้าน ทั้งการคัดสรรวัตถุดิบอาหารพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก ครอบคลุมทั้ง เนื้อวัวนำเข้าพรีเมียม แซลมอนสด อาหารทะเล ผลิตภัณฑ์จากนม ผลิตภัณฑ์แปรรูป และวัตถุดิบสำหรับเมนูอาหารตะวันตก รวมถึงสินค้าระดับพรีเมียมอีกหลายรายการที่เราการันตีคุณภาพ นั่นคือหัวใจสำคัญที่จะส่งมอบประสบการณ์อาหารที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราเป็นอันดับแรก เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าว่า ทุกครั้งที่คุณซื้อสินค้าจาก J Gourmet ไป จะได้รับแต่สิ่งดี ๆ เสมอ

ลูกค้าสามารถสั่งสินค้าด้วยตัวเองง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสที่หน้าจอ แล้วนั่งรออยู่บ้านผ่านเว็บไซต์ j-gourmet.com หรือสั่งซื้อสินค้าผ่าน Line Official Account @jgourmet และบน Facebook เพจ J Gourmet โดยมีแอดมินที่เป็นเสมือน Personal Product Specialists คอยให้คำแนะนำสินค้า พร้อมมีบริการจัดส่งถึงบ้านจาก Food Hub ทั้ง 5 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ สุขุมวิท 42 ลาซาล รามคำแหง เกตเวย์บางซื่อ และเยาวราช รวมถึงอีก 3 สาขาในต่างจังหวัด ได้แก่ พัทยา ภูเก็ต และสมุย ทั้งนี้สามารถเลือกชำระเงินด้วยการโอน หรือชำระผ่านบัตรเครดิตได้แบบไม่มีขั้นต่ำ

ในอนาคตอันใกล้นี้ J Gourmet มีแผนที่จะนำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในอาหารการกินอย่างมีรสนิยม

อัปเดตสินค้า สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการเข้าครัว รวมถึงพูดคุยและติดตามความเคลื่อนไหวของ J Gourmet ผ่านทุกช่องทางได้ที่ เว็บไซต์ j-gourmet.com เฟซบุ๊ก @jgourmet.th อินสตาแกรม @jgourmet.th ทวิตเตอร์ @JgourmetTH และช่องยูทูป J Gourmet

Check Also

อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ผู้นำในการทำธุรกิจคอมเมิร์ซและธุรกิจสื่อและบันเทิง ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce  พร้อมปลดล็อกศักยภาพทุกธุรกิจในเครือให้เติบโตด้วยการมองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ ดึงศิลปิน-ดาราในสังกัดกว่า 120 ชีวิต ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 20 ล้านบัญชี ลุยธุรกิจคอมเมิร์ซ