Breaking News
Home / Society / แอพส์ฟายเออร์บริจาคเงิน 200,000 บาท ให้มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา เพื่อช่วยเหลือในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19

แอพส์ฟายเออร์บริจาคเงิน 200,000 บาท ให้มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา เพื่อช่วยเหลือในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19

นางสาวอรพิมพ์ ภัทรปฏิพัทธ์ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ (ซ้ายสุด), นางสาววิภาดา ศรีสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบติการ (กลาง) บริษัท แอพส์ฟายเออร์ (ไทยแลนด์) จำกัด มอบเงิน 200,000 บาทให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา

เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาทุกข์จากการแพร่ระบาดโควิด-19 และมอบอาหารให้กับบุคลากรทางการแพทย์เพื่อเป็นการขอบคุณในการทุ่มเททำงานอย่างหนัก โดยอุดหนุนอาหารจากร้าน getfresh ร้านอาหารเพื่อสุขภาพในไทย อันเป็นความตั้งใจของแอพส์ฟายเออร์ในการตอบแทนชุมชน และช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านอาหารในช่วงเวลาที่ยากลำบาก 

Check Also

ลอรีอัล เปิดรับสมัครชิงทุนวิจัย “เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” ครั้งที่ 22 มอบสูงสุด 5 ทุน เปิดรับสมัครถึง 30 มิถุนายนนี้

โครงการทุนวิจัย ลอรีอัล ประเทศไทย เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์ สานต่อความสำเร็จปีที่ 22 เปิดรับสมัครนักวิจัยสตรีไทย อายุไม่เกิน 40 ปี ผู้เป็นเจ้าของงานวิจัยอิสระในสาขาวิทยาศาสตร์กายภาพ หรือวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ที่ยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการ เดินหน้ามอบทุนสูงสุดจำนวน 5 ทุน ทุนละ 250,000 บาท และโล่เกียรติคุณพร้อมจัดงาน Conversations with the Fellows ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ เพื่อกระชับมิตรครอบครัวนักวิจัยสตรีไทยที่ได้รับทุน เสริมเครือข่ายนักวิจัยสตรีไทยให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเชิดชูเกียรติสตรีในสายงานวิทยาศาสตร์และสนับสนุนงานด้านการค้นคว้าและวิจัย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการวิทยาศาสตร์ของประเทศไทย