Breaking News
Home / Society / Topvalue.com สู้ภัยโควิด-19 ช่วยเหลือ 9 โรงพยาบาล มูลค่ากว่า 900,000 บาท

Topvalue.com สู้ภัยโควิด-19 ช่วยเหลือ 9 โรงพยาบาล มูลค่ากว่า 900,000 บาท

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ท็อปแวลู คอร์ปอเรท จำกัด หรือ www.topvalue.com  เดินหน้าแบ่งปันมอบความสุขสู่สังคมในช่วงโควิด 19  โดยมอบกล่องอาหารและกระบอกน้ำแบรนด์ 𝗡𝗮𝗺𝗶𝗸𝗼 รวมทั้งหมด 1,800 ชุด มูลค่ากว่า 900,000 บาท ให้กับ 9 โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียงที่เป็นพื้นที่สีแดง

ได้แก่ โรงพยาบาลราชวิถี  โรงพยาบาลเลิดสิน  โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์  โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ โรงพยาบาลบางปะกอก 1 โรงพยาบาลภัทร-ธนบุรี โรงพยาบาลวิภารามปากเกร็ด โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน จ.นครปฐม  เพื่อเป็นส่วนหนึ่งให้ทุกคนก้าวข้ามผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน

Check Also

ลอรีอัล เปิดรับสมัครชิงทุนวิจัย “เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” ครั้งที่ 22 มอบสูงสุด 5 ทุน เปิดรับสมัครถึง 30 มิถุนายนนี้

โครงการทุนวิจัย ลอรีอัล ประเทศไทย เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์ สานต่อความสำเร็จปีที่ 22 เปิดรับสมัครนักวิจัยสตรีไทย อายุไม่เกิน 40 ปี ผู้เป็นเจ้าของงานวิจัยอิสระในสาขาวิทยาศาสตร์กายภาพ หรือวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ที่ยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการ เดินหน้ามอบทุนสูงสุดจำนวน 5 ทุน ทุนละ 250,000 บาท และโล่เกียรติคุณพร้อมจัดงาน Conversations with the Fellows ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ เพื่อกระชับมิตรครอบครัวนักวิจัยสตรีไทยที่ได้รับทุน เสริมเครือข่ายนักวิจัยสตรีไทยให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเชิดชูเกียรติสตรีในสายงานวิทยาศาสตร์และสนับสนุนงานด้านการค้นคว้าและวิจัย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการวิทยาศาสตร์ของประเทศไทย