Breaking News
Home / Business & Marketing / ทรู 5G มูฟขึ้นแท่นสุดยอดแบรนด์คว้ารางวัล “Superbrands” ประจำปี 2564 ตอกย้ำแบรนด์แห่งอัจฉริยภาพ

ทรู 5G มูฟขึ้นแท่นสุดยอดแบรนด์คว้ารางวัล “Superbrands” ประจำปี 2564 ตอกย้ำแบรนด์แห่งอัจฉริยภาพ

กลุ่มทรู โดย นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร รับรางวัล ซูเปอร์แบรนด์ ประจำปี 2564 จากนางสาวแชมเปญ เทียนแขวะ (ผู้อำนวยการซูเปอร์แบรนด์ประเทศไทย ในฐานะผู้สร้างแบรนด์ ทรู 5G ที่ประสบความสำเร็จ ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศที่เชื่อมั่นว่า ทรู 5G คือแบรนด์แห่งเครือข่ายอัจฉริยะที่ครบกว่า เร็วแรงกว่า และครอบคลุมกว่า ด้วยระบบนิเวศดิจิทัลที่ครบวงจร เพื่อเชื่อมโยงประสบการณ์และเติมเต็มความสุขทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยก้าวสู่ยุคใหม่ และเติบโตเป็นผู้นำด้าน Techno Hub อย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

นาย โอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าจากซุปเปอร์แบรนด์ครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันว่า ทรู 5G เป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการสื่อสาร การโฆษณา และการส่งเสริมการขาย อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในตัวแบรนด์ที่ผู้บริโภคมีต่อทรู 5G ซึ่งมุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายอัจฉริยะ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ครบกว่า แรงกว่าให้แก่ลูกค้า ใช้งานได้ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย 7 ย่านความถี่ มากที่สุดในไทย และด้วยระบบนิเวศดิจิทัลครบวงจร ทรู 5G จึงพร้อมเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ เป็นศูนย์กลางความร่วมมือเพื่อพัฒนาและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมในอนาคต หรือ Techno Hub อย่างแท้จริง ซึ่งรางวัลดังกล่าว จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กลุ่มทรู เดินหน้าสร้างแบรนด์ทรู 5G ให้แข็งแกร่ง และเป็นแบรนด์ที่ 1 ในใจของผู้บริโภคชาวไทยตลอดไป”
 

Check Also

อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ผู้นำในการทำธุรกิจคอมเมิร์ซและธุรกิจสื่อและบันเทิง ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce  พร้อมปลดล็อกศักยภาพทุกธุรกิจในเครือให้เติบโตด้วยการมองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ ดึงศิลปิน-ดาราในสังกัดกว่า 120 ชีวิต ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 20 ล้านบัญชี ลุยธุรกิจคอมเมิร์ซ