Breaking News
Home / Life / Entertainment / “ร่างทรง”พร้อมพิสูจน์ความหลอนที่นานาประเทศต่างกล่าวขานบน Netflix เดือนกุมภาพันธ์ 2565

“ร่างทรง”พร้อมพิสูจน์ความหลอนที่นานาประเทศต่างกล่าวขานบน Netflix เดือนกุมภาพันธ์ 2565

หลังจากกวาดรางวัล พร้อมสร้างชื่อเสียงมาแล้วในระดับโลกกับภาพยนตร์แนวสยองขวัญไทยที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากในทุกพื้นที่เรื่อง “ร่างทรง” ผลงานการกำกับของ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ล่าสุด Netflix ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งความบันเทิงชั้นนำของโลก ประกาศเตรียมพาความหลอนมาให้ผู้ชมได้สัมผัสกันถึงบ้านในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565

“ร่างทรง” คือเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งในภาคอีสานของไทยที่ได้สืบเชื้อสายร่างทรง ‘เทพบาหยัน’ มาหลายชั่วอายุคน ซึ่งเชื่อกันว่าจะเลือกแต่ร่างของผู้หญิง เพื่อสืบทอดทายาทโดยมี ‘นิ่ม’ เป็นผู้สืบทอดสายเลือดร่างทรงคนปัจจุบัน ก่อนที่จะพบว่าเริ่มมีอาการแปลกประหลาดหลายอย่างเกิดขึ้นกับ ‘มิ้ง’ หลานสาวคนเดียวของตระกูลที่คาดกันว่าน่าจะถูกรับเลือกให้เป็นทายาทร่างทรงคนต่อไป แต่มิ้งกลับมีอาการน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ จนสมาชิกในครอบครัวเริ่มสงสัยกันว่า สิ่งที่เข้ามาอยู่ในร่างของมิ้งอาจจะไม่ใช่เทพบาหยันอย่างที่ทุกคนคิด

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาสัมผัสความหลอน ที่เต็มไปด้วยความศรัทธาพร้อมกัน วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ Netflix เท่านั้น

Check Also

OPPO ผนึกพันธมิตร UEFA ต่อสัญญาอีกสามฤดูกาล

OPPO ประกาศต่อสัญญาพันธมิตรกับสหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรป (UEFA) อีกสามฤดูกาล ครอบคลุมการแข่งขันหลายรายการของ UEFA ทั้ง UEFA Champions League, UEFA Super Cup, รอบชิงชนะเลิศ UEFA Futsal Champions League และรอบชิงชนะเลิศ UEFA Youth League โดยอาศัยความร่วมมือในสองฤดูกาลที่ผ่านมา OPPO จะยังคงใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในสมาร์ตโฟน หูฟัง และสมาร์ตวอทช์ เพื่อช่วยให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับการแข่งขันฟุตบอลมากขึ้น และมอบประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมร่วมกับ UEFA