Breaking News
Home / Business & Marketing / ลาซาด้าเตรียมจัด LazBEAUTY Awards 2023 ครั้งแรกของภูมิภาค

ลาซาด้าเตรียมจัด LazBEAUTY Awards 2023 ครั้งแรกของภูมิภาค

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศจัดงาน “LazBEAUTY Awards 2023” ที่สุดแห่งปีกับบิวตี้ตัวท็อป งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลองบิวตี้ไอเท็มแบรนด์ดังบน LazBEAUTY ที่ยืนหนึ่งครองใจนักช้อปสายบิวตี้ชาวไทย

โดยลาซาด้าจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็น “Beauty Destination” อาณาจักรความงามที่มีตัวเลือกสินค้าครบครัน ตอบโจทย์ความหลากหลายและคุ้มค่าในที่เดียว พร้อมชวนนักช้อปไปบูสต์ความสวยปังกันต่อในแคมเปญ “LazBEAUTY Best Brands Mega Sale” รวบรวมสินค้าบิวตี้ที่ได้รับรางวัลมาลดสูงสุดถึง 50% ระหว่างวันที่ 21 – 24 กรกฎาคมนี้ที่ LazBEAUTY บนแอปพลิเคชันลาซาด้า

สานต่อความสำเร็จ เดินหน้าสู่ LazBEAUTY Awards 2023

หลังเปิดตัว LazBEAUTY ไปเมื่อเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ลาซาด้ายังคงเดินหน้าส่งต่อคุณค่าและประสบการณ์การช้อปที่หลากหลายให้นักช้อปไทย ด้วยสินค้าที่ครบครันหลากหลายตรงกับความต้องการของผู้บริโภค (Variety) ช่วยสร้างความมั่นใจในการช้อปสินค้าโดยการการันตีสินค้าแท้[1] 100% จากแบรนด์ดังมากมาย (Authenticity) พร้อมสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่มอบให้สำหรับสมาชิก LazBEAUTY เท่านั้น (Member Exclusivity) ช่วยตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “สวยครบ ช้อป ล้น ช้อยส์” ได้เป็นอย่างดี

พร้อมกันนี้ ลาซาด้ายังเล็งเห็นถึงการเติบโตของสินค้าในหมวดหมู่ความงามอย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่จำนวนนักช้อปและยอดคำสั่งซื้อสินค้า จากสถิตินักช้อปในปี 2565 พบว่าหมวดหมู่สินค้าขายดีประจำปีได้แก่หมวดหมู่ความงาม และยังคงความนิยมอย่างต่อเนื่องในปี 2566 นี้ สังเกตได้จากสถิติในช่วงครึ่งปีแรก อาทิ

  • แคมเปญ 3.3 พบยอดคำสั่งซื้อสกินแคร์คิดเป็น 1 ใน 5 ของออเดอร์ทั้งหมดในหมวดความงาม
  • ยอดสมาชิกใหม่ใน LazBEAUTY โตกว่า 120% ในช่วงครึ่งปีแรก
  • นักช้อปเข้าร่วมช้อปใน LazBEAUTY เกินหนึ่งล้านคน นับตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ชยพร ลัทธิโสภณกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า
“ลาซาด้ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้จัดงาน LazBEAUTY Awards 2023 เป็นครั้งแรก เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จให้แบรนด์ความงามที่ทำผลงานได้โดดเด่นบนแพลตฟอร์มของเราและเป็นที่ชื่นชอบของนักช้อป โดยลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้ทั้งฝั่งผู้บริโภคและแบรนด์ เพื่อเชื่อมโยงทั้งสองฝั่งเข้าหากันได้อย่างลงตัว และสามารถนำเสนอประสบการณ์การช้อปที่เหนือระดับ มีสินค้าความงามครบครันตามที่ผู้บริโภคต้องการ และเติมเต็มด้วยฟีเจอร์และบริการพิเศษที่ครอบคลุมอย่างแท้จริง”

รางวัลสุดยอดบิวตี้แห่งปีครอบคลุมทุกหมวดหมู่

จากความมุ่งมั่นและความสำเร็จของหมวดหมู่สินค้าความงามบนแพลตฟอร์ม จึงเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งานประกาศรางวัล “LazBEAUTY Awards 2023” ที่ลาซาด้าจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ที่สุดแห่งปีกับบิวตี้ตัวท็อป โดยมอบรางวัลให้กับสินค้าความงามครอบคลุมทุกหมวดหมู่ แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย (Personal Care), สกินแคร์, เครื่องสำอาง และอื่น ๆ ที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์บิวตี้แบรนด์ดังที่ครองใจนักช้อป สานต่อความสำเร็จร่วมกันระหว่างลาซาด้าและแบรนด์พาร์ทเนอร์บน LazBEAUTY โดยรางวัลทั้งหมดประกอบด้วย

  • Best Performance Awards หรือ รางวัลสินค้าบิวตี้ที่สุดแห่งปี ที่ลาซาด้าได้รวบรวมคะแนนจาก จำนวนคำสั่งซื้อ ยอดขาย และจำนวนผู้ซื้อทั้งหมดบนแพลตฟอร์ม เพื่อมอบให้กับสินค้าบิวตี้ตัวท็อป รวมไปถึงรางวัล Top Rising Awards ที่ลาซาด้าจะมอบรางวัลให้กับสินค้าบิวตี้มาแรงที่สุดในแต่ละหมวดหมู่อีกด้วย
  • People Choice หรือ รางวัลสินค้าบิวตี้ขวัญใจมหาชน รวบรวมคะแนนนิยมจากเหล่านักช้อป ที่มาร่วมโหวตในแอปลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 8 – 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • Guru Choice หรือ รางวัลสินค้าบิวตี้ขวัญใจผู้เชี่ยวชาญ รวบรวมคะแนนโหวตสินค้าตัวท็อปจากบิวตี้กูรูแถวหน้าในแต่ละสาขา

สำหรับงานประกาศรางวัล LazBEAUTY Awards 2023 ลาซาด้าเตรียมอัดแน่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเหล่าบรรดาลาซาด้าแฟมิลี่ นำทีมโดย อิงค์-วรันธร, นุนิว-ชวรินทร์, เจมิไนน์-นรวิชญ์, โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ พร้อมด้วยนักร้องสาวเสียงดี ส้ม-มารี ที่จะมาสร้างสีสันและมอบความสนุกระหว่างการประกาศรางวัล สาวกบิวตี้และแฟน ๆ ลาซาด้าสามารถรับชมไปด้วยกันได้ทาง LazLive บนแอปพลิเคชันลาซาด้า ในวันที่ 20 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

นอกจากนี้ นักช้อปที่มองหาบิวตี้ไอเทมชิ้นโปรดจากงาน LazBEAUTY Awards 2023 ลาซาด้าได้รวบรวมทุกไอเท็มมาให้ช้อปกันอย่างจัดเต็มกับแคมเปญ “LazBEAUTY Best Brands Mega Sale” พิเศษ! พบกับส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับสินค้าบิวตี้ พร้อมเงินคืนสูงสุด 50% และคูปองลดสูงสุด 500 บาท ระหว่างวันที่ 21-24 กรกฎาคมนี้ ทาง LazBEAUTY บนแอปพลิเคชันลาซาด้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://bit.ly/46D2cE5

Check Also

ส.ค้ายาสูบไทยหนุนรัฐขึ้นบัญชีผู้ค้า หลังพบ “บุหรี่เถื่อน” เกลื่อนออนไลน์ เพิ่มขึ้น 181%    จี้รัฐจัดการภัยออนไลน์ และขยายผลเครือข่ายทั่วประเทศ

สมาคมการค้ายาสูบไทย จี้หน่วยงานภาครัฐและแพลตฟอร์มออนไลน์ขึ้นบัญชีเฝ้าระวังการกระทำผิดกฎหมายทางสื่อออนไลน์อย่างเข้มงวด เชื่อเทคโนโลยีสาวถึงต้นทางได้ หลังผลสำรวจบุหรี่เถื่อนออนไลน์ พบการสนทนาซื้อ-ขายเติบโตถึง 181% ในช่วง 6 เดือน ปัจจัยหลักเน้นที่ราคาถูก รสชาติดี มีลูกเล่น และหาซื้อง่าย ชี้ปัจจุบันร้านบุหรี่เถื่อนออนไลน์ทั้ง เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ ยูทูป เว็บบอร์ด เว็บไซต์ และขยายไปขายบน “ติ๊กต็อก” ตามเทรนด์ชาวเน็ตไทย หวั่นกระทบร้านค้าปลีกถูกกฎหมาย เยาวชนเข้าถึงง่าย ชี้การขายบุหรี่เถื่อนออนไลน์ได้ไม่คุ้มเสีย