Breaking News
Home / Business & Marketing / เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์  ผนึกกำลัง โซเชียลแล็บ นำเสนอ รูปแบบร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ SIAMSANDBOX by Jaymart Group

เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์  ผนึกกำลัง โซเชียลแล็บ นำเสนอ รูปแบบร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ SIAMSANDBOX by Jaymart Group

Siamsandbox by Jaymart Group คือ รูปแบบร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ ณ สยามพารากอน เป็นการร่วมกันระหว่าง เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)  และ บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด ร่วมมือกันนำเสนอร้านค้าเพื่อเป็นพื้นที่ถ่ายทอดประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้า ผ่านสินค้าไลฟ์สไตล์แกดเจ็ต และไอโอที รวมถึงเป็นพื้นที่สำหรับการสร้างชุมชนของคนรักแกดเจ็ตที่สะท้อนวัฒนธรรมในแต่ละชาติ เป็นแหล่งรวมตัวของนักประดิษฐ์ และ เซเลบหลากหลายวงการที่ชื่นชอบสินค้านวัตกรรม อีกทั้งพร้อมพุ่งเป้าในการพัฒนาสินค้านวัตกรรมสัญชาติไทยเพื่อเป็นร้านค้าที่ตอบโจทย์คนไทยและชาวต่างชาติ นักท่องเที่ยว ที่ต้องการหาสินค้านวัตกรรมไทย

Siamsandbox by Jaymart Group คือโฉมใหม่ของเจมาร์ทสโตร์บนสยามพารากอน ชั้น4  โครงการนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด ที่จับมือกันพลิกโฉมร้านค้าจำหน่ายมือถือและอุปกรณ์ไอทีต่างๆ และใช้เป็นพื้นที่สำหรับการถ่ายทอดประสบการณ์พิเศษ ทันสมัยให้กับลูกค้า ผ่านสินค้าไลฟ์สไตล์แกดเจ็ต สินค้าไอโอที และยังเป็นแหล่งรวมตัวของชุมชนคนรักแกดเจ็ตที่สะท้อนวัฒนธรรมของแต่ละประเทศ รวมถึงยังเป็นแหล่งรวมตัวของนักประดิษฐ์ ไปจนถึงเซเลบหลากหลายวงการที่มีความชื่นชอบสินค้านวัตกรรมอีกด้วย  Siamsandbox ยังให้ความสำคัญในการมุ่งพัฒนาสินค้านวัตกรรมสัญชาติไทยที่จะช่วยเข้ามาตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงนักท่องเที่ยว ที่กำลังมองหาและจับจ่ายสินค้านวัตกรรมไทยอีกด้วย

เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์ Gadget Destination ที่ยกระดับการขายสินค้าเทรนด์ใหม่ และสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้า ได้แก่ กลุ่มแกดเจ็ต สมาร์ทเทค เฮลท์เทค และไลฟ์สไตล์ไอที ซึ่งสอดคล้องกับเรื่องของ Techno Fashion Lifestyle ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อนำเสนอแนวทางการใช้เทคโนโลยีทำให้ชีวิตขับเคลื่อนไปข้างหน้า แผนของตัวร้านค้าคือการนำเข้าสินค้าที่ใหญ่ ใหม่ ไว จากทั่วโลกที่ตอบโจทย์การใช้งานรวมอยู่ที่นี้

ในโลกปัจจุบัน Techno Fashion Lifestyle ขับเคลื่อนตัวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ไอที  สมาร์ทเทค เฮลท์เทค ให้ทันยุคทันสมัย  Siamsandbox จึงใช้ กลยุทธ์ Gadget Destination ที่จะเป็นแม่เหล็กสำคัญในการดึงดูดลูกค้าและยกระดับการขายสินค้าเทรนด์ใหม่มาอีกขั้น ในเรื่องของการเป็นผู้นำในการนำเข้าสินค้าที่ใหม่และเร็วกว่าใครจากทั่วโลก

ทางผู้บริหารมองเห็นการสร้าง Soft power บางอย่าง เราจึงแบ่งประเภทร้านค้าในมุมมองที่แตกต่างจากคนอื่น เราโฟกัสไปที่แนวคิด “Humanica” ทุกอย่างจะโฟกัสไปที่ความเป็นมนุษย์ และ ความต้องการพื้นฐานของมนุษย์ ความต้องการพื้นฐานนี้แบ่งออกเป็นการสร้าง พร 3 ประการ ถ้าเราอยากได้ของวิเศษที่ช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้นได้ พรสามข้อนี้ในชีวิตมนุษย์ของเราคืออะไร ซึ่งก็เลยแบ่งเป็น 

เราอยากให้ตัวเองมีความสุข (Be happy)
เราอยากให้ตัวเองสุขภาพแข็งแรง (Be healthy)
เราอยากให้ตัวเองสมความปรารถนา ทำอะไรก็สำเร็จ นั่นก็คือ (Be Helpful)

ในมุมมองของผู้บริหารทั้งสององค์กร เล็งเห็นความสำคัญของ Soft Power ตามแนวคิด “Humunica” หรือขอตัวช่วยให้เราทำสิ่งต่างๆได้สำเร็จ ซึ่งเป็นพื้นฐานที่ใจมนุษย์ต้องการ มันคือของวิเศษที่ใช้เทคโนโลยีแล้วเข้ามาอยู่ในชีวิตของเราในด้านต่างๆ ได้จริง

“Be Happy” – มุ่งเน้นเรื่อง Art Tech, Beauty Tech และของที่เกี่ยวกับ Fashion-to-Function design เพื่อเพิ่ม Soft-side และ Soft power ให้กับคน ของที่ใช้แล้วมีความสนุก เห็นแล้วเพิ่มรอยยิ้มได้
•    Prinker – เครื่องทำ Tatto ที่ให้เราสร้างสรรลวดลายบนตัวเองได้ ทำง่าย ๆ ผ่านมือถือ จะเอากี่ลาย ก็เปลี่ยนใจได้
•    O2Nail – เครื่องปริ้นเล็บอัตโนมัติ ให้เรามีลายสวย ๆ บนเล็บพร้อมไปงาน เพียงแค่ 30 วินาที ใช้งานง่ายผ่านแอปพลิเคชั่น ได้ทุกสี ได้ทุกลาย
•    Amalgam Ham Ham – ตุ๊กตางับนิ้ว หน้าตาน่ารัก ให้คุณแหย่นิ้วเข้าปาก ตุ๊กตาจะคอยงับ ช่วยนวดนิ้วให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ฟินจัด ต้องลองเลย
•    Qoobo – หมอนหางแมว เชื่องได้ ไม่ต้องให้อาหาร ใครอยากเลี้ยงแมวแต่ยังไม่พร้อม หมอนนี้ตอบโจทย์ เพียงแค่ลูบ หางแมวก็จะกระดิก ให้ความรู้สึกที่ดี ทาสแมวต้องชอบ
•    VisualSonic – เมื่อภาพแคนวาสสามารถร้องเพลงได้ เปิดดังแค่ไหน ก็ใช้ได้ยาวเป็นอาทิตย์โดยไม่ต้องเสียบสาย

“Be Healthy” – มุ่งเน้นเรื่องของ Fitness Tech และ Health Tech สินค้าที่ทำให้มีสุขภาพที่ดี อุปกรณ์ตรวจวัดสุขภาพ เครื่องการออกกำลังกายอัจฉริยะ
•    Hot Stone Spa – เมื่อเอาสปามาไว้ที่บ้าน คุณจะสบายแค่ไหน? ถาดสปาหินร้อน พร้อมปรนนิบัติกันได้ทุกวันที่บ้านคุณ
•    Splan Resistance Training Mirror – กระจกออกกำลังกายเพียงหนึ่งบาน เหมือนยกทั้งฟิตเนสมาไว้ที่บ้านคุณ ออกกำลังกายง่ายผ่านกระจก
•    Hoomband – ที่คาดผมกล่อมนอน เคลิ้มหลับได้ด้วยคลื่นเสียงฟังสบาย
•    Bello – รู้ไว้ก่อนสายไป! เครื่องวัดไขมันขนาดเล็ก ที่พร้อมวิเคราะห์ร่างกายคุณ ปรับหุ่นให้ดูดี
•    Fitto – สร้างกล้ามเนื้อให้มากขึ้น เสริมพลังการออกกำลังกาย ด้วยอุปกรณ์พกพาเครื่องนี้

“Be Helpful” – สินค้าที่มุ่งเน้นเรื่องความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน
•    Biny Mini Clothes Dryer – ช่วยลดเวลา ลดความยุ่งยาก ประหยัดที่ในการตากเสื้อผ้า กับเครื่องอบผ้าแห้งขนาดจิ๋ว
•    Qubii Auto Backup – เครื่อง Back up ขนาดจิ๋ว มือถือเต็มไม่ใช่อุปสรรค เสียบปลั๊กปุ๊ป พร้อมถ่ายโอนข้อมูลทันที
•    Blob – กระติกน้ำแข็งพกพา มีเพลง มีไฟ พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงได้ทุกที

นอกจากนี้ ภายในร้านมีการ Synergy Ecosystem กันภายใน Jaymart Group ไม่ว่าจะเป็น การนำระบบสมาชิก J Point มาใช้เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด การใช้เทคโนโลยี Blockchain ผ่าน Join App สำหรับการทำกิจกรรมพิเศษ รวมถึงดึง NFT คอมมูนิตี้เข้ามาจัดกิจกรรมในพื้นที่นี้ รองรับด้วยไลฟ์สไตล์คาเฟ่อย่าง Casa Lapin และ Cup Bee ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

อย่างไรก็ตามนอกจากสินค้าไอทีเก็ดเจ็ตที่มีความแปลกใหม่ ทันสมัย ไม่เหมือนใคร ยังมุ่งเน้นสร้างคอมมูนิตี้ นักประดิษฐ์และเซเลบหลากหลายวงการที่ชื่นชอบสินค้านวัตกรรม รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจให้คนที่จะสร้างสินค้านวัตกรรมใหม่ ๆ ในอนาคต Siamsandbox by Jaymart Group พร้อมเป็น Marketplace ให้กับคนไทย ให้กล้าทำสินค้าให้มากขึ้น โดยเรียนรู้นวัตกรรมจากผู้สร้างสรรค์เหล่านี้จากทั่วโลก ดังนั้นในช่วงนี้ เราจะนำเข้าสินค้าเจ๋งๆ จากหลากหลายสัญชาติที่ได้ Innovation Awards ให้เห็นว่ามีเพื่อนๆ ที่สร้างสินค้าดีๆ และล่ารางวัลต่อไปในระดับโลกอยู่มากมาย ที่พร้อมจะเวียนมาเจอกันที่ Siamsandbox by Jaymart Group แห่งนี้ เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านสินค้าของตัวเขา

Check Also

อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย  ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) 

เดินทางโกอินเตอร์ทั้งที เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก สำหรับนางเอกดีกรี นางงาม "อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม" ที่ปัจจุบันสาวอแมนด้า ก็มีผลงานรอบด้าน มากความสามารถจนน่าจับตามอง  และล่าสุด “อแมนด้า” ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงาน ‘V.I.C Vichy Integrative Center’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปีของ แบรนด์ VICHY (วิชี่) แบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกกว่า 70,000 คนแนะนำ