Breaking News
Home / Life / Entertainment / Netflix พาย้อนวันวานชวนดูหนังโปรดวัยเด็ก Spy Kids: Armageddon และ Chicken Run: Dawn of the Nugget

Netflix พาย้อนวันวานชวนดูหนังโปรดวัยเด็ก Spy Kids: Armageddon และ Chicken Run: Dawn of the Nugget

ยังจำได้ไหม วันที่แสนอบอุ่นเมื่อได้รวมตัวกับครอบครัว พร้อมจับจ้องไปที่หน้าจอเพื่อเอาใจช่วยเจ้าไก่ผู้กล้าหาญแห่งฟาร์มทวีดดี้ วางแผนหลบหนี ใน Chicken Run (ชิคเก้น รัน วิ่ง… สู้… กระต๊ากสนั่นโลก) หรือจะเพื่อติดตามเรื่องราวของครอบครัวสายลับกอบกู้โลกใน Spy Kids (พยัคฆ์จิ๋วไฮเทค) มาเตรียมตัวหวนระลึกถึงช่วงเวลาเหล่านี้กับทุกคนในครอบครัว

กับการกลับมาของรายการโปรดวัยเด็กอย่าง Spy Kids: Armageddon (พยัคฆ์จิ๋วไฮเทค: วันสิ้นโลก) ที่จะพรีเมียร์ในวันที่ 22 กันยายนนี้ และ Chicken Run: Dawn of the Nugget (ชิคเก้น รัน วิ่ง… สู้… กระต๊ากสนั่นโลก 2) ซึ่งจะออกฉายในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น

Spy Kids: Armageddon (พยัคฆ์จิ๋วไฮเทค: วันสิ้นโลก)

ร่วมสอดแนมพร้อมกันทาง Netflix วันที่ 22 กันยายนนี้

รับชมตัวอย่างอย่างเป็นทางการได้ที่นี่
ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่นี่

(เครดิตรูปภาพจาก Netflix)

ผู้กำกับมากฝีมือ โรเบิร์ต รอดริเกซ กลับมาพร้อม Spy Kids (พยัคฆ์จิ๋วไฮเทค) สำหรับคนรุ่นใหม่! ลองนึกถึงการกลับมาของชุดสายลับ เซฟเฮาส์ และแกดเจ็ตสุดเจ๋งสิ! เมื่อแพตตี้และโทนี่รู้ว่าพ่อแม่ของพวกเขาเป็นเจ้าหน้าที่สายลับสุดยิ่งใหญ่ มันถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะเป็นสายลับฝึกหัดรุ่นจิ๋ว ซึ่งชะตากรรมของโลกและครอบครัวอยู่ในมือพวกเขา พวกเขาจะฝ่าฟันสถานการณ์นี้ไปได้หรือไม่?

เกี่ยวกับ Spy Kids: Armageddon (พยัคฆ์จิ๋วไฮเทค: วันสิ้นโลก)

เมื่อลูกๆ ของสายลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเผลอเข้าไปช่วยนักพัฒนาเกมผู้ทรงพลังปล่อยไวรัสคอมพิวเตอร์ที่ทำให้เขาควบคุมเทคโนโลยีทั้งหมดได้ ทุกคนจึงต้องกลายเป็นสายลับซะเองเพื่อช่วยทั้งพ่อแม่และกอบกู้โลกไปพร้อมกัน

Chicken Run: Dawn of the Nugget (ชิคเก้น รัน วิ่ง… สู้… กระต๊ากสนั่นโลก 2)

พร้อมฟักไข่ทาง Netflix ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้

รับชมตัวอย่างได้ที่นี่

ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่นี่

(เครดิตรูปภาพจาก Netflix)

หลังจาก 23 ปีอันยาวนาน การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเจ้าไก่กลับมาอีกครั้งทาง Netflix ภาพยนตร์ Chicken Run (ชิคเก้น รัน วิ่ง… สู้… กระต๊ากสนั่นโลก) ที่สร้างโดย Aardman ยังคงเป็นแอนิเมชันสต๊อปโมชันที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาล!

Check Also

ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ+ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ+ FILM & TV FESTIVAL 2024

เตรียมกู่ร้องให้โลกรู้ถึงพลังของความหลากหลายทางเพศไปด้วยกัน กับเทศกาลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ+ FILM & TV FESTIVAL 2024 (TILFF) เทศกาลที่จะเฉลิมฉลองให้กับความหลากหลายและความเท่าเทียมทางเพศในสังคม ผ่านผลงานศิลปะในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 6 - 10 กันยายน 2567 อย่างยิ่งใหญ่ บนพื้นที่ไลฟ์สไตล์ใจกลางเมืองสุดป็อบอย่างพารากอนซีนีเพล็กซ์