Breaking News
Home / Business & Marketing / SOE Medical จัดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจสุดปัง! “Glow Up With Me” จับมือ 14 คลินิก 14 คนดัง ชวนส่งต่อความสวยในแบบคุณกับ “ฟิลเลอร์ไบโอ”

SOE Medical จัดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจสุดปัง! “Glow Up With Me” จับมือ 14 คลินิก 14 คนดัง ชวนส่งต่อความสวยในแบบคุณกับ “ฟิลเลอร์ไบโอ”

SOE Medical บริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ด้านความงาม ผนึกกำลังคลินิกและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้ง 14 แห่ง พร้อมเหล่า KOLs คนดังทั้ง 14 คน เปิดตัวแคมเปญ Glow Up With Me” ชวนส่งต่อความสวยในแบบของตัวเองกับ “ฟิลเลอร์ไบโอ” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนในสังคม ผ่านการพาคนดังในหลากหลายอาชีพและต่างวัย มาปรับลุคเสริมความมั่นใจ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่อยากเห็นคนไทยมั่นใจและมีความสุขในแบบของตัวเอง ผ่านฟิลเลอร์คุณภาพในราคาย่อมเยา สะท้อนศักยภาพความเป็นผู้นำในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิลเลอร์ไบโอจากประเทศจีนเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย

คุณณิชชา เธียรตระวัน (นาน่า) กรรมการบริหาร บริษัท โซว เมดิคอล จำกัด (SOE Medical) เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทรนด์หัตถการความงามมีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาสนใจเรื่องของสุขภาพและความงามเพิ่มขึ้น ผนวกกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเข้าถึงได้ง่าย ทำให้ผู้บริโภคเปิดใจและเลือกเข้าคลินิกมากขึ้น ซึ่งฟิลเลอร์ถือเป็นหนึ่งในหัตถการลำดับต้น ๆ ที่คนทั่วไปนิยมเลือกใช้ แต่ในขณะเดียวกันประเทศไทยกลับยังมีฟิลเลอร์ที่ได้คุณภาพ และมีมาตรฐานความปลอดภัยในจำนวนที่ไม่เพียงพอ สวนทางกับความต้องการที่เพิ่มขึ้น จึงเป็นที่มาให้ SOE Medical เปิดตัวแคมเปญ “Glow Up With Me” เพื่อให้ผู้บริโภคได้รู้จักฟิลเลอร์ไบโอที่มีจุดเด่นด้านคุณภาพและราคาเพิ่มขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากเห็นคนไทยทุกคนสวย มั่นใจ และมีความสุขในแบบของตัวเอง

คุณชุติปภา เธียรตระวัน (นินา) กรรมการบริหาร บริษัท โซว เมดิคอล จำกัด (SOE Medical) กล่าวว่า “แคมเปญ Glow Up With Me นี้ ไม่ใช่เพียงแค่การทำให้คนไทยรู้จักฟิลเลอร์ไบโอเพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ยังย้ำให้เห็นถึงความทุ่มเทของ SOE Medical ในการเสริมสร้างความมั่นใจให้คนในสังคมกล้าเป็นตัวเองในแบบที่สวยขึ้น ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรก็ตาม ตั้งแต่เซลล์ขายรถ พนักงานกวาดถนน ไปจนถึงคนพิการ รวมทั้งกล้าที่จะเปิดใจให้ฟิลเลอร์ไบโอมากขึ้น แม้คนส่วนใหญ่อาจมีทัศนคติเชิงลบต่อผลิตภัณฑ์ที่มาจากประเทศจีน แต่แคมเปญนี้จะเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ทำให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์จากจีนมีคุณภาพทัดเทียมมาตรฐานยุโรปและอเมริกาได้ ในราคาที่เอื้อมถึงทุกกลุ่มรายได้ ทุกอาชีพ เพราะมาจากแหล่งผลิตกรดไฮยาลูรอนิค หรือ HA ที่ใหญ่ที่สุดอันดับหนึ่งของโลก และเป็นฟิลเลอร์ที่คุณหมอจากคลินิกชั้นนำกว่า 100 คลินิกทั่วประเทศให้ความไว้วางใจ ซึ่งเปรียบเหมือนกับรถยนต์จากจีนที่เข้ามาตีตลาดในไทยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จนได้รับการยอมรับและความนิยมอย่างรวดเร็ว เพราะคุณภาพและราคาที่โดดเด่น โดยหลังจากปล่อยแคมเปญนี้ คาดว่าจะได้ส่วนแบ่งการตลาดจากกลุ่มตลาดฟิลเลอร์ประมาณ 20% ภายในปีหน้า”

สำหรับความน่าสนใจของแคมเปญ “Glow Up With Me” คือการดึงเอาความต้องการและ Pain Point ของผู้บริโภคมาสื่อสารอย่างเข้าอกเข้าใจ ผ่านเอกลักษณ์ที่หลากหลายของ 14 KOLs ไม่ว่าจะเป็นอาชีพ อายุ เพศ และรูปลักษณ์ ซึ่งสอดรับกับกระแสสังคมในปัจจุบันที่รณรงค์เรื่องความหลากหลายในทุกมิติ โดยนำเสนอในรูปแบบวิดีโอสั้น หรือ Short Video Content ที่ผู้บริโภคสามารถมีส่วนร่วมกับคอนเทนต์ของคนที่ตนชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย พร้อมตอกย้ำความน่าเชื่อถือและสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องผ่านคุณหมอจาก 14 คลินิกชั้นนำที่ร่วมแสดงศักยภาพ และความชำนาญด้านความงามในวิดีโอดังกล่าว โดยมี KOLs ที่มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจในแคมเปญนี้ อาทิ

คุณฝ้าย-อลิสา อังวิทยาธร ช่างแต่งหน้าที่เปลี่ยนคำว่า “พิการ” เป็นคำว่า “พิเศษ” สร้างแรงบรรดาลใจให้คนทั่วไปไม่ยอมแพ้กับอุปสรรค และกล้าเปล่งประกายความสวยในแบบของตัวเอง

คุณอรุณ-นางสาว ภัทรมน โตเจริญ หรือที่รู้จักกันในชื่อ “อรุณเบิกฟ้า นกกาโบยบิน” ดาวติ๊กตอกและพนักงานกวาดถนน กทม. ที่โด่งดังจากความสวยและความมั่นใจ แม้จะทำอาชีพที่หลายคนอาจมองข้ามหรือดูถูก

คุณเติ๊ก-นายอมรศักดิ์ เดชห้วยไผ่ วิทยากรภาษาอังกฤษมากความสามารถ ทำคอนเทนต์ให้ความรู้และสอนศัพท์แสลงภาษาอังกฤษ ที่แสดงให้เห็นว่าความสวยไม่จำกัดเพศและไม่จำเป็นต้องตรงตามมาตรฐานสังคม

Check Also

ส.ค้ายาสูบไทยหนุนรัฐขึ้นบัญชีผู้ค้า หลังพบ “บุหรี่เถื่อน” เกลื่อนออนไลน์ เพิ่มขึ้น 181%    จี้รัฐจัดการภัยออนไลน์ และขยายผลเครือข่ายทั่วประเทศ

สมาคมการค้ายาสูบไทย จี้หน่วยงานภาครัฐและแพลตฟอร์มออนไลน์ขึ้นบัญชีเฝ้าระวังการกระทำผิดกฎหมายทางสื่อออนไลน์อย่างเข้มงวด เชื่อเทคโนโลยีสาวถึงต้นทางได้ หลังผลสำรวจบุหรี่เถื่อนออนไลน์ พบการสนทนาซื้อ-ขายเติบโตถึง 181% ในช่วง 6 เดือน ปัจจัยหลักเน้นที่ราคาถูก รสชาติดี มีลูกเล่น และหาซื้อง่าย ชี้ปัจจุบันร้านบุหรี่เถื่อนออนไลน์ทั้ง เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ ยูทูป เว็บบอร์ด เว็บไซต์ และขยายไปขายบน “ติ๊กต็อก” ตามเทรนด์ชาวเน็ตไทย หวั่นกระทบร้านค้าปลีกถูกกฎหมาย เยาวชนเข้าถึงง่าย ชี้การขายบุหรี่เถื่อนออนไลน์ได้ไม่คุ้มเสีย