Breaking News
Home / Industries / ฮีโน่ จัดแข่งขัน “Hino Total Support Contest ครั้งที่ 29”พัฒนาทักษะฝีมือด้านการขายอะไหล่ และบริการ มุ่งหวังการทำงานอย่างเป็นระบบ

ฮีโน่ จัดแข่งขัน “Hino Total Support Contest ครั้งที่ 29”พัฒนาทักษะฝีมือด้านการขายอะไหล่ และบริการ มุ่งหวังการทำงานอย่างเป็นระบบ

บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีการจัดกิจกรรมมุ่งมั่นเสริมทัพแกร่ง และยกระดับความเป็นเลิศด้านทักษะฝีมือการให้บริการด้านขาย อะไหล่ และบริการ ภายใต้ชื่อว่า “การแข่งขัน ฮีโน่ ทีเอส (Total Support)” ครั้งที่ 29 ประจำปี 2566 ณ ศูนย์โลจิสติกส์และฝึกอบรม บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา

ซึ่งถือเป็นการแข่งขันที่วัดถึงศักยภาพการพัฒนาทักษะของบุคลากรจากตัวแทนจำหน่ายฮีโน่ทั่วประเทศ โดยคลอบคลุมทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ เพื่อสร้างทักษะของบุคลากรของตัวแทนจำหน่ายฮีโน่ให้มีการพัฒนาที่ดียิ่งขึ้น

มุ่งเน้นการทดสอบให้ใกล้เคียงกับสถานการณ์จริงในแต่ละด้าน สามารถนำทักษะต่าง ๆ ไปประยุกต์ใช้และแก้ไขปัญหาในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยในปีนี้ได้รับเกียรติจาก คุณอาภากร ว่องเขตกร ผู้ตรวจราชการกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน, มิสเตอร์ เคอิชิ โยชิมุระ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป แผนกธุรกิจยานยนต์ บริษัท มิตซุยแอนด์คัมปนี (ไทยแลนด์) จำกัด, มิสเตอร์ คิมิโอะ วาตานาเบะ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮีโน่มอเตอร์ส เอเชีย จำกัด, คุณไชยยันต์ นิ่มนวลผ่อง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สแมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และมิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยพันธมิตรทางธุรกิจอื่น ๆ ให้เกียรติเข้าร่วมและสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้

มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การแข่งขันในปีนี้วัตถุประสงค์ยังคงยึดมั่นพัฒนาทักษะความชำนาญของบุคลากรด้านการขาย และบริการหลังการขาย โดยผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องเป็นคนสื่อสารสิ่งดี ๆ ของฮีโน่ไปให้กับลูกค้า นอกเหนือจากนี้ ด้วยทักษะความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ และคุณภาพการทำงานที่จะช่วยสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าให้เกิดต้นทุนต่ำสุดหรือที่เรียกว่า TCO (Total Cost of Ownership) และนี่จะเป็นจุดสำคัญที่ลูกค้าจะรู้สึกดีกับฮีโน่ ดังนั้นจึงขอให้ทุกท่านแสดงศักยภาพในการแข่งขันอย่างเต็มที่ เพื่อพิสูจน์ว่าการแข่งขันของฮีโน่เพื่อพัฒนาทักษะของบุคลากรนั้นเยี่ยมยอดเพียงใด รวมถึงการทำงานรวมกันเป็นทีมของแต่ละตัวแทนว่าสุดยอดแค่ไหน เพราะทุกท่านคือ ตัวแทนของ “ฮีโน่” ที่ช่วยเสริมศักยภาพของตัวแทน และทำให้ลูกค้าเชื่อมั่น และมีความสุขในมาตรฐานของผลิตภัณฑ์และ “Total Support” ในการเข้ารับบริการที่ศูนย์ฮีโน่ทั่วประเทศไทย หลังจากนั้น ในช่วงเย็นได้มีพิธีประกาศรางวัลและงานเลี้ยง ณ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการ และคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ โดยผู้ชนะเลิศการแข่งขันในปีนี้ได้รับเงินรางวัล พร้อมเหรียญและธงเกียรติยศ พร้อมสนุกสนานไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปิน ปอ อรรณพ ที่มาสร้างสีสันความบันเทิงให้กับผู้เข้าแข่งขัน และผู้ร่วมงานทุกท่านอีกด้วย

Check Also

นายกสมาคมวิศวกรรมความปลอดภัยฯ ชี้ดีมานด์อุตฯ PPE ในโลกเติบโตสูงไทยขึ้นแท่นผู้นำตลาดในภูมิภาค กวาดส่วนแบ่ง 21%

สมาคมวิศวกรรมความปลอดภัยแห่งประเทศไทย ชี้ตลาด PPE ไทยเติบโตขึ้นแท่นเป็นตลาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาค กวาดส่วนแบ่ง 21% มีศักยภาพพร้อมเป็นตลาดที่มีศักยภาพเกิดใหม่ (Emerging Markets) พร้อมรองรับดีมานด์โลก เตรียมร่วมงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีนานาชาติสำหรับอุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคล หรือ CIOSH Thailand 2024 ครั้งแรกในไทย