Breaking News
Home / Business & Marketing / COM7 เปิดแคมเปญใหญ่ เชิญชวนคนไทยทิ้ง “E-Waste” กับ COM7 นำร่อง 7 สาขาที่ร้าน “BaNANA” เพื่อลดและจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์อย่างถูกวิธี

COM7 เปิดแคมเปญใหญ่ เชิญชวนคนไทยทิ้ง “E-Waste” กับ COM7 นำร่อง 7 สาขาที่ร้าน “BaNANA” เพื่อลดและจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์อย่างถูกวิธี

ยักษ์ใหญ่ธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าไอทีและเทคโนโลยี “บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7” เล็งเห็นความสำคัญในการลดและจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ หรือ “E-Waste” อย่างถูกวิธี จึงได้เปิดตัวแคมเปญใหญ่ ทิ้งให้ถูกที่กับ COM7 นำร่องผ่าน 7 สาขาของ BaNANA และตั้งเป้าหมายเพิ่มจุดรับทิ้ง E-Waste ครอบคลุมทั่วประเทศ ชวนคนไทยตระหนักและรวมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ตอกย้ำการเป็นหุ้นยั่งยืน และมีการกำกับดูแลกิจการระดับ “ดีเลิศ”


นางสาวณัฐนันท์ กีรติกรยศนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บมจ.คอมเซเว่น (COM7)
 เปิดเผยว่า “COM7 เรามีสาขาภายใต้การบริหารมากกว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศไทย สินค้าที่บริษัทฯ จัดจำหน่ายครอบคลุมสินค้าไอที มือถือ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เราเล็งเห็นว่า เมื่อประเทศไทยเข้าสู่สังคมยุคดิจิทัล สินค้าเทคโนโลยี กลายเป็นสิ่งจำเป็น และเข้ามาอยู่ในไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ปัญหาสิ่งแวดล้อมจากขยะอิเล็กทรอนิกส์จึงเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ COM7 จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาช่วยเพิ่มช่องทางในการลดและจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านเครือข่ายสาขาของเรา ให้เราเป็นตัวกลางในการอำนวยความสะดวกให้คนไทย สามารถเข้าถึงจุดรับทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ได้ง่ายมากขึ้น เพื่อนำขยะเหล่านั้นไปคัดแยกชิ้นส่วนและจัดการอย่างถูกวิธีต่อไป”

ทั้งนี้ COM7 ขอเชิญชวนคนไทยร่วมสร้างสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนไปด้วยกัน โดยการนำ E-Waste อาทิ โทรศัพท์มือถือเก่า แท็บเล็ตเสีย คอมพิวเตอร์ สายชาร์จ อุปกรณ์เสริมอื่นๆ ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ไม่ใช้แล้วมาทิ้งกับ COM7 โดยประเดิมนำร่องที่  7 สาขาของร้าน BaNANA ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาเมกะบางนา, สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ, สาขาเดอะมอลล์บางแค, สาขาเซ็นทรัลพระราม2, สาขาเซ็นทรัลพัทยา และสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต พร้อมกับเตรียมการขยายจุดรับทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ให้ครอบคลุมมากขึ้น

นอกจากนี้ COM7 ยังได้รับการจัดอันดับเป็น “หุ้นยั่งยืน” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากการประเมินหุ้นยั่งยืน SET ESG Rating ประจำปี 2566 หรือ SET ESG Rating ระดับ A จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) พร้อมได้รับการประเมินการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนไทย หรือ CGR 5 ดาว ระดับ “ดีเลิศ” (Excellent  CG Scoring) จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการไทย (IOD) สะท้อนให้เห็นถึงการกำกับดูแลกิจการได้อย่างดีเยี่ยมของบริษัทฯ คำนึงถึงผู้ถือหุ้นและผู้มีส่วนได้เสีย รวมทั้งมุ่งมั่นในการสร้างความยั่งยืนให้กับทั้งธุรกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือเป้าหมายที่บริษัทสะท้อนผ่านความตั้งใจที่ดีที่เราสร้างมาอย่างต่อเนื่องกว่า 20 ปี และเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สนับสนุนให้ COM7 มีการเติบโตของยอดขายต่อเนื่องจนแตะระดับ 6.3 หมื่นล้านบาทในปีที่ผ่านมา

Check Also

อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ผู้นำในการทำธุรกิจคอมเมิร์ซและธุรกิจสื่อและบันเทิง ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce  พร้อมปลดล็อกศักยภาพทุกธุรกิจในเครือให้เติบโตด้วยการมองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ ดึงศิลปิน-ดาราในสังกัดกว่า 120 ชีวิต ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 20 ล้านบัญชี ลุยธุรกิจคอมเมิร์ซ