Breaking News
Home / Business & Marketing / ฮันโซฮี ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญโฆษณาในเดือนมีนาคมนี้

ฮันโซฮี ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญโฆษณาในเดือนมีนาคมนี้

ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงามอันดับหนึ่งของโลกภายใต้ ลอรีอัล กรุ๊ป เปิดตัว ฮันโซฮี (Han So-hee) นักแสดงดาวรุ่งที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จากประเทศเกาหลี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของประเทศไทยคนล่าสุดสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

เปิดตัวด้วยรูปแคมเปญที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์อันน่าค้นหาของเธอ พร้อมกับผมที่เป็นนุ่มสลวยจรดปลายเส้นผม และสีผมที่เข้ากับลุคของเธอแบบไม่มีที่ติ โดยผลิตภัณฑ์ที่ ฮันโซฮีเลือกใช้ ประกอบไปด้วย เซรั่มบำรุงผม Elseve Extraordinary Oil, กลุ่มผลิตภัณฑ์ Elseve Hyaluron Moisture และ ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Excellence
 

คุณอาบิเกล ชี, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจแบรนด์ลอรีอัล ปารีส กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม กล่าวว่า “ด้วยสไตล์และคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นตรงกับที่แบรนด์มองหา เป็นต้นแบบให้กับคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจ และมีความเป็นตัวของตัวเอง ตอกย้ำจุดยืนที่แบรนด์มีมายาวนานในการส่งเสริมและสนับสนุนให้ทุกคนเชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเอง”

Check Also

ส.ค้ายาสูบไทยหนุนรัฐขึ้นบัญชีผู้ค้า หลังพบ “บุหรี่เถื่อน” เกลื่อนออนไลน์ เพิ่มขึ้น 181%    จี้รัฐจัดการภัยออนไลน์ และขยายผลเครือข่ายทั่วประเทศ

สมาคมการค้ายาสูบไทย จี้หน่วยงานภาครัฐและแพลตฟอร์มออนไลน์ขึ้นบัญชีเฝ้าระวังการกระทำผิดกฎหมายทางสื่อออนไลน์อย่างเข้มงวด เชื่อเทคโนโลยีสาวถึงต้นทางได้ หลังผลสำรวจบุหรี่เถื่อนออนไลน์ พบการสนทนาซื้อ-ขายเติบโตถึง 181% ในช่วง 6 เดือน ปัจจัยหลักเน้นที่ราคาถูก รสชาติดี มีลูกเล่น และหาซื้อง่าย ชี้ปัจจุบันร้านบุหรี่เถื่อนออนไลน์ทั้ง เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ ยูทูป เว็บบอร์ด เว็บไซต์ และขยายไปขายบน “ติ๊กต็อก” ตามเทรนด์ชาวเน็ตไทย หวั่นกระทบร้านค้าปลีกถูกกฎหมาย เยาวชนเข้าถึงง่าย ชี้การขายบุหรี่เถื่อนออนไลน์ได้ไม่คุ้มเสีย