Breaking News
Home / Life / Entertainment / รักนี้ต้องสู้! ชวนรู้จักชีวิตบนโลกคู่ขนาน ในซีรีส์สไตล์ใหม่ ‘Ready, Set, Love เกมชนคนโสด’ ดูได้แล้ววันนี้ที่ Netflix

รักนี้ต้องสู้! ชวนรู้จักชีวิตบนโลกคู่ขนาน ในซีรีส์สไตล์ใหม่ ‘Ready, Set, Love เกมชนคนโสด’ ดูได้แล้ววันนี้ที่ Netflix

ช่วงเวลาแห่งความรักไม่ได้มีแค่วันวาเลนไทน์ เชิญพบกับเส้นทางการตามหาความรักรูปแบบใหม่ในซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ ที่งานนี้รักอย่างเดียวไม่พอ เหล่าสาวโสดต้องสู้ ต้องแข่ง และต้องชนะเท่านั้น ถึงจะได้ครอบครองความรักที่สมบูรณ์แบบ โดย Netflix ขอชวนคุณมารู้จักความพิเศษต่างๆ ในโลกคู่ขนานด้วย ‘คู่มือ   Ready, Set, Love เกมชนคนโสด 101’

คลังสมบัติของชาติ ‘The Farm’

จากผลกระทบของโรคประหลาดที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก ทำให้อัตราการเกิดของทารกเพศชายต่อทารกเพศหญิงมีไม่ถึง 1%  รัฐบาลจึงสร้างสถานที่ที่เรียกว่า The Farm เมื่อมีเด็กผู้ชายเกิดขึ้น พวกเขาจะถูกส่งเข้ามาอยู่ที่นี่และได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีจากรัฐบาล โดยมีสถานะเปรียบเสมือนเป็น ‘สมบัติของชาติ’

หมู่บ้านที่มีทั้งผู้ชายและผู้หญิง ‘The Family’

การที่ประชากรชายมีจำนวนน้อยจนแทบจะต้องพลิกแผ่นดินหา ทำให้การอยู่ร่วมกันระหว่างผู้ชายและผู้หญิงในหมู่บ้านที่เรียกว่า The Family กลายเป็นเรื่องพิเศษ ซึ่งเด็กในหมู่บ้านนี้ที่เกิดจากครอบครัวที่มีทั้งคุณพ่อและคุณแม่ จะถูกเรียกว่า เด็กออร์แกนิก

รายการเรียลลิตี้ยอดฮิต ‘Ready, Set, Love’

รายการ Ready, Set, Love จะถูกจัดขึ้นทุกๆ สี่ปี ถือเป็นวาระแห่งชาติและเป็นเกมแห่งเกียรติยศของเหล่าสาวโสดที่จะมาแข่งขันเพื่อช่วงชิงหัวใจชายหนุ่ม โดยผู้ชนะจะได้แต่งงานกับ The Gentlemen และเป็นส่วนหนึ่งใน The Family ซึ่งถือว่าเป็นชีวิตที่สวยงามสมบูรณ์แบบจนใครๆ ก็อยากครอบครอง

สุภาพบุรุษตัวท็อป ‘The Gentlemen’

กลุ่มชายหนุ่มที่มีทั้งหมด 5 คน ได้แก่ ‘ซัน’ (รับบทโดย บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ) ‘อัลมอนด์’ (รับบทโดย แมน-ธฤษณุ สรนันท์) ‘เปเปอร์’ (รับบทโดย นิว-ชยภัค ตันประยูร) ‘แมกซ์’ (รับบทโดย พียู-ภูริพรรธน์ จิระเมธาพร) และ ‘จิน’ (รับบทโดย เรียวตะ โอมิ) พวกเขาเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าหญิงสาวทั่วประเทศ และเป็นหนึ่งในเป้าหมายของผู้เข้าแข่งขันหญิงในรายการ ซึ่งถูกเรียกว่า The Ladies โดยมีตัวเต็งคือ ‘เดย์’ (รับบทโดย เบลล์-เขมิศรา พลเดช) และ ‘ชาแนล’ (รับบทโดย ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์ ทองคำ)

Ready, Set, Love เกมชนคนโสด เป็นผลงานการกำกับซีรีส์ของ เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร ที่พร้อมจะให้คุณตื่นตาไปกับโลกคู่ขนานสีฉูดฉาด และตื่นเต้นไปกับการแข่งขัน เพื่อชิงรักอันสมบูรณ์แบบ รับชมได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น !

Check Also

Netflixเผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ของภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) 

Netflix ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ของ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับโลกที่แบ่งระหว่างมนุษย์กับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI)  และชะตากรรมของมนุษยชาติกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย