Breaking News
Home / Life / Sport / ซัมซุงสนับสนุนการแข่งขัน Women’s Amateur Asia-Pacific Championship (WAAP) ครั้งที่ 6 ส่งเสริมการพัฒนากีฬานักกอล์ฟ สู่ระดับสากล ร่วมยินดีและมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะ

ซัมซุงสนับสนุนการแข่งขัน Women’s Amateur Asia-Pacific Championship (WAAP) ครั้งที่ 6 ส่งเสริมการพัฒนากีฬานักกอล์ฟ สู่ระดับสากล ร่วมยินดีและมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะ

ซัมซุงเดินหน้าสนับสนุนต่อเนื่องในการประชันวงสวิงในศึกใหญ่ชิงแชมป์ “ดับเบิลยูเอเอพี” WAAP – Women’s Amateur Asia-Pacific Championship (วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก) ครั้งที่ 6 ที่เป็นการกลับมาจัดการแข่งขันที่ประเทศไทยเป็นครั้งที่ 2 หลังจากรายการนี้จัดขึ้นที่สนามแห่งนี้เมื่อปี 2022

เพื่อส่งเสริมการพัฒนากีฬานักกอล์ฟมือสมัครเล่นหญิงและนักกอล์ฟรุ่นใหม่ระดับแนวหน้าของภูมิภาคให้สู่ระดับสากล รวมถึงให้นักกอล์ฟสมัครเล่นหญิงได้มีโอกาสพัฒนาความเป็นเลิศและก้าวหน้าไปในสายอาชีพในอนาคต งานนี้ได้รับเกียรติจาก เซยุน​ คิม ประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ร่วมชมการแข่งขันให้กำลังใจ พร้อมร่วมยินดีและมอบของรางวัลให้แก่ผู้ชนะแต่ละรายการ

Women’s Amateur Asia-Pacific Championship นับว่าเป็นรายการแข่งขันสำคัญในปฏิทินการแข่งขันของนักกอล์ฟสมัครเล่นระดับสากลที่นำเสนอศักยภาพของนักกอล์ฟสตรีมากมาย โดยการแข่งขันครั้งนี้มีนักกอล์ฟหญิงสมัครเล่นเข้าร่วม
ล่าแชมป์ 86 คน จาก 21 ประเทศสมาชิกทั่วโลก โดยในปีนี้มีนักกอล์ฟสมัครเล่นมือท็อป 50 ของโลก 9 คน และ 19 คนจากท็อป 100 ของโลกลงชิงชัยด้วย ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ได้เสร็จสิ้นลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา วอเตอร์ไซด์ จังหวัดชลบุรี

ซัมซุงได้มีการมอบผลิตภัณฑ์ Galaxy S24 Ultra, Galaxy Bud2 Pro และ Galaxy Tab S9 Ultra ให้กับผู้ชนะ WAAP 2024 Champion ได้แก่ Chun-Wei Wu จากประเทศไต้หวัน สำหรับผู้ที่ได้แชมป์รายการนี้ จะได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการใหญ่ ได้แก่ เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น, เชฟรอน แชมเปี้ยนชิพ และ อามุนดิ เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ รวมถึงได้สิทธิ์ร่วมแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นหญิงรายการใหญ่อย่าง ออกัสต้า เนชั่นแนล วีเมนส์ อเมเจอร์ และรายการ ฮานา ไฟแนลเชียล กรุ๊ป แชมเปี้ยนชิพ อีกด้วย รวมถึงมอบ ผลิตภัณฑ์ Galaxy S24 Ultra ให้กับผู้ชนะรางวัล Hole in One Winner ซึ่งได้แก่ Navaporn Sonntreeyapas

นอกจากนี้ในระหว่างการแข่งกันทั้ง 4 วัน ซัมซุงได้มอบ Galaxy Buds2 Pro จำนวน 4 ชิ้นให้กับ ให้กับนักกอล์ฟที่ได้รับรางวัล Daily Winner ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดในแต่ละวันอีกด้วย ได้แก่ Chun-Wei Wu, Hyojin Yang, Rianne Malixi และ Sriwong Achiraya

Check Also

แคนนอน ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน “GOLF ALL THAILAND TOUR 2024” ยกทัพเทคโนโลยีการถ่ายภาพและโซลูชันงานพิมพ์ประสิทธิภาพสูง

แคนนอน (CANON) แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีอิมเมจจิ้งระดับโลก ร่วมแสดงความยินดีในการแข่งขันออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ (All Thailand Golf Tour หรือ ATGT) เนื่องในโอกาสการก่อตั้งครบ 25 ปี พร้อมประกาศเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ (Golf All Thailand Tour 2024) ทั้ง 13 รายการ