Breaking News
Home / Business & Marketing / กลุ่มธุรกิจโรงแรมและร้านอาหาร ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมมือกับ Workday เพิ่มประสบการณ์ที่ดีของพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล

กลุ่มธุรกิจโรงแรมและร้านอาหาร ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมมือกับ Workday เพิ่มประสบการณ์ที่ดีของพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล

 Workday, Inc. (NASDAQ: WDAY) ผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำสำหรับองค์กรเพื่อบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลและการเงิน ได้ประกาศวันนี้ว่า บริษัทฯ ร่วมมือกับบริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (MINT) ผู้ประกอบธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อเป็นการเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงานและเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลที่มีทักษะความสามารถทั่วทั้งองค์กร

ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศไทย จำเป็นต้องมีระบบการจัดการทรัพยากรบุคคลที่มีมาตรฐานสากลและมีความคล่องตัว เพื่อรองรับเป้าหมายการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกกลุ่มธุรกิจและต้องผสานการทำงานร่วมกับพนักงานทั่วโลก โดยบริษัทฯ ได้นำระบบ Workday ที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาเพิ่มประสิทธิภาพ ทำให้ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถปรับปรุงกระบวนการด้านทรัพยากรบุคคลและส่งเสริมให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิผลสูงสุด ช่วยให้บริษัทฯ สามารถส่งประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับทั้งลูกค้าและพนักงานได้

คุณอรกานดา อรรถวิภัชน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไมเนอร์ฯ เป็นธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยคนเป็นหลัก เราจึงให้ความสำคัญกับการส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับทั้งลูกค้าและบุคลากรของเราเอง ด้วยความสามารถของ Workday เรากำลังเปลี่ยนแปลงกระบวนการด้านทรัพยากรบุคคล และส่งเสริมให้พนักงานของเราเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุดทุก ๆ วัน ตั้งแต่การยกระดับประสบการณ์การมีส่วนร่วมของพนักงานในงานประจำของ HR ไปจนถึงการอำนวยความสะดวกในโครงการเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากรที่มีทักษะความสามารถ หรือ Talent Optimisation Programmes และตอนนี้ทีมเราพร้อมเพื่อสนับสนุนพนักงานของเราในวงกว้างมากขึ้น”

จากกระบวนการติดตั้งและใช้งานของ Workday Human Capital Management ที่จะเปิดใช้เร็ว ๆ นี้ จะช่วยเปลี่ยนขั้นตอนการทำงานแบบแมนนวล (Manual) ให้เป็นแบบอัตโนมัติ ทำให้พนักงานมีเวลาทำงานที่เพิ่มคุณค่าให้องค์กรมากขึ้น นอกจากนี้ระบบคลาวด์ของ Workday ยังช่วยให้ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการภายนอกได้อย่างราบรื่นและมองเห็นข้อมูลครอบคลุมทั่วโลก

นอกจากนี้ผู้บริหารของไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ยังสามารถวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกผ่านระบบนี้เพื่อพัฒนาโครงการเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากรที่มีทักษะความสามารถ และช่วยในการตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลครบถ้วนและรวดเร็ว ตัวอย่างเช่น สามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลสำคัญ ๆ อาทิ ข้อมูลประสิทธิภาพการทำงาน ข้อมูลด้านทักษะ และข้อมูลความสนใจในอาชีพ เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับความสามารถที่มีอยู่เดิมภายในตัวของพนักงาน และยังสามารถนำเสนอโอกาสใหม่ ๆ ในการพัฒนาทักษะให้กับพนักงานเพื่อสร้างความสำเร็จทางธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

มิสแพนนี่ เซีย ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคอาเซียน Workday กล่าวว่า “ประสบการณ์ของพนักงานและลูกค้ามีความสัมพันธ์เชื่อมโยงกันและสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของธุรกิจ ถ้าพนักงานมีความสุขพวกเขาก็จะมีส่วนร่วมในการทำงานมากขึ้น โดยไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลไม่เพียงแต่รักษาพนักงานที่มีทักษะความสามารถที่ดีที่สุดไว้เท่านั้น แต่ยังช่วยให้มั่นใจว่าได้มีการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นมิตรและเท่าเทียม ที่ซึ่งพนักงานสามารถเติบโต มีความก้าวหน้าและส่งมอบการบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าได้ เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเปลี่ยนผ่านระบบการจัดการทรัพยากรบุคคลที่มีมาตรฐานระดับสากลของไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล”

และด้วยการร่วมมือกับ Workday ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลจะสามารถสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่เหมาะกับพนักงาน พร้อมคำแนะนำและขั้นตอนเพื่อช่วยให้พนักงานประสบความสำเร็จในบทบาทหน้าที่รับผิดชอบของตน ซึ่งทั้งหมดนำมาซึ่งการมีส่วนร่วมที่ดีขึ้นกับพนักงาน

Check Also

อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ผู้นำในการทำธุรกิจคอมเมิร์ซและธุรกิจสื่อและบันเทิง ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce  พร้อมปลดล็อกศักยภาพทุกธุรกิจในเครือให้เติบโตด้วยการมองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ ดึงศิลปิน-ดาราในสังกัดกว่า 120 ชีวิต ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 20 ล้านบัญชี ลุยธุรกิจคอมเมิร์ซ