Breaking News
Home / Business & Marketing / เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต จัดงาน Open House เปิดบ้านพาทัวร์โรงเรียนคึกคัก

เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต จัดงาน Open House เปิดบ้านพาทัวร์โรงเรียนคึกคัก

โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต (Le Cordon Bleu Dusit Culinary School) จัดกิจกรรม Open House Thai Cuisine เปิดบ้านต้อนรับผู้ชื่นชอบอาหารไทยและผู้ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นเชฟ โดยครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหน ๆ เพราะได้เชฟอติคุณ ตันตระกูล เชฟผู้สอนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาการครัวไทย มาโชว์ฝีไม้ลายมือสาธิตการประกอบอาหารไทยโบราณอย่าง “น้ำพริกพริกไทยอ่อน” ที่หากินยากในสมัยนี้

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมยังได้ทัวร์ห้องเรียนสาธิตและห้องครัวปฏิบัติเพื่อสัมผัสบรรยากาศเรียนจริงก่อนตัดสินใจสมัครเข้าเรียน ซึ่งภายในงานมีผู้สนใจเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ตอกย้ำความสำเร็จของการจัดงาน Open house ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีทุกครั้งจากผู้ที่อยากเริ่มต้นเส้นทางเชฟ

“น้ำพริกพริกไทยอ่อน” 
เป็นเมนูน้ำพริกที่หากินค่อนข้างยาก มีรสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทยมาอย่างยาวนาน โดดเด่นด้วยรสพริกไทยอ่อนที่เป็นส่วนประกอบหลัก และเป็นหนึ่งเมนูใน หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาการครัวไทย (The Professional Thai Cuisine) ที่ผู้เรียนจะได้เรียนรู้การทำอาหารไทยคาวหวานมากกว่า 200 รายการ ทั้งอาหารไทยดั้งเดิมจนถึงอาหารไทยร่วมสมัย ผ่านการสาธิตโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญควบคู่ไปกับการประกอบอาหารด้วยตนเอง ซึ่งเป็นรูปแบบการเรียนการสอนแบบฉบับของ เลอ กอร์ดอง เบลอ นอกจากนี้ หลักสูตรยังครอบคลุมไปถึงทักษะทางธุรกิจ เช่น การเลือกซื้อวัตถุดิบและการจัดการร้านอาหาร ให้ผู้เรียนไม่เพียงแต่เชี่ยวชาญในการประกอบอาหาร แต่ยังเข้าใจโลกของธุรกิจการทำอาหารอย่างรอบด้าน เพื่อให้ผู้เรียนได้เป็นเชฟอาหารไทยอย่างแท้จริง

ลงทะเบียนในหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาการครัวไทยจะได้รับสิทธิพิเศษ ดังนี้:

  • รับทุนการศึกษา 10,000 บาท เมื่อยื่นใบสมัครเรียนในเทอม เม.ย. หรือ ก.ค. 2567

Check Also

อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ผู้นำในการทำธุรกิจคอมเมิร์ซและธุรกิจสื่อและบันเทิง ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce  พร้อมปลดล็อกศักยภาพทุกธุรกิจในเครือให้เติบโตด้วยการมองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ ดึงศิลปิน-ดาราในสังกัดกว่า 120 ชีวิต ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 20 ล้านบัญชี ลุยธุรกิจคอมเมิร์ซ