Breaking News
Home / Business & Marketing / Cosmetic / อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เดย์ โลชั่น” 2 สูตรใหม่ มอบการบำรุง พร้อมปกป้องผิวสวย ด้วย SPF 30

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เดย์ โลชั่น” 2 สูตรใหม่ มอบการบำรุง พร้อมปกป้องผิวสวย ด้วย SPF 30

 เป้าหมายของการมีผิวสวย แข็งแรง สุขภาพดี จะบำรุงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอแล้ว เราต้องปกป้องผิวจากแสงแดด รังสียูวี และมลภาวะด้วยเช่นกันเพราะปัจจัยที่เป็นอันตรายจากภายนอก ถือเป็นหนึ่งในตัวการที่จะทำให้ผิวของเราไม่แข็งแรง ขาดความชุ่มชื้น แลดูหมองคล้ำได้ง่าย

และอาจเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร “อาร์ทิสทรี” แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก จาก แอมเวย์ ขอแนะนำไอเท็มบำรุงผิวใหม่ล่าสุด “อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เดย์ โลชั่น” (Artistry Skin Nutrition Day Lotion) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระหว่างวัน พร้อมมอบการปกป้องผิวจากแสงแดด รังสียูวี แสงบลูไลท์ รังสีอินฟราเรด และมลภาวะด้วย SPF 30 PA++++ มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่ทำให้ผิวหน้าเหนียวเหนอะหนะ มีทั้งหมด 2 สูตรให้เลือกด้วยคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างตามความต้องการของคุณ

  • อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง เดย์ โลชั่น เอสพีเอฟ 30 ยูวีเอ/ยูวีบี พีเอ++++ (Artistry Skin Nutrition Hydrating Day Lotion SPF 30 UVA/UVB PA++++) โลชั่นเนื้อบางเบา มอบการบำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด อุดมด้วยส่วนผสมชั้นเยี่ยมที่ช่วยบำรุงและปลอบประโลมผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น รูขุมขนเล็กลง ผิวแลดูฉ่ำวาว สวยกระจ่างใส
    • สาหร่ายสีแดง และ เมล็ดเชียขาว ที่เพาะปลูกจากฟาร์มออร์แกนิค นิวทริไลท์ ช่วยชาร์จความชุ่มชื้นและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว
    • สูตรผสม พรีเว้นท์ คอมเพล็กซ์ ประกอบด้วย อะเซโรลา เชอร์รี ที่เพาะปลูกจากฟาร์มออร์แกนิค นิวทริไลท์ ดอกเดซี่จากออสเตรเลีย และสารสกัดแบล็กเบอร์รี ช่วยชะลอสัญญาณริ้วรอยแรกเริ่มและกระตุ้นระบบป้องกันผิวตามธรรมชาติให้เพิ่มขึ้นถึง 350%*
    • เอสพีเอฟ 30 พีเอ++++ และ คาร์โนซีน เปปไทด์ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด แสงบลูไลท์ รังสีอินฟราเรด และมลภาวะ
  • อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น เดย์ โลชั่น เอสพีเอฟ 30 ยูวีเอ/ยูวีบี พีเอ++++ (Artistry Skin Nutrition Renewing Reactivation Day Lotion SPF 30 UVA/UVB PA++++) โลชั่นสัมผัสนุ่มบางเบา พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ประกอบไปด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึก เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว ปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใสสม่ำเสมอ ผิวดูกระชับ อ่อนเยาว์ และสุขภาพดียิ่งขึ้น
    • สูตรผสม รีแพร์ คอมเล็กซ์ ประกอบด้วย สปิแนช ที่เพาะปลูกจากฟาร์มออร์แกนิค นิวทริไลท์ ขมิ้น และ ดอกทีโอลีฟ ช่วยลดเลือนสัณญาณริ้วรอยแห่งวัยอย่างเห็นได้ชัดภายใน 4 สัปดาห์ และฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ได้สูงถึง 6 เท่า**
    • เชียร์บัตเตอร์ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นเป็นพิเศษ
    • เอสพีเอฟ 30 พีเอ++++ และ คาร์โนซีน เปปไทด์ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด แสงบลูไลท์ รังสีอินฟราเรด และมลภาวะ

ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เดย์ โลชั่น ทั้ง 2 สูตร ผ่านการรับรองโดย มูลนิธิโรคมะเร็งผิวหนัง หรือ Skin Cancer Foundation (SCF) องค์กรระดับโลกที่ให้ความรู้ด้านการแพทย์เกี่ยวกับการป้องกัน ตรวจหาและการรักษาโรคมะเร็งผิวหนัง การันตีส่วนผสมที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการป้องกันความเสียหายที่อาจนำไปสู่โรคมะเร็งผิวหนัง นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ได้รับรองเครื่องหมายคลีนบิวตี้ (Clean Beauty) ใช้ส่วนผสมที่เป็นวีแกน (Vegan) ซึ่งปลอดภัยต่อผิวพรรณ อีกทั้ง ไม่ใช้ส่วนผสมที่มาจากสัตว์และไม่ผ่านการทดสอบกับสัตว์


เสริมการปกป้องผิวอีกขั้นด้วย อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น มัลติ-ดีเฟนซ์ ยูวี โพรเท็คท์ เอสพีเอฟ 50+ ในวันที่ต้องเผชิญกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานานหรือผิวเสี่ยงโดนแดดจัดระหว่างวัน เพียงทาผลิตภัณฑ์กันแดด จาก อาร์ทิสทรี ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนการแต่งหน้า ก็จะช่วยให้ผิวหน้าปลอดภัยจากแสงแดด รังสียูวี และมลภาวะต่างๆ ที่จะเข้ามาทำร้ายผิว

Check Also

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น สลีปปิ้ง มาส์ค” ให้ผิวได้นอนเต็มอิ่ม ผิวสดชื่นหลังตื่นนอน

“นอนไม่พอ นอนไม่เต็มอิ่ม อยากนอนต่อ” คำติดปากที่บ่งบอกถึงปัญหาของผิวหมองคล้ำ แห้งกร้าน หย่อนคล้อย เกิดริ้วรอย ดูไม่กระจ่างใส เพราะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต การทำงาน ความเครียดสะสม ตัวการที่ส่งผลกระทบโดยตรงกับสุขภาพและผิวพรรณ เพราะการนอนพักผ่อนคือการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับผิว