Breaking News
Home / Business & Marketing / แอลจี เอาใจเหล่า Pet Parents เปิดตัว เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet มอบอากาศบริสุทธิ์

แอลจี เอาใจเหล่า Pet Parents เปิดตัว เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet มอบอากาศบริสุทธิ์

ในปัจจุบันที่หลายครอบครัวมีสัตว์เลี้ยงเป็นสมาชิกคนสำคัญในบ้าน ทางแอลจีจึงได้เล็งเห็นถึงเทรนด์ ‘Pet Parents’ หรือการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวที่กำลังเติบโตควบคู่ไปกับเทรนด์ ‘Pet Wellness’ ที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงหลายคนให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์เลี้ยงของพวกเขา

เมื่อเร็วๆนี้ แอลจีจึงได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet เครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านโดยเฉพาะ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษอย่าง ‘หมอเน๋ง – ศรัณย์ นราประเสริฐกุล’ นักแสดงและสัตว์แพทย์, ‘คุณโยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์ บุญประชม’ นางแบบและเซเลบริตี้ชื่อดัง และ ‘คุณมิกซ์ – สหภาพ วงศ์ราษฎร์’ ศิลปินและว่าที่สัตวแพทย์ ที่มาร่วมแบ่งปันเทคนิคและประสบการณ์การอยู่ร่วมกับสัตว์เลี้ยงในบ้าน รวมถึงเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่างคุณชาช่า – ริต์ตา รามณรงค์ ที่มาพร้อม ‘น้องบายูว’ น้องลิงกระรอกคู่ใจ, คุณแป้น และ ‘จุ๊มเหม่ง เจไดและใจดี’ จากเพจ Japan and Friends, ‘ฟอร์กี้และเฟอร์บี้’ จากเพจ Forgi for Fun และที่มาเปิดประสบการณ์เครื่องฟอกอากาศสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง สัมผัสอากาศสะอาดได้อย่างทั่วถึงพร้อมกับสัตว์เลี้ยงแสนรักของตัวเอง

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet สำหรับเหล่า Pet Parents วันนี้ แอลจีจึงขอรวบรวมเทคนิคการอยู่ร่วมกับสัตว์เลี้ยงในบ้าน เพื่อให้สมาชิกทุกคนในบ้านมีสุขภาพที่ดีและความเป็นอยู่ที่ดีกันถ้วนหน้า พร้อมนำภาพน่ารัก ๆ ของเหล่าอินฟลูขนฟูจากภายในงานมาฝากกัน

อากาศสะอาดบริสุทธิ์ ให้เล่นได้สนุกทุกมุมบ้าน

เพราะอากาศเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะในบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง แอลจีจึงได้เปิดตัว เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ครั้งแรกของเครื่องฟอกอากาศสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ เช่น PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิม ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้อง และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากยิ่งขึ้น Allergy Mode ช่วยลดการเกิดสารก่อภูมิแพ้ ด้วย UVnano ที่กำจัดแบคทีเรียภายในตัวเครื่อง 99.99%[1]  และเทคโนโลยี Plasmaster Ionizer ที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดแบคทีเรียและไวรัสในอากาศ เพิ่มประสิทธิภาพ ด้วย Clean Booster ฟอกอากาศได้เร็วและไกลขึ้นถึง 24%[2]  โดยยังคงดีไซน์แบบ 360 องศา อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อดูดและกรองมลภาวะ พร้อมกระจายอากาศสะอาดบริสุทธิ์ได้อย่างรอบทิศทางตอบรับการใช้งานในทุกขนาดพื้นที่ ทั้งนี้ เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet จะมาพร้อมกับรุ่น AS65GDBY0 (Puricare PET Single) เหมาะกับห้องหรือพื้นที่ที่มีขนาดสูงสุด 61.2 ตารางเมตร และรุ่น AS10GDBY0 (Puricare PET Double) ที่สามารถครอบคลุมพื้นที่ได้มากกว่า 104 ตารางเมตร ให้ทั้งคนและสัตว์เลี้ยงตัวโปรดได้ทำกิจกรรมสนุก ๆ ได้อย่างเต็มที่ สูดอากาศบริสุทธิ์ไปพร้อมกันอย่างเต็มปอด นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชีวิตยุคใหม่ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของแอลจีเรื่อง Reinvent your Future หรือ พลิกโฉมอนาคตของคุณ

บ้านสะอาดมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่อย่าลืมนึกถึงเจ้าขนฟู

ปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลต่อความเป็นอยู่ที่ดีของทั้งคนและสัตว์คือการรักษาความสะอาด สำหรับครอบครัวที่อยู่ร่วมกับสมาชิกขนฟูควรทำความสะอาดสัตว์เลี้ยงทุกครั้งหลังพาออกไปเดินหรือวิ่งเล่นนอกบ้าน โดยการทำความสะอาดอุ้งเท้าและเช็ดให้แห้งในทันที พร้อมทำความสะอาดของใช้ของสัตว์เลี้ยงอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นที่นอน กระบะทราย แปรงทำความสะอาดขน โดยใช้น้ำยาทำความสะอาดที่ปลอดภัยกับสัตว์เลี้ยง  พร้อมเปลี่ยนอาหารและน้ำดื่มของสัตว์เลี้ยงเป็นประจำ เพื่อลดการสะสมของแบคทีเรีย และสำหรับปัญหาเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ เจ้าของบ้านควรจัดบ้านตามทิศทางลม ซึ่งการใช้ตัวช่วยอย่าง เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ที่สามารถกรองไรขนสัตว์ได้ดี มาพร้อมฟิลเตอร์กำจัดกลิ่น (Photo Catalyst Filter) สามารถกำจัดสาเหตุหลักของกลิ่นจากอุจจาระสัตว์เลี้ยงอย่างแอมโมเนีย, แอซีทาลดีไฮด์, กรดอะซิติก ได้มากขึ้นถึง 94%[3] โดยผู้ใช้ยังสามารถปรับประสิทธิภาพในการระงับกลิ่นของฟิลเตอร์ให้เหมือนใหม่ได้อย่างสะดวกสบาย เพียงนำฟิลเตอร์กำจัดกลิ่นไปสัมผัสกับแสงฟลูออเรสเซนต์ หรือ แสงแดดให้เพียงพอตามระยะเวลาที่กำหนด[4] เพียงเท่านี้ทุกบ้านก็สามารถอยู่ร่วมกับสัตว์เลี้ยงแสนรักได้อย่างหมดห่วงเรื่องความสะอาด

อารมณ์ดีทั้งคนและเจ้าขนฟู เพราะมีกิจกรรมแสนสนุก

ในขณะที่การเลี้ยงสัตว์จะช่วยคลายความเหงา บรรเทาอาการเศร้าซึม ความเครียดและส่งต่อพลังงานดี ๆให้กับเจ้าของ สุขภาพใจของสัตว์เลี้ยงก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม โดยอารมณ์ความรู้สึกของสัตว์เลี้ยงต่างมีอิทธิพลต่อระบบการทำงานของร่างกาย และพฤติกรรมต่าง ๆ เช่น อาการเหงาซึม หรือกินข้าวน้อยลงในวันที่เจ้าของไม่อยู่ แอลจีจึงขอเชิญชวนให้เจ้าของและคนในครอบครัวหาเวลาอยู่กับสัตว์เลี้ยงหรือร่วมทำกิจกรรมง่าย ๆ ด้วยกัน เช่น ชวนเล่นของเล่น พาไปเดินเล่น หรือให้รางวัลเป็นขนมชิ้นโปรด เพื่อสร้างความทรงจำและประสบการณ์ดี ๆ ร่วมกัน

Check Also

อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย  ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) 

เดินทางโกอินเตอร์ทั้งที เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก สำหรับนางเอกดีกรี นางงาม "อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม" ที่ปัจจุบันสาวอแมนด้า ก็มีผลงานรอบด้าน มากความสามารถจนน่าจับตามอง  และล่าสุด “อแมนด้า” ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงาน ‘V.I.C Vichy Integrative Center’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปีของ แบรนด์ VICHY (วิชี่) แบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกกว่า 70,000 คนแนะนำ