Breaking News
Home / Life / Entertainment / เนรมิตรหนัง ฟิล์ม – สำนักพิมพ์ Piccolo รวมพลคนที่มีคลื่นเสียงตรงกัน จับเข่า Talk “52 เฮิรตซ์ฯ”

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม – สำนักพิมพ์ Piccolo รวมพลคนที่มีคลื่นเสียงตรงกัน จับเข่า Talk “52 เฮิรตซ์ฯ”

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ร่วมกับ สำนักพิมพ์ Piccolo (สำนักพิมพ์ในเครืออมรินทร์) จัดกิจกรรมสุด Exclusive แสนอบอุ่น Movie Talk “52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน” จัดจำหน่ายโดย ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ พร้อมแชร์ความประทับใจและแลกเปลี่ยนคลื่นเสียงของความโดดเดี่ยว ผ่านเรื่องราวในหนังสือและภาพยนตร์ ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

สำนักพิมพ์ Piccolo ชวนหนอนหนังสือ 52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน มาร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง 52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน พร้อมกิจกรรม Q & A เจาะลึกกับ ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตบำบัด และ BookToker นำโดย มะเฟืองเรืองริน อักษรานุเคราะห์ นักจิตบำบัดด้านความสัมพันธ์และครอบครัว (Marriage and Family therapist) และเจ้าของเพจ Beautiful Madness by Mafuang จ๋า อัยย์ทัชชา พลศรีเลิศ BookToker จาก TikTok: @jajaaaajj พาทุกคนด่ำดิ่งถึงคลื่นความถี่ 52 เฮิรตซ์ ที่ส่งผ่านตัวละครในนวนิยายและภาพยนตร์

และไฮไลต์พิเศษกับ Healing Session ห้องเสียงวาฬ 52 เฮิรตซ์ช่วยเยียวยาใจ สัมผัสคลื่นเสียงของความโดดเดียว ในบรรยากาศที่สงบและอบอุ่นใจ บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์

ขอแค่ใครสักคนที่มีคลื่นความถี่ตรงกับเรา 52 Hertz (52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน) 20 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่างที่  https://youtu.be/-N8oNRk4kgghttps://youtu.be/A6DjQ2i8OLU

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์52 Hertz (52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน) ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com

Check Also

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี แนะ 9 วิธีรับมือเมื่อโดนบูลลี่ ร่วมผลักดันหยุดวงจรบูลลี่ พร้อมสร้างความเข้าใจ ลดปัญหาบูลลี่ในรั้วโรงเรียนผ่านโครงการ “เท่ได้..ต้องไม่บูลลี่

ปัญหาการกลั่นแกล้งเป็นปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นในสังคมทั่วโลก ซึ่งมีแนวโน้มทวีความรุนแรงขึ้น ซึ่งข้อมูลจากกรมสุขภาพจิต พบข้อมูลที่น่าตกใจว่า ประเทศไทยติดอันดับการบูลลี่เป็นอันดับ 2 ของโลก รองจากประเทศญี่ปุ่น และส่วนใหญ่การบูลลี่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียน ตามมาด้วยการบูลลี่ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย