Breaking News
Home / Business & Marketing / เมื่อเอาความอึดมาเป็นจุดขาย !! Nokia 2 น่าจะครองแชมป์

เมื่อเอาความอึดมาเป็นจุดขาย !! Nokia 2 น่าจะครองแชมป์

HMD Global เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน Nokia เปิดตัวสมาร์ทโฟน Nokia 2 มาพร้อมหน้าจอ 5 นิ้ว ที่ยกระดับสมาร์ทโฟนไปสู่อีกขั้น ด้วยระยะการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน 2 วัน

ในราคาเบาๆที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้ มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการเพียวแอนดรอยด์ (Pure Android) และ ชิพเซท Qualcomm® Snapdragon™ ที่ช่วยเพิ่มความเสถียรในการใช้งาน รวมถึงความปลอดภัยของเครื่อง เมื่อระบบมีการอัพเดทซอฟแวร์อยู่เสมอ ทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

มร.ซานดีฟ กุพทา ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาค บริษัทเอชเอ็มดีโกลบอล กล่าวว่า “ทุกวันนี้ ผู้คนส่วนใหญ่ต่างจำเป็นที่ต้องใช้โทรศัพท์ในชีวิตประจำวัน เพื่อให้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน หากเมื่อแบตเตอรี่หมดลง เสมือนการจบสิ้นทุกการสื่อสารของวันนั้น ในฐานะที่เราเป็นผู้ผลิตโทรศัพท์ เราคิดว่าผู้บริโภคควรใช้ประสิทธิภาพจากสมาร์ทโฟนของคุณได้มากกว่านี้ จึงเป็นเหตุผลให้เราสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนที่สามารถใช้พลังงานได้ อย่างต่อเนื่องยาวนาน ในขณะที่อุปกรณ์อื่นๆต้องชาร์ตซ้ำ หรือหยุดทำงานทันที”

ไม่ใช่แค่แบตเตอรี่ที่มีความจุสูงถึง 4100 mAh เท่านั้น หน้าจอขนาด 5 นิ้ว แบบ LTPS LCD HD ทำให้ภาพที่ได้มีสีสันสดใสและคมชัด ในขณะที่ใช้พลังงานน้อย นอกจากนี้ Nokia 2 ยังให้คุณได้ดื่มด่ำกับความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง จากการรับชมวิดีโอที่มีความละเอียดสูงหรือฟังเพลงโปรดของคุณ ด้วยภาพและเสียงที่คมชัด รวมถึงให้คุณหมดกังวล และไม่พลาดกับการติดต่อกับโซเชียลมีเดีย หรืการท่องเว็บเมื่อแบตเตอรี่ต่ำ

 

มร.ซานดีฟ กุพทา ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาค บริษัทเอชเอ็มดีโกลบอล (กลาง)

 

Nokia 2 มีกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับระบบตรวจจับภาพอัตโนมัติและระบบโฟกัสอัตโนมัติ จึงสามารถทำให้คุณได้ภาพที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ ช็อตที่คุณต้องการ ขณะเดียวกันกล้องหน้ายังคงเก็บภาพความประทับใจได้ในทุกมุมมองไม่แพ้กันด้วยความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และเพิ่มขีดความสามารถด้วยการเพิ่มหน่วยความจำให้มากขึ้นตามที่คุณต้องการ ด้วยช่องเสียบ Micro SD Card ทั้งยังสามารถอัพโหลดภาพและวิดีโอได้ไม่จำกัดไปยัง Google Photos อีกด้วย โดยจะเริ่มวางตลาดนราคา 3,490 บาท

Check Also

ส.ค้ายาสูบไทยหนุนรัฐขึ้นบัญชีผู้ค้า หลังพบ “บุหรี่เถื่อน” เกลื่อนออนไลน์ เพิ่มขึ้น 181%    จี้รัฐจัดการภัยออนไลน์ และขยายผลเครือข่ายทั่วประเทศ

สมาคมการค้ายาสูบไทย จี้หน่วยงานภาครัฐและแพลตฟอร์มออนไลน์ขึ้นบัญชีเฝ้าระวังการกระทำผิดกฎหมายทางสื่อออนไลน์อย่างเข้มงวด เชื่อเทคโนโลยีสาวถึงต้นทางได้ หลังผลสำรวจบุหรี่เถื่อนออนไลน์ พบการสนทนาซื้อ-ขายเติบโตถึง 181% ในช่วง 6 เดือน ปัจจัยหลักเน้นที่ราคาถูก รสชาติดี มีลูกเล่น และหาซื้อง่าย ชี้ปัจจุบันร้านบุหรี่เถื่อนออนไลน์ทั้ง เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ ยูทูป เว็บบอร์ด เว็บไซต์ และขยายไปขายบน “ติ๊กต็อก” ตามเทรนด์ชาวเน็ตไทย หวั่นกระทบร้านค้าปลีกถูกกฎหมาย เยาวชนเข้าถึงง่าย ชี้การขายบุหรี่เถื่อนออนไลน์ได้ไม่คุ้มเสีย