Breaking News
Home / Tech Insight / Smart Phone / AIS 5G เดินหน้าแผนร่วมแรงสู้ฟื้นฟูประเทศไทย เปิด Thailand Virtual Expo

AIS 5G เดินหน้าแผนร่วมแรงสู้ฟื้นฟูประเทศไทย เปิด Thailand Virtual Expo

Thailand Virtual Expo พื้นที่ช่วยช้อป สินค้า โมบาย อาหาร แฟชั่น เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าไลฟ์สไตล์ จากผู้ค้ารายย่อย กว่า 500 ร้านค้า ในรูปแบบออนไลน์ Virtual Reality (VR) หรือโลกเสมือนจริง ให้ระบบภาพและเสียงในรูปแบบมัลติมีเดีย อินเตอร์ แอคทีฟ 360 องศา มอบประสบการณ์การช้อปที่แปลกใหม่ ตื่นตาตื่นใจ ได้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในเอ็กซ์โปจริงแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน สอดรับพฤติกรรมนักช้อปแห่งยุค New Normal ที่เน้นดูแลสุขอนามัย ความปลอดภัย และรักษาระยะห่าง อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ ไม่ต้องเดินทาง ตลอด 24 ชม. 5 วันเต็ม (29 มิ.ย. – 3 ก.ค. 63)

ทัพโปรโมชั่นมือถือ สมาร์ทโฟน 5G แก็ดเจ็ต จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ทั้ง Samsung, Apple, Huawei, Oppo, Vivo, Xiaomi, Realme, Oneplus พร้อมแบรนด์สมาร์ทดีไวซ์ชั้นนำระดับโลกอีกมากมาย นำมาจำหน่ายในราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมโค้ดส่วนลดพิเศษแบบจัดเต็ม ชำระเงินได้สะดวกสบาย ไม่ต้องจับเงินสด ผ่านระบบ Payment Platform ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยทางการเงินระดับสากล PCI DSS เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า รองรับทั้งการชำระผ่านบัตรเครดิต, Rabbit LINE Pay และ Internet Banking พร้อมกิจกรรม Main stage ที่เหล่าแบรนด์สมาร์ทดีไวซ์ชั้นนำจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาแนะนำโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดวัน รวมถึงโปรโมชั่นนาทีทองที่ไม่ควรพลาด!

สำหรับงาน AIS 5G Thailand Virtual Expo เราได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรดีไวซ์ชั้นนำระดับโลก นำสินค้าไอทีทั้งสมาร์ทโฟนและแก็ดเจ็ตมากมายมาจำหน่ายในราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ ยังได้จับมือผู้ประกอบการรายย่อยและ SME นำสินค้ามาจำหน่าย สร้างโอกาสให้ SME เข้าถึงลูกค้าและมีรายได้ เพื่อโอกาสในการที่ SME จะจ้างงานต่อไปในอนาคต”
คลิกช้อปสินค้าไอทีและไลฟ์สไตล์ทั้งหมดได้ที่ www.ais.co.th/ThailandVirtualExpo

ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2563 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถรับชมได้แบบ 360 องศา ทั้งในรูปแบบ 2D, 3D หรือดื่มด่ำประสบการณ์การช้อปที่สมจริงยิ่งขึ้นด้วยการรับชมผ่านแว่น VR

Check Also

Synology ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร

โซลูชันการปกป้องข้อมูลของ Synology มีองค์ประกอบสำคัญเพื่อช่วยองค์กรในการต่อสู้กับแรนซัมแวร์ ช่วยปกป้องข้อมูลองค์กร รับประกันความปลอดภัยของการสำรองข้อมูล และอำนวยความสะดวกในการกู้คืนข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ โดยสร้างโซลูชันการปกป้องข้อมูลที่ครอบคลุมสำหรับธุรกิจ