Breaking News
Home / Tech Insight / Smart Phone / True Catalog จัด Blackpink Limited Edition เคส AirPods ลิขสิทธิ์แท้จำหน่ายแค่ อเมริกา เกาหลีใต้ และไทยเท่านั้น

True Catalog จัด Blackpink Limited Edition เคส AirPods ลิขสิทธิ์แท้จำหน่ายแค่ อเมริกา เกาหลีใต้ และไทยเท่านั้น

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซิงเกิ้ลล่าสุด How You Like That ของ 4 สาว BLACKPINK สร้างสถิติทะลุ 200 ล้านวิว บน Youtube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใช้เวลาเพียงแค่ 7 วันกับอีก 46 นาที…กระแสแรงขนาดนี้ True Catalog เลยขอเอาใจชาว BLINK (บลิ๊งค์) โดยเฉพาะ

กับ elago X Blackpink Limited Edition เคส Airpods ลิขสิทธิ์แท้ที่มีจัดจำหน่ายแค่ที่ประเทศอเมริกา เกาหลีใต้ และไทยเท่านั้น!! มาพร้อมดีไซน์สวย ทำจากพรีเมี่ยมซิลิโคนที่จะช่วยปกป้องตัวเครื่องได้ดี เพิ่มความโดดเด่นด้วยการทำรูปหัวใจสีดำนูนมีมิติ พร้อมสกรีนข้อความ “BLACKPINK” ตัดกับตัวเคสชมพูซึ่งเป็นสีประจำของวงด้วย สวยคลาสิคลงตัวสุดๆ เเละยังมาพร้อมกับห่วงคล้องสีคอปเปอร์ ช่วยเพิ่มความ  

พรีเมี่ยมเข้าไปอีก ใครที่เป็นสาวกของสาวๆ BLACKPINK บอกเลยว่าห้ามพลาด!!! True Catalog เค้าจัดมาในราคาสุดพิเศษ 990 บาท (จากปกติ 2,190 ) และพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก ลูกค้าทรูใช้เพียง 100 ทรูพอยท์ เพื่อเป็นส่วนลดเหลือ 840 บาท ราคาดีที่สุด ที่นี่ทีเดียว คลิกเลย https://bit.ly/tprenelago

Check Also

Synology ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร

โซลูชันการปกป้องข้อมูลของ Synology มีองค์ประกอบสำคัญเพื่อช่วยองค์กรในการต่อสู้กับแรนซัมแวร์ ช่วยปกป้องข้อมูลองค์กร รับประกันความปลอดภัยของการสำรองข้อมูล และอำนวยความสะดวกในการกู้คืนข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ โดยสร้างโซลูชันการปกป้องข้อมูลที่ครอบคลุมสำหรับธุรกิจ