Breaking News
Home / Tech Insight / Smart Phone / เสียวหมี่ยืนหนึ่ง ครองแชมป์ทั้งตลาด Basic Watch และ Basic Band ประจำไตรมาสแรกปี 2564 ในประเทศไทย

เสียวหมี่ยืนหนึ่ง ครองแชมป์ทั้งตลาด Basic Watch และ Basic Band ประจำไตรมาสแรกปี 2564 ในประเทศไทย

จากรายงานของบริษัทวิจัย Canalys พบว่า เสียวหมี่ ประเทศไทย ครองแชมป์ยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ทั้งในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Basic Watchและ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Basic Bandประจำไตรมาสแรกของปี 2564ในประเทศไทย

โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Basic Watchมีส่วนแบ่งการตลาดในแง่ของจำนวนเครื่องที่ 40%ซึ่งทำให้ขยับอันดับขึ้นมาเป็นอันดับ 1ในขณะที่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Basic bandมีส่วนแบ่งการตลาดในแง่ของจำนวนเครื่องที่ 45%ซึ่งยังคงรักษาแชมป์อันดับ 1ไว้ได้อย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงความนิยมของผู้บริโภคไทยในผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่ที่มีให้เลือกหลายรูปแบบและมาพร้อมฟังก์ชั่นครบครันในราคาที่เข้าถึงได้

Check Also

OPPO จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สร้างแรงบันดาลใจการถ่ายภาพพอร์ตเทรตบนสมาร์ตโฟนที่ก้าวไปอีกขั้นใน imagine IF x Reno Portrait Awards 2024

 ในฐานะส่วนหนึ่งของงาน imagine IF x Reno Portrait Awards 2024 OPPO ได้ประกาศความร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เชิญชวนช่างภาพมืออาชีพมาเผยความงามที่ซ่อนอยู่ของวัฒนธรรมท้องถิ่นโดยใช้ความสามารถในการถ่ายภาพของ OPPO Reno11 Series 5G