Breaking News
Home / Business & Marketing / เซ็นทรัลเวิลด์ ต้อนรับ ‘FLOWER GALLERY’ ร้านดอกไม้แถวหน้าของเมืองไทย ฉลองครบรอบ 30 ปี

เซ็นทรัลเวิลด์ ต้อนรับ ‘FLOWER GALLERY’ ร้านดอกไม้แถวหน้าของเมืองไทย ฉลองครบรอบ 30 ปี

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแลนด์มาร์คระดับโลก ให้การต้อนรับ “FLOWER GALLERY”  ร้านดอกไม้แถวหน้าของเมืองไทย ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ฉลองเปิดตัวสาขาที่เซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณ ชั้น 1 โซน Beacon ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Flower gallery is not just a gallery’ ด้วยแนวคิดที่ต้องการมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการเป็นร้านดอกไม้ โดย Decoration ภายในร้านจะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปตาม seasonal ต่างๆ พร้อมด้วย Welcome point ที่ให้ทุกคนได้มา selfie ได้ทุกมุมของร้านได้อย่างสวยงาม

ป้อม-ภคมน ตันติวีรกุล และ กิ๊ก-ทวีนุช สรัคคานนท์ เจ้าของร้านผู้มีประสบการณ์ในเส้นทางนักจัดดอกไม้มืออาชีพระดับแนวหน้าของเมืองไทยกว่า 30 ปี ที่ กล่าวว่า “เรายินดี และตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ร้าน ‘FLOWER GALLERY’ ได้ย้ายมาสู่บ้านหลังใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็น Lifestyle Destination Landmark ของประเทศ ประกอบกับ Strategic location ใจกลางเมือง ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น โดยร้าน ‘FLOWER GALLERY’ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1991 หลังจบหลักสูตร Advance Flower Design @ MAMI School of Design จากประเทศญี่ปุ่น ประกอบกับ Passion ในศิลปะการจัดดอกไม้ และสนุกกับงานทุกๆชิ้นที่ทำ ซึ่งเป็นแรงผลักดันที่สำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้  สำหรับบ้านหลังใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เราพร้อมเปิดตัวให้ทุกคนได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในทุกๆ วัน โดยภายในร้านจะแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ  อาทิ

·        Flower Zone  ดอกไม้หลากหลายสายพันธ์นำเข้าจากต่างประเทศและในประเทศ อุปกรณ์ วัสดุต่างๆ ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี พร้อมสไตล์การจัดดอกไม้ด้วยตนเองที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใส่ใจพิถีพิถัน รายละเอียดทุกขั้นตอน มีลูกเล่นกับการจัดดอกไม้ทุกช่อ มีการวางแผน คิด concept และมีไอเดียสร้างสรรค์ดีไซน์ดอกไม้ในสไตล์ที่ทันสมัย เพื่อส่งมอบความสวยงามและตอบโจทย์ลูกค้าทุกรูปแบบ ที่สำคัญต้องมีความรู้เกี่ยวกับชนิดของดอกไม้ เอกลักษณ์ของดอกไม้แต่ละพื้นที่ รู้ว่าดอกไม้แต่ละชนิดมาจากประเทศอะไร รู้จักชนิดของดอกไม้ที่หลากหลาย ธรรมชาติของดอกไม้แต่ละอย่างเป็นอย่างไร มีวิธีการเก็บรักษายังไง สิ่งเหล่านี้ต้องตอบลูกค้าให้ได้ และเก็บสะสมเป็นคลังความรู้ ช่วยให้การจัดดอกไม้แต่ละแบบดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ทำให้มีลูกค้าประจำเป็นจำนวนมากที่ชื่นชอบและหลงใหลสไตล์การจัดดอกไม้ของทางร้าน และสั่งจองกันในทุกเทศกาล

·        DIY Workshop Zone กิจกรรมดีๆ ที่ทางร้านครีเอทผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเรื่อยๆ ให้ลูกค้าได้เข้ามาร่วมสนุกได้ไม่ซ้ำ อาทิ การสอนจัดดอกไม้ในรูปแบบต่างๆ, การ Painting ดอกไม้, การทำ Jewelry จากดอกไม้,  การทำสเปรย์แอลกอฮอล์กลิ่นดอกไม้ เป็นต้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามได้ที่ Facebook : @FlowerGalleryStore

·        Food Bakery and Beverage อาหารและเครื่องดื่มที่รังสรรค์เมนูพิเศษจากหมู่มวลดอกไม้ที่ทานได้ อาทิ น้ำดอกไม้อัญชัน, เบเกอรี่ดอกไม้, ป๊อปคอร์นราดซอสดอกไม้

·        Jewelry Zone มุมจำหน่ายจิลเวลรี่ เครื่องประดับ สวยๆ น่ารักๆ ที่มีลวดลายของดอกไม้

ภคมน กล่าวต่อ “การออกแบบร้านFLOWER GALLERY ได้แรงบันดาลใจ จาก Flower Street  ที่มีความ Trendy , Chic & Cool ลูกค้าสามารถเลือกดอกไม้ที่ชื่นชอบได้ด้วยตนเอง  โดยยังคงคอนเซ็ปต์การจัดดอกไม้ด้วยความพิถีพิถันตั้งแต่วันแรกที่เปิดร้านจนถึงปัจจุบันด้วยหลักการที่ยึดมั่นมาตลอดคือการทำงานด้วยความสุข ทำให้ผลงานการจัดดอกไม้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร  ใช้ความรักความจริงใจ ที่มีต่อลูกค้ามาผสมผสานร่วมกับไอเดีย ปรับเปลี่ยนตามเทรนด์ ศึกษาหาข้อมูลอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ Lifestyle ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ทางร้านได้เพิ่ม Gimmick จุดเด่น ให้เป็นร้านที่มีความหลากหลาย สร้างความแตกต่าง จึงไม่แปลกที่ทำให้ FLOWER GALLERY ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าตลอดระยะเวลา 30 ปี ที่ตอบโจทย์ลูกค้าแบบครบ จบที่เดียว” ภคมน กล่าว

สัมผัสประสบการณ์พิเศษจาก FLOWER GALLERY ร้านดอกไม้ที่เป็นมากกว่าร้านดอกไม้ บริการด้วย Service Mind ใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมสร้างรอยยิ้ม ความสุข และความประทับใจในทุกเทศกาล ให้ดอกไม้เติมเต็มความรู้สึกแทนคำพูดที่สวยงามสื่อถึงความรู้สึกของผู้ให้ถึงผู้รับในทุกช่วงโอกาสที่สำคัญได้อย่างสมบูรณ์แบบ  ร้านเปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00-22.00 น.ที่ชั้น 1 โซน Beacon ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 081-928-8999 Facebook : @FlowerGalleryStore และ Line : @flowergallery  #FlowerGalleryStore  #beyondflowerexperience  #centralwOrld

Check Also

อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ผู้นำในการทำธุรกิจคอมเมิร์ซและธุรกิจสื่อและบันเทิง ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce  พร้อมปลดล็อกศักยภาพทุกธุรกิจในเครือให้เติบโตด้วยการมองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ ดึงศิลปิน-ดาราในสังกัดกว่า 120 ชีวิต ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 20 ล้านบัญชี ลุยธุรกิจคอมเมิร์ซ